กระแสแรง Dragonfly เตรียมพัฒนา SF2 ลงสมาร์ทโฟน

2,419 views

ถือว่าเป็นเกมที่กระแสงแรงจริง สำหรับแนว FPS แบบนี้กับเกม Special Force 2 ดย Dragonfly ซึ่งเมื่อวันที่ 11 ตุลาคมที่ผ่านมา ทางด้าน EPICGames (www.epicgameskorea.com) ผู้พัฒนาเกมโดย Unreal Engine 3 และทางด้าน Dragonfly ได้ออกมาให้สัมภาษณ์พร้อมเผยโปรเจ็คท์ใหม่ที่จะสร้างความมันส์ให้กับเหล่าเกมเมอร์ทุกที่ทุกเวลา โดยการพัฒนาเกม Special Force 2 ลงบนแพลตฟอร์มสมาร์ทโฟน โดยใช้เทคโนโลยี Unreal Engine 3 ในการพัฒนาด้วย

โดยทาง Dragonfly ได้กล่าวว่า การพัฒนาเกมใหญ่ๆ แบบนี้ลงสมาร์ทโฟรถือว่าเป็นครั้งแรกของ Dragonfly ซึ่งการที่จะนำเกมแนว FPS อย่าง Special Force 2 มาลงบน Mobile Device ที่เป็นสมาร์ทโฟนนี้เพราะเดี๋ยวกระแสของสมาร์ทโฟนที่สามารถทำอะไรได้หลายอย่าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งทำให้คนเล่นเกมมากขึ้นจาก Device ดังกล่าว โดยตัวที่จะลงในสมาร์ทโฟนนี้จะเป็นเวอร์ชั่นพีซี และมีเพิ่มเติมในส่วนแผนที่ต่างๆ ที่แตกต่างไปจากในพีซีบ้าง ส่วนเรื่องกราฟิกรับรองถึงความสวยงาม พร้อมทั้งอาวุธในเกมที่ไม่ธรรมดา เพราะจะใช้ Unreal Engine 3 มาพัฒนาเหมือนอย่างในแบบพีซีเลย

ถือว่าเป็นเกมใหญ่อีกเกมที่จะมาให้คอเกมเมอร์อย่างเราๆ ได้มันส์กัน ซึ่งทางทีมงานกิมจิออนไลน์ยังไม่ทราบข้อมูลที่แน่ชัดว่าหากลงเครื่องสมาร์ทโฟนแล้ว ทางประเทศไทยอย่างเราจะเล่นด้วยได้หรือไม่ แต่รับรองหากเปิดเมื่อไหร่ คงมียอดดาวน์โหลดแบบพุ่งปรี๊ดแน่นอน