Godswar Online

2,884 views

ชื่อเกม :  Godswar Online

ประเภทของเกม : MMORPG
ผู้พัฒนา :  IGG (I GOT GAMES)
ผู้ให้บริการในไทย : Gameindy Co.,Ltd.
เปิดให้บริการในไทย : วันที่ 8 กรกฏาคม 2553
Official Website :  www.godswar.in.th

Godswar
เกมออนไลน์ MMORPG มนต์เสน่ห์แห่งกรีซโรมัน ซึ่งอ้างอิงจากตำนานสงคราม 2 ฝ่ายได้แก่ “Athens” และ  “Sparta” เพื่ออุดมการ์อันสูงสุด  และยังได้สัมผัสถึงตำนาน เทพเจ้า และ การผจญภัยในยุคกรีซโรมันอันแสนท้าทาย เต็มไปด้วยความขลัง

จุดเด่นของเกมนี้คือระบบ Free PK ระหว่าง 2 ฝ่ายตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ต้องสมัครร่วม PK ไม่ต้องมียศ ขอแค่เลเวลถึงและใจพร้อมก็ลุยได้เลย ซึ่งคุณจะได้พบกับความมหัศจรรย์และความแลังการของระบบ Free PK และข้อดีของระบบ PK ใน Godswar นี้ก็คือ คนที่แพ้นั้นจะไม่เสียอะไรเลยแม้แต่น้อย ไม่เสียไอเทม ไม่เสียตังค์ ไม่เสียค่าประสบการณ์  ส่วนผู้ชนะก็จะสามารถสะสมชื่อเสียงและได้รับ B gold เพื่อนำไปซื้อของพิเศษได้ง่ายๆ

เสน่ห์อีกอย่างของโลก Godswar นั่นคือระบบเควสที่มีมากกว่า 1000 เควสให้ทำกัน มีเควสแต่ละแบบที่รอให้ผู้เล่นได้ร่วมสัมัส ทั้งเควสจาก NPC เควสกิจกรรม เควสกิล เควสปาร์ตี้ ซึ่งจะได้ค่าประสบการ์ เงิน ที่สูงกว่าปกติและได้ไอเทมไปใช้ฟรีๆ

ระบบการเดินทางแสนสบายที่คุณจะพบได้ในโลกของ Godswar นั้นคือระบบนำทาง ซึ่งมีหลากหลาบรูปแบบให้ได้ใช้กันตั้งแต่เลือกจุดหมายบนแผนที่ หรือนำทางจากเควสก็สามารถทำได้ โดยไม่มีขีดจำกัดในด้านเส้นทาง แม้จะระยะไกลแค่ไหนก็สามารถเดินทางไปให้ถึงได้ง่ายๆ สะดวก และถ้ามีสัตว์พาหนะก็จะเพิ่มความรวดเร็วอีกด้วย