คืนสยองต้องหวีด ต้อนรับ “Halloween” Shop GC จำหน่าย ไอเทมหลอนๆ

890 views

คืนสยองต้องหวีด ต้อนรับเทศกาล “Halloween”
Shop GC จำหน่าย ไอเทมหลอนๆ มากมาย
สร้อยแห่งความตาย และชุดสไตล์ผีๆ!!

เทศกาลผีๆ หลอนๆ จากวัฒนธรรมชาวตะวันตก หล่อหลอมลงมาสู่เกมออนไลน์ในเกมแกรนด์เชส ด้วยกิจกรรมต่างๆ ทั้งแจกและขาย สไตล์ผีๆ งานนี้ Shop GC จัดเต็มสูบ ด้วยไอเทมเก่าๆ และใหม่ๆ โดยเฉพาะสร้อยแห่งความตาย “Death Eater Necklace” จัดจำหน่ายพร้อมกับชุดแฟชั่นหลอนหลุดโลก เริ่มต้น 27 ตุลาคมปีนี้ จัดหนักตลอดเวลามันส์ตลอดยามค่ำคืน

ระบบใหม่ๆ ในเกมแกรนด์เชส

หลังจากที่ภายใน Park มีเสียงเพลง “ทุกวัน” เพราะๆ จากวงดนตรีค่าย Small Room ชื่อว่า “Lemon Soup” กันชินหูไปแล้ว มาเปลี่ยนบรรยากาศเป็นแบบหลอนๆ หวีดๆ สยิวกัน ในยามค่ำคืน พระจันทร์เต็มดวง และการประดับตกแต่งบ้านเรือนเป็นสไตล์เทศกาล Halloween ใครยังไม่ได้สัมผัสกลิ่นอายแบบนี้ หรือเคยแล้วแต่อยากมาร่วมด้วยช่วยกันถ่ายภาพเก็บไว้เป็นที่ระลึก ก็สามารถเข้ามาภายในนี้ได้ตลอด 3 สัปดาห์ ตั้งแต่ 27 ต.ค. ปีนี้ ไปจนถึง 27 พ.ย. ปีนี้ ตลอด 1 เดือนเต็มๆ

ไอเทมใหม่ๆ จาก Shop GC


สร้อยแห่งความตาย “Death Eater Necklace” วางจำหน่ายแยกตัวละครเช่นเดิม

สร้อยใหม่ๆ ร้างร้านการขายหายไปนาน ถึงเวลาแล้วที่ทางบริษัทจำหน่ายไอเทมประเภทนี้ ต้องผลิตออกจำหน่ายเพิ่มสีสันใหม่ๆ ในสไตล์หลอนๆ กับสร้อยรุ่นใหม่ล่าสุดที่เรียกกันว่า “สร้อยแห่งความตาย” หรือว่า “Death Eater Necklace” จัดจำหน่ายขายฉลองวันฮาโลวีน ตั้งแต่ 27 ต.ค. ปีนี้เป็นต้นไป มีให้ใช้งานทุกตัวละคร ราคาเหมือนกับสร้อยอื่นๆ เพียงแค่ 8,900 Cashpoint เท่านั้น อยากเพิ่มความเจ๋งก็ไปหา Gem มาอัพเกรดเสริมพลังให้เต็มที่ แล้วจะเห็นเอฟเฟ็กต์ดีๆ สยองๆ จะมีสภาพเป็นอย่างไรทีมงานจะสาธิตให้เชยชม

สาธิตเอฟเฟ็กต์ของสร้อยเมื่อตีบวกเพิ่มประสิทธิภาพ

ประกายแห่งความตาย ทั้งค้าวคาวผีและไอกระโหลกสุดน่ากลัวจะมาหลอดเหล่าศัตรู

เมื่อเราทำการอัพเกรดสร้อย แห่งความตายนี้ ตั้งแต่ +1 ถึง +4 จะยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น ต้องหล่อหลอมเพิ่มพลังให้ถึงตั้งแต่ +5 ถึง +7 ก็จะเริ่มมีอะไรแสดงออกมาให้ชาว GC ที่สวมใส่สร้อยเส้นนี้ มีความรู้สึกถึงพลังอันน่ากลัว หลอนประสาท เพราะเมื่อโจมตีใส่มอนสเตอร์จะมีประกายพลังแห่งความตาย มีค้างคาวบินว่อน มีไอพลังหัวกระโหลกแสดงฟุ้งๆ ออกมาปิดท้าย


