Grandchase : “ละครสัตว์แห่งฝันร้าย” ไอเทมมากมายหาได้ที่นี่!!

1,767 views

“ละครสัตว์แห่งฝันร้าย” ไอเทมมากมายหาได้ที่นี่!!
มันส์ตลอด 14 วัน รับประกันความเร้าใจ GC ไทยจัดให้คุณ

ฉบับที่แล้วพูดถึงเรื่องการ เข้าไปเยี่ยมชมความหฤโหดที่พร้อมจะเขย่าโสตประสาทผู้เล่นทุกคน งานนี้มาต่อกันที่เรื่องความหฤหรรษ์ในด้านไอเทม ของดีๆ ต่างๆ ที่พร้อมจะให้ทุกคน “ล่า” ตามหามาครอบครอง รับรองว่าแรงสะใจ เร้าใจชาว GC ไทยทั่วทุกพื้นภูมิภาค ภายใน 14 วัน ฟิตซ้อมวอร์มร่างกายให้แข็งแรง แล้วเข้ามาเพลิดเพลินเจริญใจกันให้สุดเหวี่ยง!!

กล่องสมบัติชุดเสื้อผ้าและเครื่องประดับที่สามารหาได้จากใน “Nightmare Circus”

เริ่มต้นจากการตามหาล่าชุด เซ็ทเสื้อผ้า Circus และเครื่องประดับ Circus งานนี้ดรอปออกมาเป็นกล่องสมบัติสารพัดนึกเรียกว่า “Circus Costume Chest” และ “Chest of Circus Accessories” โดยมีทั้ง 3 ระดับดังนี้ ปานกลางก็ได้ชุดระดับเลเวล 30 ยากได้ระดับเลเวล 50 และยากมากได้ระดับเลเวล 70 ซึ่งไอเทมพวกนี้จะได้เป็นระยะเวลาถาวร เป็นของชื่อสีฟ้าหายาก แต่ว่ามีความสามารถคือหากใส่ครบชิ้นตามที่กำหนดไว้ ก็จะได้พลังคุณสมบัติพิเศษเพิ่มเข้ามาดังนี้คือ

กล่องที่ได้รับมานั้น ในกล่อง 1 ใบ เราสามารถเลือกชิ้นส่วนไหนก็ได้ 1 ชิ้น (แยกหมวดหมู่) และเมื่อกดเลือกรับแล้วเราก็จะได้กล่องของสัดส่วนนั้นไปครอง จากนั้นก็จะต้องเข้าไปกดกล่องที่เลือกมา เพื่อเลือกอีกครั้งว่าต้องการมอบให้กับตัวละครใด ทำ 2 ขั้นตอนเหล่านี้เสร็จแล้วก็จะได้ชุดสมใจปรารถนา ดูได้จากภาพด้านล่างนี้!!

กดเลือกสัดส่วนที่ต้องการ เราจะได้รับกล่องส่วนที่ต้องการ แล้วกดอีกทีเพื่อเลือกให้แก่ตัวละครนั้นๆ

เลือกไอเทมตัวละครที่เราต้องการ ก็จะได้รับชิ้นส่วนชิ้นนั้นไปใส่ ไปคลุมได้เลยทันที
นอกจากจะได้เป็นกล่องเต็มๆ ใบ ที่เราสามารถเลือกได้ว่าจะเอาชิ้นส่วนไหน และให้กับตัวละครอะไรก็ได้ ยังมีช่องทางอื่นที่ได้รับไอเทมชุดเกราะ ซึ่งผู้เล่นสามารถเก็บสะสมเศษตั๋วกล่องสมบัติ “Circus Costume Chest Coupon” ที่ได้รับจากศัตรูในดันเจี้ยน “Nightmare Circus” สะสมให้ครบ 5 ใบ เอาไปแลกกล่องสมบัติชุดเสื้อผ้าแบบเต็มใบ 1 หีบ กับลุงดันแคน ส่วนกล่องเครื่องประดับไม่มีเศษคูปองให้ตามหา เพราะหีบเครื่องประดับเต็มใบมีโอกาสได้จากบอสลับ หรือทำภารกิจของกิจกรรมเท่านั้น!!

