DDTank ร่วมสัมผัสความสนุกที่คุณคุ้นเคย กับเวอร์ชั่นไทยได้แล้ววันนี้!!

3,121 views

วันที่ 11 ตุลาคม 2554  SNSplus พร้อมนำความสนุกเหล่านั้นกลับคืนมาให้เพื่อนๆ ได้มันส์กันอีกครั้ง ด้วยการเปิดให้บริการเกมใหม่สุดมันส์ DDTank ที่เล่นได้บน Facebook เลย เชื่อว่ามีเพื่อนๆ หลายคนที่ยังจดจำความสนุกตื่นเต้นกับแนวเกมยิงระเบิดสุดน่ารักอย่าง Worm หรือ Gunbound ในอดีต เกม DDTank พร้อมกลับมาในรูปแบบเกมออนไลน์บน Facebook ที่เล่นได้ง่ายๆ ไม่ต้องโหลดตัวเกมให้ยุ่งยาก เล่นมันส์ยิงกระจายได้ที่ https://apps.facebook.com/ddtank_th/

DDTank เกมยิงระเบิดสุดน่ารัก


ต้องบอกเลยครับว่า DDTank นั้นเป็นเกมที่มีความสนุกความมันส์จากการยิงระเบิดเข้าโจมตีใส่กัน พร้อมด้วยตัวละครและเครื่องแต่งกายตัวที่น่ารัก  มีความหลากหลาย DDTank มีรูปแบบการเล่นที่หลากหลายทั้งระบบการต่อสู้กันเองระหว่างผู้เล่นแบบเดี่ยวหรือแบบทีม และนอกจากนี้ยังมีรูปแบบการเล่นที่ผสมผสานเกมแนว RPG เข้าไปในโหมดเนื้อเรื่องที่เราจะต้องทำภารกิจบุกโจมตีไปตามเนื้อเรื่องของเกมที่จะเจอทั้งมอนสเตอร์ทั่วไปและบอสของแต่ละพื้นที่อีกด้วย
DDTank เล่นง่ายมันส์ถึงใจ

DDTank นั้นมีระบบการแนะนำการเล่นที่ครบสมบูรณ์แบบทุกรายละเอียดของเกมเลย ไม่ว่าคุณจะเป็นคอเกมหรือว่าไม่เคยเล่นเกมมาก่อน เพียงเพื่อนๆ เข้ามาเล่นทางระบบแนะนำการเล่นของ DDTank ก็จะสามารถเล่นกันได้ง่ายๆ เพียงไม่ถึง 10 นาทีเพื่อนๆ ก็พร้อมมันส์กันได้เลย!!

แฟนๆ เกมยิงระเบิดสุดน่ารักอย่างคุณไม่ควรพลาด DDTank กันนะครับ เพราะคุณจะได้ลิ้มรสความสนุกแนวเกมเกมที่คุณคิดถึง พร้อมกับระบบการเล่นที่หลากหลายเข้าใจง่ายของ DDTank เข้าร่วมสนุกกันได้ที่ https://apps.facebook.com/ddtank_th/

เกี่ยวกับ SNSplus
SNSplus ผู้ให้บริการ Social Game และ webbased Game ชั้นนำของประเทศไทยและมีประสบการณ์การให้บริการเกมในระดับนานาชาติ โดยเปิดให้บริการเกมบนเว็บไซต์สังคมออนไลน์ Facebook ที่มีคุณภาพสูงในเวอร์ชั่นภาษาไทยมากกว่า 30 เกมในตอนนี้ ตัวอย่างเกมชั้นนำของ SNSplus อย่างเกม แฮปปี้คนเลี้ยงหมู, แฮปปี้เกาะ, เผ่าสนุก, แฮปปี้ฟาร์ม 3, ตำนานสามก๊ก, ซันนี่แลนด์ และมหัศจรรย์การเดินทาง เป็นต้น ซึ่งสามารถตรวจสอบรายละเอียดของเกมทั้งหมดและรายละเอียดของ SNSplus ได้ที่ www.snsplus.com