Eden Online พาชมความสามารถของแต่ละอาชีพที่รู้ก่อนไม่มีเอาท์แน่นอน

6,018 views

เพื่อนๆ หลายๆ ท่านก็ได้ทราบข่าวคราวของเกม MMORPG 3D เต็มรูปแบบที่น่ารักที่สุดในโลกกันไปแล้วว่าจะทำการเปิดทดสอบรอบแรกแบบพิเศษกันในช่วง VIP Test ในอีกไม่นานนี้ แถมงานนี้รับรองว่าเพื่อนๆ ที่เข้าร่วมทดสอบยังจะได้ของติดมือไว้ใช้ตอนเกมเปิด OB แน่ๆ สำหรับเงื่อนไขจะเป็นอะไรนั้นต้องติดตามรายละเอียดกันนะ และในวันนี้อยากจะพาเพื่อนๆ ไปรับชมข้อมูลเริ่มต้นที่เพื่อนๆ อาจจะมองข้ามกันไปเกี่ยวกับความสามารถของแต่ละอาชีพที่มีความสำคัญแตกต่างกันไป ขอบอกได้คำเดียวว่าทุกๆ อาชีพนั้นสำคัญแตกต่างกันจริงๆ

“””

Warrior นักรบผู้เชี่ยวชาญในการต่อสู้ มีพละกำลังที่แข็งแกร่ง อีกทั้งชุดเกราะเครื่องป้องกันยังรองรับค่าความเสียหายได้ดีเลยทีเดียว อาชีพนี้ถนัดการโจมตีแบบกลุ่มเป็นสำคัญ เพื่อให้ตัวเองอยู่รอดและจัดการกับเหล่าศัตรูได้อย่างรวดเร็ว ใครที่คิดว่าอาชีพนี้เป็นแค่ตัวแท๊งลองคิดดูใหม่นะ

Knight อาชีพที่สามารถต่อสู้อยู่ภายใต้แรงกดดัน สามารถหลบหลีกและหยุดการเคลื่อนไหวของคู่ต่อสู้ได้ อาชีพนี้จะโจมตีต่อเนื่องอย่างไม่มีคำว่าเหนื่อยจนกว่าจะได้รับชัยชนะ อาชีพนี้เน้นการใช้ดาบโจมตีแบบว่องไวและจะโจมตีคู่ต่อสู้ให้พ่ายแพ้ในดาบเดียว และยังมีสกิลร่ายเวทมนตร์เพื่อเพิ่มความรวดเร็วและค่าป้องกันให้กับตัวเองอีกด้วย

Templar อาชีพที่ได้รับพรจากเทพเจ้า มีพลังจากแรงศรัทธาในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ สามารถใช้พลังแห่งเทพสังหารศัตรูที่ชั่วร้ายได้ อีกทั้งยังมีพลังในการป้องกันตัวเองอย่างดียอดเยี่ยมไม่แพ้ใคร ทนทานต่อการโจมตีทุกรูปแบบได้ดีเลิศ อย่าประมาทกับเขาเชียวล่ะ

Thief อาชีพทีมีความโดดเด่นในเรื่องความรวดเร็วและว่องไวซึ่งได้เปรียบกว่าอาชีพอื่นๆ อาชีพนี้จะใช้ความว่องไวเพื่อทำให้ตัวเองรอดพ้นจากอันตรายทั้งปวง เขาจะลักลอบสังหารศัตรู และเมื่อเขาตกอยู่ในสถานการณ์อันเลวร้าย เขาจะมีกลยุทธ์พิเศษเพื่อทำให้ตัวเองได้รับชัยชนะอย่างแน่นอน

Martial Artist อาวุธที่ใช้คืออาวุธประชิด สามารโจมตีคู่ต่อสู้ให้เจ็บปวดอย่างแสนสาหัสภายในไม่กี่ครั้ง เขาได้รับการฝึกฝนร่างกายมาอย่างแข็งแกร่ง อาชีพนี้สามารถโจมตีแบบคริติคอลได้บ่อยครั้ง แถมยังมีความรุนแรงอย่างมาก นับเป็นสายโหดอย่างแท้จริง

Blade Dance อาชีพที่อาศัยความพลิ้วไหวและอ่อนช้อยดั่งสายลมในการต่อสู้ สามารถประยุกต์ท่าไม้ตายต่างๆ ให้เหมาะสมกับตัวเองและโจมตีคู่ต่อสู้ให้ราบคาบได้ง่าย ใช้การเคลื่อนไหวแบบว่องไวในการโจมตีเพียงไม่กี่ครั้ง

