Behemoth ฮีโร่สุดฮิต ลดราคาแล้ววันนี้ที่ HoN ไทย

1,325 views

มาอีกแล้วกับการลดราคาฮีโร่ และในวันนี้ลดราคาฮีโร่สุดฮิตในการแข่งขันต่างๆ อีกด้วยนั่นคือ Behemoth ซึ่งฮีโร่ตัวนี้มีสกิลที่เหมาะกับการ Gank เป็นอย่างมาก และเป็นฮีโร่ที่ไม่จำเป็นต้องมีเลเวลมากนักก็ยังมีประโยชน์กับทีมในจังหวะปะทะอยู่ดี อีกทั้งยังมีสกิลที่เหมาะกับการเปิดจังหวะในการปะทะได้ดีอีกด้วย เพราะมีสกิล Ultimate ที่รุนแรงมาก หากเล่น Behemoth แล้วต้องแนะนำว่าให้ซื้อ Portal Key ด้วย จะได้ Blink เข้าไปกลางวงศัตรูแล้วกด Ultimate เข้าใส่พร้อมกับแจกสกิลอื่นๆ ให้ครบจนศัตรูหน้าหงายได้ง่ายๆ กันเลยทีเดียว

เมื่อนำไปรวมกับฮีโร่ฟรี 20 ตัวประจำสัปดาห์นี้ (14-20 ตุลาคม) จะเป็นฮีโร่ที่มีประโยชน์มากด้วย เพราะ Behemoth เป็นอีกหนึ่งฮีโร่ที่มีสกิล Stun แบบกลุ่ม หากไปใช้คู่กับ Aluna, Nympora, หรือ ฮีโร่ใหม่อย่าง Geomancer แล้วลุ่ะก็รับรองว่าโหดขึ้นมาทันตาเห็น เพราะจะทำให้ทีมมีสกิล Stun หยุดคู่ต่อสู้ได้เยอะขึ้นอีก หากโดน Stun รัวๆ ไม่ว่า Tank ถึกขนาดไหนก็ล้มกันได้นะเออ


ฮีโร่ Behemoth นั้นลดจากราคาปกติลง 50 % จาก 150 Goldcoin จะเหลือเพียง 75 Goldcoin เท่านั้น และยังมีการลดราคา Silvercoin จาก 250 เหลือเพียง 125 อีกด้วย การลดราคานี้มีผลตั้งแต่ 11.00 ของวันที่ 17 ตุลาคม จนถึง 11.00 ของวันที่ 18 ตุลาคม เท่านั้น

===================================

รายละเอียดและสกิลของฮีโร่ตัวนี้
http://how2play.compgamer.com/?p=5437

===================================