เศษคูปองกล่องสมบัติเสื้อผ้าสามารถเอาไปแลกกับลุงดันแคนในหมวดสร้าง “Event”
ต่อไปเป็นไอเทมที่ทุกคนอาจจะ ถวิลหา เพราะเป็นการตามหาสัตว์เลี้ยงระดับเทพ!! “Jr. Duel” ซึ่งเริ่มแรกเราจะต้องตามหากล่องสมบัติ “Jr. Duel chest” จาก Boss ทั่วไป และ Boss ลับ ในดันเจี้ยนละครสัตว์… ทุกระดับ โอกาสได้นั้นไม่ยากเย็นจนเกินไป (^.^) ภายในกล่องจะมีให้เลือกอยู่ 2 แบบคือ วัตถุดิบที่เอาไว้ใช้สร้าง Pet Card นั่นคือ “Duel’s horn fragment” 1 ชิ้น และสกิลท่าไม้ตายพิเศษสุดแรงเกิดของ Jr. Duel (ท่าปกติหาซื้อได้ที่ Shop GC) นั่นคือท่า “[Awakening] Soul Strike” จำนวน 5 ครั้ง หากยังไม่ได้สัตว์ สะสมเศษเขาให้ครบ 5 ชิ้น เอาไปให้ลุงดันแคนสุดใจดีทำฟรีๆ ถ้ามีแล้วก็สะสมท่าไม้ตายเอาไว้ รับประกันความแรง!!!

กล่องสมบัติ “Jr. Duel chest” ตามหาให้พบแล้วทุกท่านจะสุขใจ ^^b

เศษเขาของ Duel และท่าไม้ตายพิเศษที่หาได้จากกล่องสมบัติ Jr. Duel chest
สัตว์เลี้ยงระดับ Boss นามว่า “Jr. Duel” มีความสามารถอะไรให้ชาว GC แทบทุกคนล้วนต้องการที่จะครอบครองให้ได้ เราจะมาสาธิตด้วยภาพนิ่ง ให้เห็นภาพแล้วจินตนาการถึงท่าไม้ตายสุดโหด ทั้ง 2 ชนิด ต้องบอกว่าโอกาสเพียง 14 วัน สามารถหาได้จากดันเจี้ยนพิเศษนี้ ไม่มากและก็ไม่น้อย เพราะฉะนั้นต้องรีบจัดเวลาตามหามาใช้ ทั้งสัตว์และสกิลพิเศษเป็นต้น


ท่าธรรมดาเป็นการยิงลูกพลังแห่งความมืดในระยะประชิดก่อนที่จะปล่อยเป็นก้อนพุ่งออกไปข้างหน้า

ท่าพิเศษสุดโหดแปลงร่างใหญ่ แล้วปล่อยพลังความมืดในระยะประชิดก่อนจะระเบิดออกอย่างรุนแรง

สุดยอดไอเทมต่อมาที่ ต้องบอกว่างานนี้มีเฮตลอดทุกครั้งเมื่อเข้าดันเจี้ยนแห่งนี้!! นั่นคือไอเทมที่เรียกกันว่า “Rune Reinforced scroll” ซึ่งเป็นวัตถุดิบชิ้นสำคัญจะทำให้ชาว GC ตีบวกหินรูนทุกประเภท เกราะหัว ชุดเกราะและอาวุธ ระดับอะไรก็ได้ ให้กลายเป็นตามเลขหมายที่ท่านได้รับทันที!!! โดยจะดรอปตั้งแต่ +10 ไปจนถึง +15 ยิ่งระดับยากๆ และเป็น Boss ลับ โอกาสได้ +15 ก็มีมากมาย วิธีใช้ก็ง่ายๆ แสนง่าย ใช้ตอนที่เข้าสู่ระบบตีบวกหินรูน (เหมือนกับใช้ไอเทมเพิ่มโอกาส) ก็จะทำให้หินรูนของท่านกลายเป็น +?? ตามนั้นทันที แบบ 100%