Hunter อาชีพที่ใช้ธนูเป็นหลัก สามารถโจมตีระยะไกลได้ดีเลิศและรุนแรง ทำให้คู่ต่อสู้ตาบอดด้วยระเบิดแสง แถมยังสามารถเรียกสัตว์คู่หูออกมาช่วยสังหารศัตรูได้อีก อาชีพนี้ยังสามารถใช้ลูกธนูอาบยาพิษเพื่อทำให้ศัตรูอ่อนแรงได้อีกด้วย ฟังดูน่ากลัวมากๆ

Engineer อาชีพที่รักการใช้ระเบิดและเครื่องจักรเพื่อพัฒนาการใช้งานด้านเทคโนโลยีในสมรภูมิรบ สามารถสร้างอาวุธที่โจมตีแบบอัตโนมัติและสร้างระเบิดที่มีอานุภาพอันทรงพลัง ด้วยความรู้ที่เฉียบคมในด้านนี้ อาชีพนี้สามารถที่จะโจมตีพร้อมกับยับยั้งศัตรูไปพร้อมๆ กันได้

Ranger ผู้ที่คอยวิเคราะห์จุดอ่อนและคอยหาช่องโหว่ของศัตรูเพื่อโจมตีต่อเนื่องจากการโจมตีระยะไกล อาชีพนี้สามารถโจมตีศัตรูเป็นหมู่ได้ และการโจมตีนั้นจะรวดเร็วพร้อมทั้งสามารถสร้างความเสียหายให้แก่ศัตรูที่อยู่รอบๆ ตัวได้

Cleric อาชีพที่เรียกพลังศักดิ์สิทธิ์เพื่อนำมารักษา ฟื้นฟู และป้องกันพวกพ้องได้ อาชีพนี้ถือเป็นอาชีพหลักๆ เลย นอกจากอาชีพนี้จะสามารถช่วยเหลือผู้อื่นได้แล้ว เขายังสามารถที่จะใช้เวทมนตร์เพื่อจัดการเหล่าศัตรูที่มาก่อกวนพวกเขาได้อีกด้วย

Bard อาชีพนักแสดงอิสระ ผู้ที่ใช้ท่วงทำนองและจังหวะหัวใจเพื่อส่งผลในการต่อสู้ สกิลหลักๆ จะมีผลทำให้เหล่าพวกพ้องนั้นเกิดความกล้าหาญ กล้าที่จะเผชิญหน้ากับศัตรูแม้มันจะน่าเกรงกลัวแค่ไหน

Shaman อาชีพที่สามารถดูดซับพลังงานทางธรรมชาติเพื่อนำมาทำลายล้างแก่ศัตรู สายอาชีพนี้จะเน้นการโจมตีทางเวทมนตร์ บางครั้งจะสวดภาวนาต่อวิญญาณของบรรพบุรุษให้มาร่วมต่อสู้กับพวกเขาด้วย เรียกว่าเป็นหมอผีแบบย่อยๆ เลย

Magician นักเวทหนึ่งในอาชีพที่ผู้เล่นนิยมเล่นกัน ถนัดในการใช้เวทมนตร์เพื่อจัดการกับเหล่าศัตรู เวทมนตร์กลุ่มใหญ่ที่ถนัดได้แก่ เวทน้ำแข็งเพื่อแช่แข็งศัตรูให้หยุดนิ่งอยู่กับที่ เวทไฟสำหรับเผาผลาญซึ่งจะมีพลังทำลายสูงมาก เวทสายฟ้าที่ทำให้ศัตรูเป็นอัมพาตได้ สายอาชีพนี้จึงเป็นอาชีพที่มีพลังทำลายค่อนข้างสูงมาก

Illusionist อาชีพใช้เวทมนตร์เพิ่มพลังให้สกิลของพวกพ้องและทำให้ศัตรูเกิดความสับสน ซึ่งจะช่วยเพิ่มความสามารถของเพื่อน และทำให้ศัตรูสับสนหรือทำให้ศัตรูหลับได้

Warlook อาชีพที่สามารถยืมพลังจากความมืดโดยไม่คำนึงถึงอันตรายจากความชั่วร้าย ทำให้ศัตรูหวาดกลัวต่อเวทมนตร์ของอาชีพนี้ได้ ด้วยพลังอำนาจเวทมนตร์นี้จะทำให้ผู้ใช้ตกอยู่ในความมืดเช่นกัน

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 15 อาชีพต่างๆ ใน Eden Online ยังมีข้อมูลอื่นๆ อีกมากมายที่น่าสนใจ ไว้จะขนมาฝากเพื่อนๆ อีก แล้วติดตามกันได้ที่ www.eden.in.th