WEBZEN ชวนเกมเมอร์ “Global MU Online” ชิงตั๋วสู่เกาหลีฟรี

1,581 views

WEBZEN ผู้ให้บริการเกม MU Online ที่โด่งดังไปทั่วโลกทั้งเกาหลี,ไทย,ญี่ปุ่น และละตินอเมริกา กำลังจะจัดการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่แห่งปี กับการจัดประกวดระดับนานาชาติครั้งแรกของชาว “Global MU Online” เข้าสู่งาน The First World Championship ในงาน G-Star 2011 ณ เมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ ในวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้

โดยครั้งนี้ใครที่เล่น MU Online ในเซิร์ฟ Global มีสิทธิ์ลุ้นกันทุกคน เพียงร่วมสนุกเข้าประกวดเขียนบทความ Writng Contest เกี่ยวกับเรื่องราวของ MU Online สำหรับผู้ชนะจะได้รับเชิญเข้าสู่งาน MU Online World Championship ที่จะจัดขึ้นที่งานมกหรรมเกมแห่งชาติ G-Star 2011 พร้อมได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท WEBZEN ที่กรุงโซลอีกด้วย



ทางด้าน Tony Kim, Head of Global Publishing จาก WEBZEN กล่าวว่า การจัดกิจกรรมครั้งนี้ของทาง Global MU Online ถือว่าเป็นครั้งแรก ซึ่งเราเองก็อยากมีกิจกรรมที่ได้พบปะกับผู้เล่น Global MU Online ที่อยู่ทั่วโลกและอยากจะตอบแทนให้ผู้เล่นได้รับช่วงเวลาที่พิเศษสุดกับทาง Global MU Online และงาน G-Star 2011 ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้

งานนี้ใครอยากร่วมลุ้นเป็นโชคดีและไปรับประสบการณ์พิเศษกับ MU Online และ WEBZEN สามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดการส่งบทความประกวดครั้งนี้ได้ที่ http://muonline.webzen.com/event/world_championship