Xshot รูเล็ตลุ้นโชคแจกคริสทอง ระเบิดพิษฉลองฮาโลวีน

1,326 views

แฟนๆ Xshot ท่านใดที่ยังไม่เคยลองไอเทมใหม่ล่าสุดของเรา Magic Egg Halloween รับรองว่าถ้าไม่ลองช่วงนี้จะเสียใจไปอีกนาน เพราะในไข่สุ่มรุ่นนี้ทีมงานเราได้ปรับเพิ่มอาวุธไอเทมโหดๆ ให้แฟนๆ แบบถึงใจ ไม่ว่าจะเป็นปืน Gold Kriss SV-CRB คริสทองล้ำค่าระดับ 8 ดาว, ระเบิดพิษ VX ที่หลายๆ คนยกให้เป็นระเบิดยอดฮิต รวมไปถึงไอเทมอื่นๆ อีกมากมาย ไปติดตามรายละเอียดกันเลยว่าในระบบรูเล็ตนี้มีไอเทมอะไรบ้าง

จากนั้นก็เปิดสุ่มลุ้นรับแรร์ไอเทม นอกจากปืนคริสทองแล้วยังมีของในเกมแจ่มๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นชุดเสื้อผ้า, อาวุธระดับสูง, อาวุธในตู้โชว์ สังเกตดีๆ ว่ารางวัลใหญ่คือปืนคริสทอง 60 วัน, ระเบิด VX 60วัน

ไม่เพียงแค่นั้นหลังจากที่เราซื้อไข่รุ่นพิเศษนี้มาลองสุ่มดูแล้ว นอกจากไอเทมภายในเกมที่เราได้แล้ว เพียงเข้าเกมไม่ถึง 30 นาทีก็พบว่าแฟนๆ Xshot ที่ออนไลน์อยู่จะได้รับไอเทมดังนี้

แถมท้ายด้วยภาพตอนเอาปืน M4 Blue Devil ที่สุ่มได้ไปลุยขณะเล่น แอบเห็นแฟนๆ Xshot ได้ปืนคริสทองอีกแล้ว เห็นแล้วอิจฉานะเนี่ย หุหุ

เห็นแบบนี้แล้วต้องเชิญชวนสาวก Xshot ให้ไปลองหมุนไข่รูเล็ตกันซะเลย เพราะโอกาสได้ของดีๆ นั้นมีสูงจริงๆ เราได้ทดสอบโดยการหมุนเพียงแค่ 2 ครั้ง โอ้วพระเจ้า! ได้ปืน M4 Blue Devil 7 วันมาใช้ฟรีๆ แถมได้การ์ด VIP 3 วันมาด้วย คุ้มค่าสุดๆ ไปเลย รีบจับจองกันนะครับ เพราะสินค้ามีระยะเวลาจำหน่ายในช่วงเทศกาลนี้เท่านั้นนะจ๊ะ