ไอแห่งความตายคละคลุ้งแสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพการตีบวกสร้อยแห่งความตายถึง +8

ต่อไปจะเป็นระดับ +8 ที่ต้องบอกว่า พลังแห่งความตายจะแสดงออกเป็นไอดำๆ อยู่รอบๆ อาวุธที่เราใช้งาน ส่วนการโจมตียังคงเหมือนเดิม มีประกายแห่งความตายบินว่อนออกมา แต่ที่สำคัญของการตี +ระดับนี้ต้องบอกว่าเมื่อเราใช้สกิลท่าไม้ตายท่าอะไรก็ได้ จะมีคลื่นวิญญาณสีดำคละคลุ้งรอบตัวเรา ดูน่าสยดสยองพองขนมากมาย เห็นแล้วโกร๋น!!!


สุดยอดพลังแห่งความตาย ที่มีเอฟเฟ็กต์ออกมาให้เห็นแล้วรู้สึกหลอกหลอนศัตรูทุกๆ คน

ระดับสุดยอดที่ชาว GC ทุกคนถวิลหา ต้องการให้สาวน้อยเอเลน่า อัพเสริมเพิ่มพลังให้ทุกจุดสุดยอดในระดับ +9 โดยที่การโจมตียังคงเหมือนเดิมทุกประการ มีประกายแห่งความตายบินออกมา แต่ว่าไอดำๆ พลังแห่งความตายที่ฟุ้งอยู่รอบๆ อาวุธของเรา งานนี้มีเพิ่มเสริมขึ้นมารอบตัวเราอีกด้วยดูน่ากลัวเป็นอย่างยิ่ง และการใช้ท่าไม้ตาย มีออร่ายมฑูตโผล่ออกมาให้เห็น ประหนึ่งว่าเรากำลังจะคร่าวิญญาณศัตรูที่ต้องพลังของเรา งานนี้ก็ขอให้ชาว GC ทุกคนสมหวัง กลายเป็นเทพมรณะกันทุกคน ^^b


ปีที่แล้วตัวละครยังมีแค่ 9 ตัวละคร งานนี้มีถึง 12 ตัว คนไหนใครขาดก็หาซื้อได้ที่ Shop GC ที่เดียว!!

แฟชั่นหลอนๆ มาทุกครั้ง ชุดเทศกาลฉลองคืนวันสยึมกึ๋ยช่วงฮาโลวีน กับชุดผีๆ ไม่ว่าจะเป็นหนุ่มสาวหน้าศพธรณีกรรแสง ผีดิบกองกอยและผีซอมบี้ มีขายทุกตัวละคร แยกเป็นเลเวลๆ กันไป โดยเรียงตามลำดับดังนี้คือ เลเวล 24, 36 และ 48 ชอบชุดไหนซื้อไปใช้กันได้เลย (ชุด Epic) อ้อ!! บางชุดมีเอฟเฟ็กต์พิเศษ หากอยู่ใน Park จะมีลักษณะเฉพาะตัวเดิน วิ่ง กระโดดเหมือนผี ให้เอาไปหลอกเพื่อนๆ ใน Park ได้ทันที ชุดเหล่านี้มีเวลาขายจำกัดโดยเริ่มตั้งแต่ 27 ต.ค. – 3 พ.ย. ปีนี้ ราคาเท่าไหร่ไปติดตามกันเมื่ออัพเดทละกันนะเชสสสสสส

กิจกรรมใหม่ๆ มาแล้วจ้า~~~~~~


สีแดงช่วยเพิ่มพลัง HP 10% ส่วนฟ้า ช่วยเพิ่ม MP 10% ตามหาล่าลูกกวาดได้ทุกโหมด!!
หลายคนอาจจะเปิดเทอมไปแล้ว หรือบางคนอาจจะเลื่อนวันเปิดเทอม ก็ขอให้ใช้เวลา แบ่งเวลาให้ดีๆ เพราะกิจกรรมต่างๆ มากมาย ความสนุกอันหลากหลายใน GC ยังมีจัดเต็มตลอดทั้งเดือนพฤศจิกายน หวังว่าจะเพลิดเพลินไปตลอดเทศกาลฮาโลวีนปีนี้ และมีความสุขกับสิ่งที่แกรนด์เชสมอบให้ทั่วกัน มันส์ทั่วถึงทุกคน…….