MU Online อัพเดทกระจาย ฉลองปิดเทอมให้อัพเวลกันแบบมันส์ยกก๊วน!!!

1,087 views

..
……

MU Online อัพเดทกระจาย ฉลองปิดเทอมให้อัพเวลกันแบบมันส์ยกก๊วน!!! กระแสแรงไม่หยุดกันจริงๆ กับ MU Online ไม่ว่าใครๆ ก็เล่น MU Online ช่วงนี้เพื่อนๆ คงสอบเสร็จแล้ว ได้ปิดเทอมพักผ่อนกันแล้วใช่ไหมล่ะ ทางทีมงาน MU Online ก็ไม่อยากให้เพื่อนนั่งเหงาอยู่บ้าน มาเล่น MU Online กันดีกว่า นัดเพื่อนยกก๊วนมาเล่นกันทั้งแก๊งกันไปเลย เริ่มสนใจแล้วใช้ไหมล่ะ งั้นไม่ต้องไปที่ไหนเลย ที่นี้อัพเดทเพียบ เริ่มจากอัพเดทอย่างแรกกันเลยดีกว่า

….

…..

MU ส่งแพทช์ใหม่สุดหลอนรับ Halloween 12 ต.ค.
มาแล้วตามคำเรียกร้องกับ Patch เทศกาลที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อนใน MU Online กับเทศกาลฮาโลวีน เทศกาลผีสุดหลอน ซึ่งปกติจะมีปลายเดือนตุลาคม แต่เราจัดให้สนุกกันตั้งแต่กลางเดือนยาวไปจนถึงพฤศจิกายนเลยครับ
ระยะเวลาเทศกาล Halloween
12 ตุลาคม 2554 – 9 พฤศจิกายน 2554
……
กติการ่วมกิจกรรมคลิกที่นี้>>MU ส่งแพทช์ใหม่สุดหลอนรับ Halloween 12 ต.ค. นี้
….

MU 12 ตุลาคม อัพเดทไอเทมมอล Panda บุกแล้ว !!
มาตามคำเรียกร้องจากกระแสที่ถามกันเข้ามามากมาย กับชุด Panda สุดน่ารัก ที่ใช้เก็บเลเวลก็ดี ใช้ลุยก็ถึก เพราะพลังโจมตีและพลังป้องกันเพิ่มขึ้นนั่นเอง แถมยังมีสัตว์เลี้ยงแพนด้าน้อยที่ช่วยเก็บเงินอัตโนมัติ และเพิ่ม EXP 50% Def+50 อีกด้วย เตรียมพบกับ Panda สุดน่ารักพร้อมกันในไอเทมมอล 12 ตุลาคมนี้ งานนี้สาวก MU ห้ามพลาดเลยนะครับ
….
Pack Panda Turbo สามารถหาซื้อได้ในหมวด Package
โดยภายในแพ็คประกอบด้วยไอเทม 2 ชนิด คือ แหวน และสัตว์เลี้ยง
…..
1. Pet Panda (7 วัน)
เมื่อใส่แล้วจะช่วยในการเก็บเงินอัตโนมัติ
และที่สำคัญยังเพิ่ม Exp 50% และช่วยเพิ่ม Defense+50
…..
…..
2. Panda Transformation Ring (7 วัน)
เมื่อใส่แล้วจะกลายร่างเป็นแพนด้า เพิ่ม Zen 50% และเพิ่มพลังโจมตี +30
….
……
สำหรับ Pack Panda Turbo สามารถใช้ร่วมกับไอเทมบัฟในเทศกาล Halloween ได้ และสามารถใช้งานร่วมกับ ไอเทมมอลประเภทเพิ่ม EXP ชนิดอื่น เพื่อเพิ่มค่าประสบการณ์ได้อีก เช่น Pack Turbo MU 1, 2 และ 3 ห้ามพลาด!! พบกับ Pack Panda Turbo ในไอเทมมอล
….……

ว้าวๆๆ และนี่ก็เป็นรวมอัพเดทกิจกรรมต้อนรับปิดเทอมที่ขอบอกว่า “ครบทุกรสชาติ มันส์ทุกวินาที เพราะเราอยากให้เพื่อนนี้สนุกด้วยกันยามปิดเทอม กับ MU Online ยังไงก็แล้วแต่เพื่อนก็อย่าลืมทบทวนบทเรียนเพิ่มเติม ทำกิจกรรมร่วมกับครอบครัวด้วยนะคะ ปิดเทอมทั้งที่ ต้องครบทุกอย่างของการพักผ่อนนะคะ แล้วพบกันใหม่ค่ะ