ประกาศ!!Point Blank ปรับกำหนดการอัพเดทเกมส์และกิจกรรมต่างๆ

613 views

สาวก Point Blank ฟังทางนี้ เพราะมีประกาศปรับกำหนดการอัพเดทเกมส์และกิจกรรมต่างจากทีมงานถึงเกมเมอร์ให้ได้ทราบกัน ซึ่งมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

สืบเนื่องจากขณะนี้หลายพื้นที่ประสบปัญหาอุทกภัย ดังนั้นในส่วนของเซิร์ฟเวอร์เกมส์ Point Blank นั้น ทางทีมงานได้เตรียมพร้อมสำหรับมาตราการต่างๆ เพื่อป้องกันปัญหาที่จะเกิดขึ้นในพื้นที่ซึ่งเราติดตั้งระบบของเซิร์ฟเวอร์เกมส์ Point Blank ไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผู้เล่นทุกท่านจึงมั่นใจได้ว่าจะยังสามารถสนุกกับเกม Point Blank ได้อย่างต่อเนื่อง
อย่างไรก็ตาม เพื่อป้องปัญหาอื่นๆ ที่อาจเกิดขึ้นกับระบบเกม ณ ช่วงเวลาดังกล่าว ทางทีมงานจึงมีความจำเป็นต้องเลื่อนกำหนดการอัพเดทแพทช์ใหม่ๆ ที่จะมีขึ้นในสัปดาห์นี้ ออกไปอีก 2 สัปดาห์ โดยมีรายละเอียดดังนี้
– เลื่อนกำหนดการ เปิดแผนที่ Death Match ใหม่ Safari สมรภูมิเดือดกลางป่าล้านปี จากเดิมวันที่ 20 ตุลาคม 2554 ไปเป็น วันพฤหัสบดีที่ 3 พฤศจิกายน 2554
– เลื่อนกำหนดการ สำหรับการรับภารกิจพิเศษ Halloween Mission Card ไปเป็นวันที่ 3 –  17 พฤศจิกายน 2554
– เลื่อนกำหนดการสำหรับการแข่งขัน Point Blank Thailand Tournament 2011 Presented by Red Bull Extra : รอบชิงชนะเลิศ จากวันที่ 30 ตุลาคม 2554 ไปเป็น วันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน 2554 ณ ลานอินฟินิต ซิตี้ ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน
แต่กระนั้นสำหรับหน้ากากเสริมแกร่ง “Pierrot Mask” จะยังเปิดขายตามกำหนดการเดิม คือวันที่ 20 ตุลาคม 2554

ทั้งนี้ทีมงา น Point Blank ได้ขออภัยในความไม่สะดวกต่างๆไว้ ณ โอกาสนี้ด้วย และหากมีการเปลี่ยนแปลงหรือการอัพเดทอื่นๆ เพิ่มเติม ก็จะมีการอัพเดทมาให้เพื่อนได้รับทราบอีกแน่นอนครับ สำหรับผู้เล่นท่านใด ต้องการสอบถามรายละเอียดต่างๆ เกี่ยวกับเกมส์เพิ่มเติม ผู้เล่นสามารถสอบถามได้ที่ Call Center : 0-2900-9991 กด 2 หรือ ทางอีเมล [email protected] ได้เช่นกันครับ