S2Games ปล่อยคลิปฮีโร่ใหม่ Gemini ของ HoN อินเตอร์ที่จะเข้าศุกร์นี้

5,011 views

ออกมาแล้วกับ Hero Spotlight ตัวใหม่ ซึ่งปกติแล้ว Hero Spotlight จะเป็นคลิปที่เป็นการแสดงถึงรูปร่างหน้าตา และสกิลต่างๆ ของฮีโร่ตัวใหม่ ซึ่งจะมีการปล่อยออกมาก่อนที่จะมีการอัพเดตแพทช์ใหม่เพิ่มฮีโร่เข้าไป ให้เราได้ดูกันก่อนว่าฮีโร่ตัวใหม่ที่จะเพิ่มเข้ามาหน้าตาและสกิลเป็นอย่างไร และในครั้งนี้ทาง S2Games ก็ได้ปล่อยคลิปของฮีโร่ตัวใหม่ออกมาแล้ว มีชื่อว่า Gemini มีรูปร่างเป็นหมาป่า ที่ดูแล้วรู้สึกว่าเท่ห์มากๆ ส่วนสกิลนั้นจะเป็นอย่างไรสามารถติดตามได้ในคลิป Hero Spotlight เลย

Gemini เป็นฮีโร่สาย Agi โจมตีประชิด และเป็นตัว Carry ที่มีความสามารถในการแยกร่างตัวเองออกมาเป็น 2 ร่างได้อีกด้วย ซึ่งรูปร่างหน้าตานั้นเป็นหมาป่า ที่มีความสามารถของ ไฟ และ น้ำแข็ง ในตัวเดียวกัน แต่ถ้าแยกร่างออกมาแล้ว จะมีตัว 1 เป็นไฟ ส่วนอีกตัวจะเป็นข้ำแข็ง และมีสกิลที่สามารถทำให้ร่างแยกวาปไปมาหากันได้อีกด้วย นับว่าเป็นฮีโร่ที่มีความน่าเล่นมากๆ อีกตัวหนึ่ง ด้วยรูปร่างที่ดูแล้วเท่ห์อีกทั้งยังแหวกแนวกว่าฮีโร่ตัวอื่นๆ ทีนี้เรามาลองดูสกิลของ Gemini กันคร่าวๆ ดีกว่า

Twin Breath (สกิลกดใช้ใส่พื้นที่)
ปล่อยสกิลออกไปข้างหน้า ทำให้ศัตรูที่อยู่ในพื้นที่ ถูก Slow และ สร้างความเสียหาย

Twin Fangs (สกิลกดใช้ใส่เป้าหมาย)
แยกร่างของตัวเองออกมาเป็นร่างไฟ และ น้ำแข็ง พุ่งเข้าใส่เป้าหมาย ทำให้เป้าหมายถูก Stun และสร้างความเสียหายให้กับศัตรูที่อยู่ในเส้นทางและตัวเป้าหมายด้วย สกิลนี้สามารถทะลุสิ่งกีดขวางทั้งหมดได้รวมไปถึงหน้าผาในเกมด้วย

Twin Strike (สกิลติดตัว)
สกิลติดตัวทำให้ทุกครั้งที่โจมตี จะเป็นการโจมตีซ้อนกัน 2 ครั้ง ซึ่งการโจมตีครั้งที่ 2 นี้จะเบากว่าครั้งแรก แต่ OrbEffect จะแสดงผลถึง 2 ครั้ง

Fire and Ice (สกิลกดใช้)
เมื่อกดใช้จะลบสถานะผิดปกติทุกชนิด และทำให้เราแยกร่างออกเป็น 2 ร่าง ก็คือร่าง ไฟ และ ร่างน้ำแข็ง ซึ่งทั้ง 2 ร่างนี้ก็จะมีสกิลเป็นของตัวเองอีก 4 สกิลด้วยกันคือ

– สกิลกดใช้ใส่พื้นที่ ปล่อยสกิลออกไปข้างหน้าสร้างความเสียหายให้แก่ศัตรู ซึ่งร่างไฟ จะสร้างความเสียหายมากกว่าร่างน้ำแข็ง แต่ร่างน้ำแข็งจะลด Movespeed ของเป้าหมาย
– สกิลกดใช้ใส่เป้าหมาย พุ่งเข้าใส่เป้าหมาย ทำให้เป้าหมายถูก Stun 0.5 วินาที และ สร้างความเสียหายเล็กน้อย
– สกิลกดใช้ ทำให้หมาป่าทั้ง 2 วาปไปมาหากันได้
– สกิลกดใช้ ทำให้หมาป่าทั้ง 2 รวมร่างกันเพื่อคืนร่างเดิม โดย Hp ในตอนที่คืนร่างเดิมนั้นจะมี % เท่ากับ ตัวที่มี Hp % เหลือเยอะที่สุด
*ถ้าหากร่างใดร่างหนึ่งตายจะทำให้ตัวอื่นตายด้วย

เห็นสกิลของฮีโร่ตัวใหม่แล้วรู้สึกอยากเล่นกันหรือยังล่ะ แต่สำหรับเซิร์ฟเวอร์ไทยคงต้องรอกันอีกสัก 1 อาทิตย์เพราะ ถึงจะได้เล่นกันนะ ฮีโร่ Gemini จะถูกเพิ่มใน Heroes of Newerth ในเซิรฟ์เวอร์อินเตอร์ในวันศุกร์ที่ 28 ตุลาคมนี้

___________________________________________________________________

นอกเหนือจากรายละเอียดของฮีโร่ตัวใหม่แล้ว คลิปของ Hero Spotlight อันนี้ยังมีสิ่งที่น่าสนใจเป็นอย่างมากก็คือ รายละเอียดในแผนที่และข้อมูลต่างๆ ในแผนที่ซึ่งแสดงอยู่ในคลิปนั้น มีรายละเอียดหลายส่วนที่เปลี่ยนแปลงจากเวอร์ชั่นปัจจุบันที่เราเล่นกันอยู่ สำหรับใครที่อยากรู้ว่า อะไรคือสิ่งที่เปลี่ยนไปสามารถติดตามได้จากลิ้งค์ด้านล่างเลยครับ

สิ่งที่น่าสนใจยิ่งกว่าฮีโร่ใหม่ของคลิปนี้ : http://www.compgamer.com/home/?p=169389