Transformers เตรียมสานต่อสงครามหุ่นเหล็กกับภาคใหม่ Fall of Cybertron

1,110 views

หลังจากที่ภาคที่ผ่านมาคือ Transformers: War For Cybertron  ประสบความสำเร็จไปอย่างมาก Activision ก็เลยเตรียมที่จะนำความมันส์ของสงครามแห่งหุ่นเหล็กระหว่าง Autobots และ Decepticon กลับมาให้พวกเราได้สนุกกันอีกครั้งกับภาคใหม่ล่าสุดที่จะใช้ชื่อว่า Transformers: Fall of Cybertron ซึ่งยังคงกล่าวถึงสงครามการต่อสู้ที่ยังไม่จบสิ้นบนดาวบ้านเกิดอย่าง Cybertron ซึ่งเป็นเนื้อเรื่องที่ไม่ได้ปรากฎอยู่ในภาพยนต์ที่เราได้ดูกันในโรงหนัง

Transformers: Fall of Cybertron จะได้สตูดิโอ High Moon Studios กลับมารับหน้าที่ในการพัฒนาอีกครั้ง และน่าจะยังคงใช้ Unreal Engine 3 ในการขับเคลื่อนเรื่องของกราฟิกซึ่งทำให้ภาพในเกมนั้นออกมาสวยงามและให้รายละเอียดของหุ่นจักรกลที่สมจริงเหมือนกับในหนังแม้ว่ารายละเอียดปลีกย่อยของหุ่นจะไม่เหมือนกันซะทีเดียวระหว่างหนังและเกมก็ตาม

ในภาคใหม่นี้แม้ว่าจะกล่าวถึงแค่ว่าเป็นเรื่องราวการต่อสู้บนดาว Cybertron ต่อจากภาคที่แล้ว แต่ก็ยังไม่ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดหรือระบบในเกมออกมามากนัก จะมีก็แค่ภาพจากในนิตยสาร Game Informer เท่านั้นที่แสดงให้เห็นว่ามีหุ่นจักรกลที่เป็นไดโนเสาร์อยู่ด้วย ซึ่งนั่นหมายความว่าตัวละครในภาคใหม่นี้อาจจะสามารถแปลงร่างไปเป็นเวอร์ชั่นของไดโนเสาร์ได้ด้วย โดยถ้ามีข้อมูลของตัวเกมออกมาอีกเมื่อไหร่เราจะนำมาให้ดูกันอีกทีครับ