จับเพิ่มแล้ว 2 เว็บ Muเถื่อน 1 เว็บโปร กำจัดพร้อมจัดหนักเอาผิดให้ถึงที่สุด

3,763 views

วินเนอร์ประกาศจัดหนักไม่เลิกเตรียมพร้อมดำเนินการทางกฎหมายกับเวบ Mu เถื่อนเพิ่มและอีก 1 เวบโปรแกรมโกงที่ทำออกมาซึ่งทำให้บริษัทได้รับความเสียหาย พร้อมจะดำเนินคดีตามกฎหมายสูงสุด  งานนี้ไม่มียั้งมือ แม้จะย้ายโฮสไปที่ประเทศอื่น ก็ตามจัดตามจับไม่เลิก

ทางฝ่ายกฎหมายบริษัทวินเนอร์ ออนไลน์นำโดยทนายความของบริษัท นายคณาวุฒิ แสงกระจายยื่นหลักฐานพร้อมแจ้งความเพื่อดำเนินคดีเรียบร้อยแล้วกับ 2 เวบ Mu เถื่อน 1 เวบโปรแกรมโกง ที่สถานีตำรวจห้วยขวาง

สถานีตำรวจห้วยขวาง

เอกสาร การแจ้งดำเนินคดี

เริ่มแรกที่พร้อมดำเนินการอย่างหนักกับ

จับ 2 MU เถื่อน

www.mu-th.com , http://www.muxmen.com/ เป็นเวบ mu ที่เปิดให้บริการ Mu เถื่อน และมีการโปรโมททั้งในเวบไซด์ และเวบบอร์ดต่างๆ รวมถึงเวบบอร์ดในเกม Mu ของทางบริษัทวินเนอร์ออนไลน์ และความเหิมมเกริมไม่เกรงกลัวกฎหมายและละเมิดลิขสิทธิ์ของผู้อื่นอย่างตั้งใจและจงใจนี้ ทางวินเนอร์ ประกาศชัดเจนจะเอาผิดผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดของเวบเถื่อน 2 เวบดังกล่าวอย่าถึงที่สุด และจะไม่มีการผ่อนปรนใดๆทั้งสิ้น

จับ 1 เวบโปรแกรมโกง

ที่พยายามทำโปรแกรมโกงต่างเพื่อนำมาใช้หาผลประโยชน์ ในเกม MU Online ที่เปิดให้บริการโดยวินเนอร์ ออนไลน์ อยู่เสมอ ซึ่งสร้างความเดือนร้อนให้กับทั้งผู้เล่นทั่วไปในเกมและทางบริษัทเป็นอย่างมาก และพฤติกรรมไม่มีความละอายกับสิ่งที่ตนทำเห็นเป็นเรื่องสนุกและเห็นเป็นช่องทำมาหากิน บนความทุข์ของผู้อื่น ในกรณีนี้ทางทีมงานก็พร้อมที่จะเอาผิดและพร้อมเรียกค่าเสียหายสูงสุด

ประกาศอีกครั้งกับเวบ MU เถื่อนที่ยังเปิดอยู่ รวมถึงผู้จัดทำ จัดจำหน่ายโปรแกรมโกงเกมต่างๆกับเกมในเครือวินเนอร์ ออนไลน์อยู่ในขณะนี้ ทางเราจะดำเนินคดีทางกฎหมายกับท่านให้ถึงที่สุด ซึ่งทางฝ่ายกฎหมายกำลังรวบรวมหลักฐานพร้อมยื่นแจ้งความเป็นรายๆไปรวมถึงเวบอื่นที่ยังไม่ได้แจ้งผ่านสื่ออีกด้วย