มอบชีวิตให้ของเล่นด้วย Skylanders: Spyro’s Adventure

2,577 views

 

        ใน Skylanders: Spyro’s Adventure คุณจะสามรถทำให้ของเล่นของคุณมีชีวิตขึ้นมาได้ในนวัตกรรมของวงการเกมเกมนี้ ที่ซึ่งผู้เล่นจะต้องสะสมฟิกเกอร์ของแต่ละตัวละคร แล้วนำพวกมันเข้าไปโลดแล่นภายในเกมผ่านทาง Portal of Power

 
     ขับเคลื่อนด้วยเรื่องราวการผจญภัยจากปลายปากกาของผู้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Academy Award อย่าง Joel Cohen และ Alec Sokolow ผู้ที่เคยสร้างสรรค์เรื่องราวของ Toy Story มาแล้ว ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Portal Master ผู้ซึ่งสามารถควบคุมเหล่าตัวละครต่าง ๆ ได้มากกว่า 30 ตัวละคร อย่างเช่น Spyro มังกรไฟขวัญใจใครหลาย ๆ คน เป็นต้น ผู้เล่นจะได้ก้าวเข้าไปผจญภัยในโลกมหัศจรรย์ ที่ซึ่งพวกเขาจะได้สัมผัสกับดินอดนในเทพนิยายอันเร้นลับ ต่อสู้กับเหล่าสัตว์ประหลาด สะสมทองคำและสมบัติ และแก้ปริศนาที่น่าตื่นเต้น บนเส้นทางแห่งการปกป้องโลกจากเงื้อมมือของ Portal Master แห่งความชั่วร้ายผู้มีนามว่า Kaos


  

      Skylanders: Spyro’s Adventure จะเปลี่ยนความคิดที่เรามีเกี่ยวกับของเล่นและวิดีโอเกม และเช่นเดียวกับการ “เล่น” สิ่งเหล่านั้น ด้วยแอ็กชั่นฟิกเกอร์ที่สามารรถจดจำประสบการณ์ระหว่างการโลดแล่นในวิดีโอเกมของตัวเองได้ นี่เป็นครั้งแรกที่ผู้เล่นจะสามารถเพิ่มพลังให้กับของเล่นของตนเองได้ พร้อมกับนำพวกมันไปวางบน Portal of Power ของเพื่อนของผู้เล่น เพื่อที่จะช่วยกันเล่นเกม หรือสู้กันเองก็ได้ นอกจากนี้ ด้วยความสามารถที่จะเปลี่ยนตัวละครเมื่อใดก็ได้ Skylanders: Spyro’s Adventure จะให้ผู้เล่นได้สนุกไปกับการเลือกใช้ฟิกเกอร์และกลยุทธ์ประกอบการเล่นได้ดังใจ

 

       สามารถหาซื้อ Skylanders: Spyro’s Adventure ที่ประเทศไทยได้แล้ววันนี้ ตามร้านค้าทั่วไป หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับ Sicom Amusement ตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยได้ที่เว็บไซต์ทางการและเฟซบุ๊กของบริษัทที่ http://www.sicom.co.th และ http://www.facebook.com/sicom.amu หรือโทรสอบถามได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0 2476 9923 – 4 ในวันและเวลาทำการ รวมไปถึงวิดีโอต่าง ๆ ที่จะทำให้คุณรู้จักกับตัวเกมมากขึ้นที่ http://www.youtube.com/user/SkylandersGame

 

