Latale อัพเดทดันฯใหม่ เซ็ตบอสเทพกับ Hell’s Door

1,210 views

การที่เราจะเข้าไปดวลเดือดกับ Hell ได้นั้นเราจำเป็นจะต้องทำเควสกันเสียก่อน ซึ่งมอนสเตอร์ Hell นั้นสำคัญไฉน อิอิ.. สำคัญสิ เพราะบอสตัวนี้ดรอปไอเทมประเภท ต่างหูและถุงเท้า ซึ่งมีผลเอฟเฟกต์เมื่อใส่ครบชุด ในระดับเลเวล 164 ขึ้นไปเท่านั้น

Hell’s Door จะต้องผ่านการทำเควสก่อน วันนี้เราจึงพาเพื่อนๆ มาทำความรู้จักกับบอสตัวนี้กัน

วิธีการอัพเกรดนั้นจำเป็นต้องมีไอเทมแบบเดียวกันอีกชิ้น (+0) จึงจะสามารถอัพเกรดได้ แต่ไม่สามารถเพิ่มออพชั่นอื่นๆ ลงไปได้

ก่อนการเข้า Hell’s Door เราจำเป็นต้องทำเควสเสียก่อน แล้วจึงจะสามารถเข้าไปยังภายในนี้ได้ แต่ก่อนจะรับเควสได้เราจำเป็นต้องเคลียร์ดันเจี้ยนหน้านั้นเสียก่อน นั่นคือ ดันฯ No Name World ต่อสู้กับ Siam มาเสียก่อน เมื่อเราผ่านตรงนี้มาได้ ให้เราเข้ามาที่ Bay3 เพื่อรับเควสกับ Sarah Subati

สถานที่ภารกิจที่ซ่อนไว้

เมื่อสำเร็จเควส เควสต่อไปก็จะปรากฏขึ้นทันทีให้เราทำต่อเนื่อง

หลังจากได้รับ Mind Relaxing Machine แล้วให้มาที่ D-Labo 5 อีกครั้ง คราวนี้เราสามารถที่จะฟัง NPCที่อยู่ในนี้พูดคุยกันได้อย่างชัดเจน และจะเห็นได้ว่าพวกเขาไม่ได้น่ากลัวอย่างที่เห็น แต่เพราะความเป็นมาบางอย่างที่เรียกกันว่ามิติคู่ขนาด ทำให้โลกทางฝั่งของเขานั้นมีเรื่องราวเหมือน Iris ที่เรากำลังตามหา แต่ทว่า พวกเขาไม่รู้จัก Irisเลย

ไม่ใช่แค่เราเห็นชื่อพวกเขาเป็น Unknown แต่พวกเขาเห็นชื่อของเราเป็น Unknown เช่นกัน อาจเป็นเพราะอยู่คนละมิติ เมื่อคุยกันได้สักพัก Sarah Subati จะเรียกเรากลับไปหาด่วน หลังจากนั้นเมื่อเราส่งเควสก็เป็นอันจบ (แต่จะมีเควสใหม่เด้งมาอีก 3 เควส จะทำหรือไม่ทำก็ได้)

เมื่อเราส่งเควสทั้งหมดแล้วลองเดินผ่านหาเธอดูอีกครั้ง เธอจะทักเราแล้วมอบเควสเควสหนึ่งที่สามารถทำให้เราลง Hell’s Door ได้เลย

Hell’s Door แผนที่ที่เป็นเหมือนทางเชื่อมต่อมิติอะไรบางอย่าง สถานที่ที่เมื่อเรายืนเราก็จะเสียเลือดไป ประมาณ 1 ครั้งต่อ 1 นาที Hell สาวน้อยที่อยู่ภาวะอารมณ์หงุดหงิดบางอย่าง เราต้องต่อสู้กับเธอเพื่อให้เธอหายเครียดเสียก่อน

หลังจากจบการต่อสู้ เธอก็จะบอกใบ้อะไรบางอย่างมาให้กับเรา พร้อมกับเควสสำเร็จ เมื่อออกมาข้างนอกจะเจอชายผู้หนึ่งมี 2 หัวเป็นคนที่คอยเฝ้าประตูแถมที่นี่ยังมีแท่นเซฟ ที่นี่ในอนาคตอาจเป็นสถานที่ที่จะต้องไปแผนที่อื่นๆ แน่ๆ เลย ยังไงซะอย่าลืมคอยติดตามกันให้ดีนะที่ www.lt.in.th