“Zest” ได้รับแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายเกม EA ในไทยอย่างเป็นทางการ

2,657 views

บริษัท เซสท์ อินเตอร์แอคทิฟ จำกัด หรือ Zest Interactive Co., Ltd. ผู้นำด้านธุรกิจการจัดจำหน่ายเกม   ทุกประเภท  ทั้งบัตรเติมเงินเกมออนไลน์, เกมPC, และอุปกรณ์ในการเล่นเกมต่างๆ ได้รับแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายเกม PC ในประเทศไทย จากบริษัท Electronic Arts Asia Pacific Pte Ltd. หรือ EA อย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคม 2554 เป็นต้นไป

ประเดิมเกมแรกด้วยเกม Battlefield3 เกมแนว FPS อันดับ1 ที่เหล่าเกมเมอร์  รอคอยกันมากที่สุด!! โดยสามารถนำมาจำหน่ายฝ่าวิกฤตน้ำท่วม ให้กับลูกค้าที่สั่งจองล่วงหน้าได้ตามปกติ และพร้อมที่จะนำเกมชื่อดังระดับโลก เช่น The Sims, Need for Speed  นำมาจำหน่ายสร้างกระแสความมันอย่างต่อเนื่อง

Zest Interactive Co, Ltd. เป็นหนึ่งในกลุ่มบริษัทของ MOL Thailand และเป็นผู้นำในธุรกิจการจัดจำหน่ายเกมทุกประเภท โดยเป็นหนึ่งในธุรกิจที่มีช่องทางการจัดจำหน่ายมากที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย  โดยสามารถหาซื้อเกมลิขสิทธิ์ถูกต้องจาก EA ได้ที่ร้าน Zest ทั้ง 3 สาขา ได้แก่ สาขา Digital Gateway สยามสแควร์, สาขาไอทีมอลล์ ฟอร์จูน และสาขาเซ็นทรัลพระราม 2, ร้านตัวแทนจำหน่าย ที่ได้รับการแต่งตั้งซึ่งจะประกาศต่อไป และนอกจากนี้ยังสามารถสั่งซื้อผ่านระบบออนไลน์ได้ที่ www.zest.co.th พร้อมบริการส่งทั่วประเทศ   โดยสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-682-9396