เตียนอุยควงม้าเฉียวออกมาวาดลวดลายใน ตำนานสามก๊ก !หามาประจำการกันได้

1,298 views

สำหรับแฟนๆ ตำนานสามก๊กตอนนี้ใครที่กำลังรอ 2 ทหารกล้าจาก 2 ก๊ก อย่างเตียนหุยทหารเอกจาก วุยก๊ก และ ม้าเฉียว 5 ทหารเสือจาก จ๊กก๊ก ในวันนี้ทีมงาน ตำนานสามก๊กได้ทำการอัพเดตเข้ามาให้เพื่อนๆ เป็นเจ้าของกันแล้วโดยสามารถเปิดได้จากกล่องสมบัติหรูหรานั้นเอง

กล่องสมบัติหรูหรา


ในวันนี้ทีมงานได้ทำการอัพเดตเพิ่มขุนพลสายหอกสุดเทพใหม่เข้ามา 2 ตัวด้วยกันอย่าง เตียนหุยทหารเอกจาก วุยก๊ก และ ม้าเฉียว 5 ทหารเสือจาก จ๊กก๊ก ซึ่งเพื่อนๆ สามารถสุ่มได้จากกล่องสมบัติหรูหราเลย ซึ่งต้องบอกว่าขุนพลทั้ง 2 ตัวนี้มีความสามารถพลังโจมตีที่สูงมาก ซึ่งสามารถดูได้จากสเตตัสของขุนพล

เตียนอุย


ม้าเฉียว


รวมแล้วตอนนี้กล่องสมบัติหรูหรามีขุนพลสุดเทพอยู่ถึง 10 ตัวแล้ว ได้แก่ เอียนสี เตียวก๊ก เกียงอุย ตั๋งโต๊ะ เตียวเสี้ยน จูหลิง ลุยต๋อง เจียวขิม เตียนอุย ม้าเฉียว น่าเปิดกล่องลุ้นเป็นที่สุดเลยงานนี้

เพิ่มแผนที่ใหม่ด่าน 18


ในการอัพเดตนี้มีการอัพเดตเพิ่มแผนที่ใหม่ลำดับที่ 18 คือแผนที่ด่านฮันจง (ฮันต๋ง)
ตอนนี้ตำนานสามก๊กนั้นมีขุนพลให้เพื่อนๆ เลือกรับสมัครมาเป็ยขุนพลอยู่มากมายเลยนะครับไม่ว่าจะเป็นขุนพลจากไอเทมมอลล์หรือจากกล่องสมบัติต่างๆ ล้วนมีขุมสมบัติพลังโจมตีที่สูงๆ ทั้งนั้น นอกจากนี้เนื่องจากมีการอัพเดตขุนพลเข้ามาเป็นจำนวนมากทำให้เรามีโอกาสเป็นเจ้าของได้มากขึ้นนั้นเอง แบบนี้เพื่อนๆ ไม่เข้ามาสนุกกับตำนานสามก๊กไม่ได้แล้วนะจ๊ะ!! สนุกกันที่ https://apps.facebook.com/sanguotd_th/