GOD เผย!!! วิธีผ่าน เควสท์เด็ด “ฝึกฝนร่างกาย” รับฟรี!!! ไอเทมแรง

706 views

อีกหนึ่งเควสท์กิลด์เด็ด ที่น่าใจมากๆ ของเกม God of Emperor ที่ทีมงานขอแนะนำเลยว่า “น่าทำอย่างยิ่ง” กับเควสท์ “ฝึกฝนร่างกาย” เพราะนอกจะได้ไอเทมแรงๆ เป็นค่าเหนื่อยตอบแทนแล้ว เควสท์นี้ ยังสามารถรับมาทำได้ทุกวัน โดยวิธีการทำก็ง่ายๆ (แต่ต้องมีกิลด์ก่อนนะ -*-)

เควสท์กิลด์: ฝึกฝนร่างกาย
จำกัดเลเวล: 40 ขึ้นไป

รายละเอียดเควสท์
โดยเควสท์นี้ ชาว GOD ที่มีกิลด์ สามารถไปขอรับได้ที่ “NPC: ฑูตกิลด์ จางเพ่ย” ที่อยู่ ณ “เมืองหยางโจว” บริเวณซ้ายล่างของแผนที่

หลังจากที่รับเควสท์กิลด์เรียบร้อยแล้ว ผู้เล่นจะต้องไปกำจัดศัตรู ที่ “เมืองเจียซิง” โด ยสามารถดูในจากแผนที่ด้านล่างนี้ ทั้งนี้ ผู้เล่นที่ไปทำเควสท์ จะต้องระวัง Boss ประจำแผนที่ให้ดี ไม่เช่นนั้น อาจโดนโจมตีลองไปนอนนับดาวได้

ทั้งนี้ เมื่อกำจัดมอนสเตอร์ได้ครบตามจำนวนแล้ว ให้ผู้เล่นเดินทางกลับมาส่งเควสท์ที่ “NPC: ฑูตกิลด์ จางเพ่ย” ง่ายๆ เพียงเท่านี้ ก็จะได้รับรางวัลตอบแทนเป็น “ห่อบำรุงเซียน” ที่สุ่มดร็อปของดังนี้ ตำรายาวิเศษชีวิต, ใบไม้อมตะ, ทรายเตี้ยนจู, หม้อหลอมปราณเงินขาว, พลังหยวนอสูรเทพ, เหล็ก, ก้อนเงิน 1 s, กระจกพลังหยวน

จากรายการไอเทมที่สุ่มได้รับจาก “ห่อบำรุงเซียน” จะมีไอเทม “ตำรายาวิเศษชีวิต” ซึ่งเป็นแรร์ไอเทม เป็นตำราที่เอาไว้สร้างไอเทม “ยาวิเศษชีวิต” ที่หลายๆ คนต้องการ เพราะมีคุณสมบัติเพิ่มเลือดถาวรให้กับตัวละครถึง 300 แต้ม เลยทีเดียว

งานนี้ เห็นรายการของแรร์ไอเทมขนาดนี้ ชาว GOD คนไหนที่อยากได้ ก็ต้องรีบไปหากิลด์อยู่ เพื่อจะได้สามารถทำเควสท์ “ฝึกฝนร่างกาย” เพื่อรับไอเทม “ห่อบำรุงเซียน” เอามาลุ้นรับไอเทมแรร์