คุณสมบัติ
  – Skylanders: Spyro’s Adventure จะมีตัวละครให้เลือกเล่นกว่า 30 ตัวละคร ซึ่งจะดึงเอาความเป็นเด็กออกมาจากตัวผู้เล่นทุกคน ทางเลือกคือทุกสิ่ง ซึ่งฟิกเกอร์แต่ละตัวก็จะมีบุคคลิก พลัง และความสามารถเฉพาะตัวที่แตกต่างกันออกไป โดยสิ่งเหล่านี้จะถูกนำมาใช้ในการเอื้อประโยชน์ระหว่างการเดินทาง และการต่อสู้กับศัตรู
  – ฟิกเกอร์แต่ละตัวจะมี “สมอง” อยู่ภายใน ไว้คอยจดจำประสบการณ์และความสามารถที่ผู้เล่นถ่ายทอดให้ (เช่น สถานะ พลังพิเศษและการอัปเกรดการโจมตี และทองที่สะสมได้) สิ่งนี้จะทำให้ผู้เล่นสามารถปรับแต่งและเพิ่มพลังให้กับแต่ละตัวละครของตนได้ เช่นเดียวกับการนำฟิกเกอร์ของตนติดตัวออกไปเล่นบน Portal of Power ที่บ้านเพื่อนทั้งในแบบช่วยกันเล่นและสู้กันเอง
  – ฟิกเกอร์แต่ละตัวจะมีธาตุที่แตกต่างกันออกไป (ดิน, ลม, ไฟ, น้ำ, ชีวิต, ไร้ความตาย, และจักรกล) รวมทั้งภารกิจอันยิ่งใหญ่เฉพาะตัวซึ่งจะถูกปลดล็อกออกมาเมื่อมีการสะสมตัวละครได้มากขึ้น ผู้เล่นจะสามารถสะสม และเลือกใช้กลยุทธ์ผ่านตัวละครแต่ละธาตุของตน ในการต่อสู้กับเหล่าศัตรู ตะลุยฝ่าสิ่งกีดขวาง และแก้ปริศนาระหว่างทางในแต่ละพื้นที่ใหม่ ๆ ที่ได้เข้าถึง
  – Portal of Power อันเร้นลับจะทำหน้าที่เป็นประตูระหว่างโลกของเรา และโลกมหัศจรรย์ ทำให้คุณสามารถมอบชีวิตให้กับเหล่าของเล่น ผ่านทางการส่งของเล่นเหล่านั้นเข้าไปยังตัวเกมโดยตรงเพื่อให้ผู้เล่นสามารถควบคุมได้ด้วยการวางพวกมันลงบน Portal of Power
  – ขณะที่เรื่องราวกำลังดำเนินไป ผู้เล่นจะได้พบกับสภาพแวดล้อมที่หลากหลาย ซึ่งแต่ละที่จะมีภาพลักษณ์และให้ความรู้สึกที่แตกต่างกันออกไป รวมไปถึงความท้าทาย ปริศนา ความลับของแต่ละพื้นที่ รางวัล และมินิเกม
  – ผู้เล่นจะสามารถร่วมกันผนึกกำลังกับเพื่อน ด้วยการสลับสับเปลี่ยนฟิกเกอร์ตัวละครของแต่ละคนได้ตลอดเวลาระหว่างที่เกมกำลังดำเนินไป เพื่อเลือกใช้กลยุทธ์ที่เหมาะสมกับพื้นที่หรือศัตรูบริเวณนั้น ๆ มากที่สุด
  – ในโหมดสู้กันเอง ผู้เล่นจะได้เข้าสู่สนามประลองในรูปแบบต่าง ๆ มากมาย โดยแต่ละที่จะมีทั้งอุปสรรค พิษ และพลังพิเศษให้เก็บอยู่ภายในฉาก ฉะนั้นจงเตรียมทีมและสะสมประสบการณ์ให้กับฟิกเกอร์ของคุณไว้ให้มาก เพื่อการต่อสู้ที่สนุกและเร้าใจ
  – การเล่นเกมไม่อย่างไม่มีขอบเขต โดยผู้เล่นจะสามารถนำฟิกเกอร์ของตนไปเล่นกับเกมของเครื่องใดก็ได้ ฉะนั้นแม้คุณกับเพื่อนเล่น Skylanders: Spyro’s Adventure กันคนละแพลตฟอร์ม แต่เหล่าฟิกเกอร์และ Portal of Power จะสามารถนำผู้เล่นมาเชื่อมกันได้
  – เริ่มต้นการผจญภัยด้วยฟิกเกอร์ถึงสามตัวที่มีมาให้พร้อมกับเกม โดยผู้เล่นจะสามารถหาซื้อฟิกเกอร์ชุดอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ภายหลังตามต้องการ