Chinese Hero ประกาศเลื่อนแพทช์ Halloween

578 views

หลังจากที่ทีมงาน Chinese Hero Online ได้ปล่อยรายละเอียดของกิจกรรมสนุกๆ รับ Event วัน Halloween กับ “สุขสันต์วันปล่อยผี ล่าบอสผีโหด กระโดดสับ” ที่จะเริ่มขึ้นตามกำหนดเดิม วันที่ 18 ตุลาคม 2554นี้ แต่เนื่องจากทีมงานยังพบบัคบางประการที่ส่งผลกระทบต่อผู้เล่น ซึ่งทีมงานได้เร่งแก้ไข และเพื่อความสมบูรณ์พร้อมให้บริการ ทางทีมงานจึงขอเลื่อนการอัพเดทแพทช์ Hallowwen ออกไปเป็นวันที่ 19 ตุลาคม เวลา 7.00 น. ถึงวันที่ 22 พฤศจิกายน 2554 เวลา 7.00 น. นี้แทน

ทั้งนี้ กิจกรรม Halloween เกม Chinese Hero นี้ จะมีกิจกรรมย่อยๆ ให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกถึง 3 กิจกรรมเลยทีเดียว แถมแต่ละอย่างก็มันส์ และยังได้ลุ้นรับรางวัลพิเศษๆ ไปใช้กันฟรีๆ อีกด้วย
โดยกิจกรรม Halloween ทั้ง 3 ที่ว่า มีรายละเอียดดังนี้

• กิจกรรมฮัลโลวีน 1 – หีบสมบัติเงินทองฮัลโลวีน
ชวนเพื่อนๆ ชาว Chinese Hero มาร่วมออกตามล่ามอนสเตอร์ เพื่อตามหาไอเทม “หีบสมบัติเงินฮัลโลวีน และ หีบสมบัติทองฮัลโลวีน” ที่สุ่มดร็อปจากมอนสเตอร์ะดับเลเวล 50 ขึ้นไป ในแผนที่ธรรมดา และระดับเลเวล 70 ขึ้นไป ในแผนที่ ยอดฝีมือ” ภายในเกมซึ่งไอเทม “หีบสมบัติเงินฮัลโลวีน เมื่อเปิดออก จะมีโอกาสได้รับไอเทม 1 อย่าง

และ หีบสมบัติทองฮัลโลวีน” เมื่อใช้ไอเทม “กุญแจทองคำ” เปิดออก จะมีโอกาสได้รับไอเทม 1 อย่าง


• กิจกรรมฮัลโลวีน 2 – Boss Halloween สุดโหด กระโดดสับ

เตรียมร่างกาย พร้อมรับความหลอน จาก Boss สุดโหด ที่จะมาไล่สับผู้เล่นทุกท่าน แต่ขอบอกว่ามีทีเด็ด ที่หากใครกำจัดได้ ก็จะมีโอกาสได้รับไอเทมพิเศษที่หาได้ยาก ไปใช้กันฟรีๆ
โดย Boss โหดฮัลโลวีน จะมีอยู่ด้วยกัน 3 ตัว คือ “ภูตพิษ, ภูตอมตะ และ ฆาตกรเลื่อยไฟฟ้า” ซึ่งจะสุ่มเกิดในทุกๆ ชาแนล ซึ่งจะเกิดใหม่ ในทุกๆ 6 ชั่วโมง และแผนที่ ที่มีโอกาสพบตัวได้มากสุด คือ “เกาะเต่า, คุกหินต้องห้าม, เขาฉางไป๋, ป่ามรณะ, ท่าเรือชิงซี, เหมืองเกาะเต่า, ผาฝั่งเต่า, สนามรบแดนน้ำ, คุกใต้ดิน 5 สี, ยอดเขาหิมะหิมะพริ้ว, ถ้ำเขาประหลาด, ถ้ำอสรพิษ, สระจันทรา, แดนกรงเล็บปีศาจ และสาขาพรรคมังกรดำ”



• กิจกรรมฮัลโลวีน 3 – จอมเวทย์ถังซิน
1 ใน 3 กิจกรรมฉลองรับฮัลโลวีน จากเกม Chinese Hero Online กับการสะสมไอเทม “ลูกกวาด” ที่เปิดสุ่มได้รับจาก “หีบสมบัติเงินฮัลโลวีน และ หีบสมบัติทองฮัลโลวีน” ซึ่งสามารถนำไปรับปราณวิญญาณ เพิ่มพลังได้จาก “จอมเวทย์ถังซิน” ที่เมือง “ไชน่าทาวน์”

จอมเวทย์ถังซิน ที่อยู่เมือง ไชน่าทาวน์

ซึ่งสามารถรับได้ 1 ครั้ง แต่สามารถทำซ้ำได้เรื่อยๆ จนกว่าจะได้ครบทุกประเภท

โดยหากใน 1 วัน เราได้รับปราญวิญญาณจากกิจกรรมฮัลโลวีน ครบทั้ง 6 ประเภท จะได้รับค่าความสำเร็จ “ปรมาจารย์ลูกกวาด” ทันที

เพื่อนๆ คนไหนที่ต้องการร่วมสนุกกับกิจกรรม Halloween “สุขสันต์วันปล่อยผี ล่าบอสผีโหด กระโดดสับ” และออกตามหาไอเทมเจ๋งๆ ก็อดใจรอกันอีกนิดนึง เพราะกิจกรรมจะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 19 ตุลาคม – 22 พฤศจิกายน 2554นี้ เท่านั้น!!!

***หมายเหตุ – ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียด โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า