Tartaros เปิดให้ยืนยันข้อมูลการรวมเซิร์ฟเวอร์

946 views

และแล้วเวลาที่หลายๆ คนกำลังรอคนก็ใกล้จะมาถึงกันแล้ว นั่นก็คือการรวมเซิร์ฟเวอร์ ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างขั้นตอนที่ 2 คือการเปิดให้ผู้เล่นได้ยืนยันการเลือกเซิร์ฟเวอร์ที่ต้องการ โดยจะมีข้อความแนะนำให้สำหรับเซิร์ฟเวอร์ที่มีตัวละคร Lv.สูงที่สุด ผู้เล่นต้องใช้ความระมัดระวังในการเลือกเซิร์ฟเวอร์ให้ถูกต้อง เพราะหากเลือกไปแล้วจะไม่สามารถแก้ไขได้ในภายหลัง

ระยะเวลาการเปิดให้ยืนยันข้อมูล
26 ตุลาคม 2554 (17.00 น.) – 6 พฤศจิกายน 2554 (23.59 น.)

เงื่อนไขในการยืนยันข้อมูล

1.  ผู้เล่นต้องเลือกเซิร์ฟเวอร์หลักที่ต้องการให้เก็บข้อมูลไว้ โดยข้อมูลของเซิร์ฟเวอร์ที่ไม่ได้เลือกจะถูกลบออกจากฐานข้อมูลทั้งหมด เพราะฉะนั้น ควรใช้ความระมัดระวังในการเลือกเซิร์ฟเวอร์หลัก

2.  เซิร์ฟเวอร์ที่มีตัวละครเลเวลสูงที่สุดนั้นจะมีคำว่า “แนะนำ” ปรากฏอยู่ ซึ่งผู้เล่นจะต้องเลือกเซิร์ฟเวอร์หลักที่ต้องการเพียง 1 เซิร์ฟเวอร์เท่านั้น

3.  ถ้ามีตัวละครที่ Lv. เท่ากันทั้ง 2 เซิร์ฟเวอร์ ระบบจะเลือกจากการ Login เข้าเกมครั้งสุดท้าย

4.  หากผู้เล่นไม่ทำการยืนยันข้อมูลการรวมเซิร์ฟเวอร์ภายในเวลาที่กำหนดไว้ (6 พฤศจิกายน 2554 เวลา 23.59 น.) ระบบจะเลือกให้โดยอัตโนมัติ โดยเลือกจากเซิร์ฟเวอร์ที่มี Lv.ตัวละครที่สูงที่สุดจากทั้ง 3 เซิร์ฟเวอร์

5.  กรณีที่ไม่ต้องการให้ไอเทมในเซิร์ฟเวอร์อื่นๆ ถูกลบออก แนะนำให้ทำการสร้างไอดีใหม่เพื่อเทรดของออกจากไอดีเดิม และให้ยืนยันการเลือกเซิร์ฟเวอร์ไอดีใหม่เป็นเซิร์ฟเวอร์หลักที่ใช้เก็บของ หลังการรวมเซิร์ฟเสร็จสิ้นคุณก็จะสามารถเทรดของกลับคืนมาได้

6.  เมื่อผู้เล่นทำการเลือกเซิร์ฟเวอร์หลักเสร็จสิ้นแล้ว ทางทีมงานจะถือว่าคุณยอมรับในข้อตกลงต่างๆเรียบร้อยแล้ว **หลังจากการรวมเซิร์ฟเวอร์เสร็จสิ้นจะไม่สามารถกู้ข้อมูลใดๆ กลับมาได้ เพราะข้อมูลทุกอย่างจะถูกลบออกจากระบบ

7.  ทีมงานจะไม่รับผิดชอบทุกกรณี หากผู้เล่นทำการเลือกเซิร์ฟเวอร์ผิด หรือไม่ทำการยืนยันข้อมูลภายในเวลาที่กำหนด หลังจากรวมเซิร์ฟเวอร์เสร็จสิ้นแล้ว

วิธียืนยันข้อมูลการเลือกเซิร์ฟเวอร์

1. Login หน้าเว็ปไซต์ www.tar.in.th

2. เลือกที่ Profile

3. อ่านเงื่อนไขให้เข้าใจก่อนจากนั้นคลิกที่ปุ่ม ตกลง

4. เมื่อยอมรับเงื่อนไขแล้ว ระบบจึงจะแสดงข้อมูลต่างๆ เพื่อให้คุณทำการยืนยันเซิร์ฟเวอร์ที่ต้องการ โดยจะแสดง Lv. ทุกตัวละครของแต่ละ Server เพื่อช่วยในการตัดสินใจ

5. ระบบจะแนะนำเซิร์ฟเวอร์ที่มี Lv.ของตัวละครมากที่สุด ให้คุณติ๊กหน้าชื่อเซิร์ฟเวอร์ที่ต้องการ จากนั้นคลิกที่ปุ่ม ยืนยัน

6. เมื่อยืนยันข้อมูลเสร็จแล้ว ระบบจะมี Massage เด้งขึ้นมา ให้คลิกที่ปุ่ม OK

7. ตรวจสอบความถูกต้องที่หน้า Profile อีกครั้ง ที่หัวข้อ >> สถานะการเลือก Server

เท่านี้ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย ขอบคุณที่ใช้บริการค่ะ หลังจากปิดให้ยืนยันข้อมูลแล้ว ทางทีมงานจะรวบรวมข้อมูลทั้งหมดส่งไปยังผู้พัฒนาเพื่อดำเนินการในขั้นตอนต่อไป