GFO ทะลุขีดจำกัดเดิมๆ ด้วย Red Extreme Crystal

1,083 views

เหล่าผู้เล่นทั้งหลายผ่านการฝึกฝนของ Deeply Place มา รู้สึกว่าแข็งแกร่งขึ้นหรือไม่? เพราะพลังยังไม่เพียงพอจึงไม่สามารถไปยังแผนที่ใหม่ๆ ได้?โอ้ ไม่เป็นไร!ระบบขีดจำกัดใหม่นี้ จะให้โอกาสดีแก่ผู้เล่นเติมเต็มความสามารถตัวเอง

27 ตุลาคมนี้ GFO อัพเดตระบบใหม่ ไร้ขีดจำกัดอีกต่อไป ด้วยระบบขีดจำกัด (Limit System) นี้จะเปิดให้ผู้เล่นทุกเลเวลได้เพิ่มพลังแบบถาวร ให้เหล่าผู้เล่นที่ปกป้องโลก Saphael ได้มีพลังที่แข็งแกร่งขึ้นไม่ถูกโค่นล้มพลังมืดอันชั่วร้าย

ระบบขีดจำกัด (Limit System) สามารถตรวจสอบได้จากหน้าต่าง Skill > Ultimate แค่เพียงคุณมี Extreme Crystal และคลิกขวาเพื่อใช้งานก็จะสามารถเปิดการใช้งานระบบขีดจำกัดได้โดยอัตโนมัติ

ทุกหนึ่งเลเวลจะสามารถใช้ Red Extreme Crystal ได้ 2 ชิ้น เพื่อเพิ่มค่า HP แบบถาวร โดยเลเวล 1 สามารถใช้ได้ 2 อัน, เลเวล2 สามารถใช้ได้ 4 อัน, เลเวล 3 ใช้ได้ 6 อัน … ทับไปเรื่อยๆ พอถึงเลเวล 85 ก็สามารถใช้ Red Extreme Crystal ได้ 170 อัน จำนวนครั้งที่ใช้ไปแล้ว ระบบจะคำนวณให้อัตโนมัติ

ในกรอบคือ Red Extreme Crystal ที่เรากดใช้ไปแล้ว

ก่อนและหลังใช้ Red Extreme Crystal ไป 30 ชิ้น สังเกตว่าค่าพลังชีวิตจะเพิ่มขึ้น

ถ้าอ่านแล้วยังรู้สึกงงๆ ละก็ มาลองคิดดูเล่นๆ ดีกว่า

Q : วันนี้ GM-KurorO เลเวล 10 ใช้ Red Extreme Crystal ไปแล้ว 2 ครั้ง ถามว่า GM-KurorO ยังสามารถใช้ Red Extreme Crystal ได้อีกกี่ครั้ง?

A : ฉัน~ฉัน~รู้ 18 ครั้ง

ถูกต้อง ทุกหนึ่งเลเวลจะใช้ได้ 2 ครั้ง GM-KurorO สามารถใช้ได้ทั้งหมด 20 ครั้ง หักไป 2 ครั้ง แน่นอนว่าต้องเหลือ 18

มาทำเควส Hunting Training กัน

ผู้เล่นสามารถหา Red Extreme Crystal ได้จากการทำเควส Hunting Training ซึ่งเป็นเควสประจำวันแล้วสุ่มจาก Hunters Award ที่ได้รับเป็นรางวัล หรือหลอม Red Extreme Crystal Formula ซึ่งจะหาได้จาก Bonus Shop ในอนาคต

ผู้เล่นทั้งหลาย ได้เวลาทลายขีดจำกัดของตัวเองเถอะ!