Tartaros Online

3,989 views

ชื่อเกม :  Tartaros Online
ประเภทของเกม : MMORPG
ผู้พัฒนา :  Intivsoft
ผู้ให้บริการในไทย : Winner Online Co.,Ltd.
เปิดให้บริการในไทย : 14 ตุลาคม 2553
Official Website :  www.tartaros.in.th

เกม Tartaros Online เป็นเกมแนว Action MMORPG รูปแบบ Fantasy 3D ภาพสวยสดใส ตัวละครน่ารักโมเอะ มีชีวิตชีวา จุดเด่นของเกมอยู่ที่ระบบเนื้อเรื่องที่น่าติดตาม แต่ยังคงกลิ่นอายแบบเกม RPG ดั้งเดิม ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นผู้ร่วมผจญภัยไปกับเหล่าตัวละครในโลกแห่งจินตนาการที่มีชื่อว่า Tartaros โดยเนื้อเรื่องหลักนั้นเป็นการผจญภัยของเหล่าตัวละครทั้งหลายที่ออกเดินทางเพื่อตามหา Obolus ซึ่งเป็นสิ่งที่ว่ากันว่าใครได้มาครอบครองจะได้รับความปรารถนาอย่างใดอย่างหนึ่ง ซึ่งเกม Tartaros นี้ได้รับความนิยมในประเทศเกาหลี ญี่ปุ่น

เกม Tartaros จะมีรูปแบบในการควบคุมคล้ายกับระบบ Console โดยใช้เพียงคีย์บอร์ดในการควบคุมตัวละครในเกม ไม่ว่าจะเป็นการโจมตี การใช้สกิล การหมุนมุมกล้อง และสามารถใช้จอย (Joy Pad) ในการบังคับตัวละครแทนคีย์บอร์ดได้อีกด้วย เรียกได้ว่าสัมผัสอรรถรสการควบคุมเกมรูปแบบใหม่โดยไม่ต้องใช้เมาส์เลยทีเดียว สำหรับระบบตัวละครนั้น จะเป็นส่วนหนึ่งของระบบเนื้อเรื่องที่จะให้ผู้เล่นได้ทำการค้นหาตัวละครใหม่ๆ มาใช้งานและสามารถควบคุมตัวละครได้มากกว่า 3 ตัว

ระบบพื้นที่เก็บเลเวลส่วนตัวนั้นเป็นสิ่งที่น่าสนใจอย่างมาก เพราะผู้เล่นไม่ต้องกังวลว่าจะถูกแจมหรือแย่งเก็บของ และสามารถชวนผู้เล่นอื่นเข้าปาร์ตี้เก็บเลเวลด้วยกันถึง 4 คน และเมื่อเสร็จสิ้นการเดินทาง ก็จะได้รับ EXP เงินมามากกว่าปกติและไอเทมที่เก็บมาได้ก็จะถูกแบ่งส่วนออกไปให้แต่ละคน

สัมผัสประสบการณ์ผจญภัยรูปแบบใหม่และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเนื้อเรื่อง Tartaros ได้แล้ววันนี้

Video Tralier

อ่านข้อมูลอื่นๆ ของเกมนี้เพิ่มเติม

ตัวละครและอาชีพ
ระบบเควทส์
ระบบดันเจี้ยน
ระบบปาร์ตี้
ระบบสกิล
Challenge Mode