God of Emperor จัดเต็มแพ็คเกจพิเศษชุดพยัคฆ์ฉายแสง และ Fire Dragon

693 views

God of Emperor จัดเต็มแพ็คเกจพิเศษสุดคุ้ม ชุดพยัคฆ์ฉายแสง และ Fire Dragon สาวกตัวจริงห้ามพลาด!!

มาแล้ว…มาจริง…ไม่ติงนังๆ สำหรับชุด Premium Set ขั้น GOD ตามเสียงเรียกร้องของเหล่าสาวกเกม God of Emperor ซึ่งต้องขอบอกกันเลยว่า ครั้งนี้ทีมงาน GOD จัดให้สาวกได้ช็อปแบบจุใจกันถึง 2 Set รวด งานนี้มาเต็มไม่มีเม้ม ขอบอก!!

โดย Premium Set ทั้ง 2 ชุดนี้ สาวก GOD ทั้งหลายสามารถมาจับจองเป็นเจ้าของได้ที่บูธของเกม God of Emperor ที่ทีมงาน Funbox ได้ร่วมมือกับทางบริษัท Zest Interactive จัดขึ้นที่ Zest สาขา Digital Gateway ในวันที่ 22 – 23 ตุลาคมที่กำลังจะถึงนี้ ในส่วนของ Premium Set ชุดที่จะวางจำหน่ายในงานนี้ทันทีจะเป็น “ชุด พยัคฆ์ฉายแสง” ซึ่งจะมีจำหน่ายในจำนวนแค่ 300 ชุดเพียงเท่านั้น หมดแล้วหมดเลย!!

ส่วน Premium Set “ชุด Fire Dragon” นั้นผู้ที่มาเยี่ยมบูธของเราในงานนี้จะได้สิทธิพิเศษสำหรับการจองล่วงหน้า โดยรายละเอียดของ Premium Set ทั้ง 2 ชุดสุด GOD นี้ เพื่อนๆ สามารถดูได้ตามต่อไปนี้เลยครับ

Premium Set : พยัคฆ์ฉายแสง

ราคา : 499 บาท
ภายใน Set ประกอบด้วย

• พาหนะพยัคฆ์ฉายแสง 1 ea
• เหล็ก 20 ea
• ผลึกนำโชค 5 ea

***หมายเหตุ : มีจำหน่ายเพียงแค่ 300 ชุดเท่านั้น!!

Premium Set : Fire Dragon ( เปิดสั่งจองล่วงหน้า)


ราคา : 799 บาท
ภายใน Set ประกอบด้วย

• Sword Flash Drive 3D ขนาด  4 G พร้อม Package
• พาหนะ Fire Dragon 1 ea
• เหล็ก 20 ea
• ผลึกนำโชค 5 ea
• ยาคุ้มผลึก 5 ea

***หมายเหตุ : Package จะเริ่มจัดส่งให้กับลูกค้าในช่วงสัปดาห์ที่ 2 ของเดือนพฤศจิกายนเป็นต้นไป สินค้าอาจจะถึงมือลูกค้าภายใน 2 – 4 วัน หลังจากการชำระเงิน

และพิเศษสุดๆ สำหรับสาวก GOD ตัวจริงที่มาเยี่ยมชมบูธงานและลงทะเบียนพร้อมแสดง ID ของเกม God of Emperor ด้วยการล็อคอินหน้างาน รับฟรีทันที เสือเซียน สุดน่ารัก พร้อมชุด Starter Kit ไปครองกันทันที ขอบอก Exclusive เฉพาะงานนี้แค่ 300 ชุดเท่านั้น!! อยากได้ก็ต้องบุกตะลุยฝ่าน้ำท่วมกันสักหน่อยแล้วครับ

เสือเซียนตัวอ้วนๆ แสนน่ารัก

อยากได้มั้ยหละ อิอิ

แจกพร้อมเสือเซียนครับผม ไอเทมชุดนี้

ห้ามพลาดกันเลยเชียวสำหรับสาวก God of Emperor ในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 22 – 23 ตุลาคมนี้ นอกจากจะมี Premium Set สุดเท่ห์ให้เลือกกันถึง 2 ชุดแล้ว งานนี้ทีมงาน GOD ขอโชว์โหดแจกแหลกแจกจริง กับ Set Item สุดเจ๋งกันอีกเสียด้วย แล้วพบกันที่ Zest สาขา Digital Gateway ชั้น 3 ครับชาว GOD ทั้งหลาย ^^”

แผนที่ร้าน Zest สาขา Digital Gateway

ขอขอบคุณบริษัท Zest Interactive และ MOL ที่ให้การสนับสนุนงานครั้งนี้