ใบคัมภีร์ที่จะทำให้ทุกๆ ท่าน ไม่ต้องเหน็ดเหนื่อยกับการตีบวกหินรูนจนเหน็ดเหนื่อยอีกต่อไป

วิธีง่ายๆ เพียงแค่ ติ๊กถูกที่ “ใช้ไอเทมสนับสนุน” เลื่อนเป็นคัมภีร์เทพบวกหินรูน เท่านี้ก็โป๊ะเชะ!!

ไอเทมต่างๆ ที่เหลือนั้น ก็จะเป็นของชำร่วยทั่วไป เอาไว้แก้ขัดแก้เขินสำหรับผู้ที่เข้ามาสู่ “ละครสัตว์แห่งฝันร้าย” พวก “Look Change Coupon” และ “Random Properties Scroll” ซึ่งจะได้จาก Boss ธรรมดาๆ หากอยากได้ไอเทมอื่นๆเพิ่มเติมที่มากกว่านี้ แนะนำให้เล่นแบบใช้ตั๋วทอง เข้าไปปราบ Boss ลับ Evil Master Circus จะมีโอกาสได้ของดีๆ เยอะแยะกว่า ก็ขอให้ชาว GC ทุกคนสุขสำราญได้ไอเทมที่ต้องการทุกๆ คน

ไอเทมของชำร่วยเล็กๆ น้อยๆ อาจจะไม่ยิ่งใหญ่ แต่เป็นกำลังใจให้กับผู้กล้าทุกคน
ผู้เล่นคนไหนที่ชอบสะสม ตราฉายาต่างๆ ดันเจี้ยนนี้ก็มีให้พิชิตชัยเช่นกัน เมื่อสามารถผ่านดันเจี้ยนแห่งนี้ในระดับอะไรก็ได้ ในจำนวน 45 ครั้ง รับไปเลยทันทีกับตราที่เรียกว่า “Burning Carnival” ความสามารถอาจจะไม่ดีเด่นเหมือนกับดันเจี้ยนตามเนื้อเรื่องทั่วไป แต่ก็ถือว่าเป็นสิ่งที่นักสะสมต้องไม่พลาด….

ตรา Circus โจมตี 139 / ป้องกัน 213/ เลือด 213 คุณสมบัติเพิ่มเลือดสูงสุด 7% และ EXP. +5%

กิจกรรมใหม่ๆ มาแล้วจ้า~~~~~



ภารกิจ 3 ระดับ ปานกลาง ยาก ยากมาก อยากได้เครื่องประดับเลเวลไหนก็เลือกปฏิบัติเอาเอง

ตั๋วธรรมดาและตั๋วทองที่จะพาคุณสนุกปนสยองกับดันเจี้ยนพิเศษที่เราแจกให้ฟรีทุกๆ วัน

แจกตั๋วให้กันมาเยอะแยะแบบนี้ ไม่มีขาดมือแน่นอนเลยขอบอก

สำหรับรายละเอียดข้อมูลต่างๆ และกิจกรรมสมทบที่มาพร้อมกับดันเจี้ยนพิเศษ ก็หมดแต่เพียงเท่านี้ หวังว่าสิ้นเดือนตุลาคมไปจนถึงเดือนพฤศจิกายน จะมีความสนุก ตื่นเต้น สยดสยองกับสถานที่แห่งนี้ ที่เปิดให้ชาว GC ออกล่าท้าผีลองดีหาไอเทม 14 วัน ได้มันส์ถึงอกถึงใจตลอดเวลา สิ่งที่ขอเตือนไว้นั่นก็คืออย่าเล่นมากจนเกินไปเดี๋ยวจะสุขภาพทรุดโทรม ด้วยความรักและเป็นห่วงจากทีมงาน GC (^^)b