ประมวลกิจกรรมสุดระทึกและการแข่งขัน SDGO สุดมัน Anifest 2011

2,103 views

ในที่สุดศึกแห่งศักดิ์ศรีเ กียรติยศที่ดำเนินมาอย่างยาวนานและมีอุปสรรค (บ้าง) ก็ได้มาถึงมาถึงบทสรุปที่มาพร้อมกับความภาคภูมิใจ กับสงครามจักรวาจที่สายตานับร้อยคู่จับจ้องกันอย่างระทึกในThe First Battle 8 ทีมสุดท้าย ซึ่งได้ทีมชนะเลิศ นั่นคือ ทีม “GS WALTZ” นั่นเองโดยมีสมาชิกทีมคือ Gutungza เล่น Zeta Gundam Beamsaber AxwWooD เล่น Ball K Jealousy เล่น Astray Blue Frame 2ndL และสุดท้าย Shizuma เล่น Akatsuki ซึ่งผลการต่อสู้ครั้งนี้เรียกได้ว่าระทึกทุกเวลา พลาดไม่ได้ทุกวินาทีเลยทีเดียว โดยผลการแข่งทุกรอบนั้นจะเห็นได้ว่า หุ่นโมบิลสูท Akatsuki และ Ball – K ค่อนข้างนิยมใช้ในการแข่งขันกันเยอะและโดดเด่นอย่างมากเลยทีเดียว

นอกจากนี้ยังมีศึกกระชับมิตรระหว่าง 2 สื่อยักษ์ใหญ่ระหว่าง Compgamer และ Weekly Online Magazine ซึ่งทั้ง 2 ฝ่ายได้เตรียมหุ่น ไอเทม และ Skill Part ชนิดที่เรียกได้ว่ามีในเมืองไทย แต่ไม่คาดคิด เพราะกว่าจะทราบผลการเตรียมหุ่นก็อยู่กลางห้องรับรองแล้ว ซึ่งการต่อสู้สุดมันส์ในครั้งนี้ถึงแม้ว่าผลของศึกครั้งนี้อาจไม่คาดฝันและต้องยอมรับผลการสู้รบ แต่ก็สร้างรอยยิ้มได้อย่างถ้วนหน้ากันเลยทีเดียว

ในส่วนกิจกรรมอื่นในช่วงวันอาทิตย์นั้นก็ดุเดือดไม่แพ้กันไม่ว่าจะเป็นร่วมสนุกชิงเงิน 50,000 Point ซึ่งกว่าจะได้รับรางวัลนั้น ต้องเจอกับอุปสรรคสุดท้าทายทั้งผู้ร่วมกิจกรรม พิธีกร ผู้ชมและผู้ทำข่าว ระทึกและตกตะลึงในเวลาเดียวกัน และช่วงเย็นเหล่าเกมเมอร์ SDGO พันธุ์แท้ได้ร่วมกิจกรรม Bingo ลุ้นรางวัลขั้นเทพ ซึ่งมีผู้ที่ได้ Bingo กันมาเป็นระลอกๆ และมาครั้งละชุดใหญ่ซึ่งต้องวัดดวงกันว่าใครจะได้อะไรกันอย่างระลึกเลยทีเดียว ซึ่งเป็นเครื่องการันตีได้ว่า SDGO ครองใจเกมเมอร์ชาวไทยได้เยอะทีเดียว นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมจัดตลอดวันกับ Special Capsule 100 บาทลุ้นหุ่น S และไอเทมแสนวิเศษ เพียบ! หรือลงทะเบียนรับไอเทมหน้างานและซื้อหุ่น Rank A ในราคาพิเศษ เป็นต้น

ถึงแม้ว่าศึกใหญ่จะผ่านพ้นไปและจะกลับมาอีกครั้งในอนาคตนี้ แต่ศึกน้อยใหญ่ยังคงดำเนิงต่อไป งานนี้ใครพลาดอะไรก็อย่าลืมมาร่วมสนุกอีกครั้งจนถึง 25 ตุลาคมนี้ ไม่แน่ของรางวัลที่พลาดไปอาจเป็นของคุณ