Golden Land : กิจกรรม “Member Get Member” (เพื่อนชวนเพื่อน)

760 views

……Golden Land ขอแนะนำกิจกรรมใหม่อีกหนึ่งกิจกรรม ที่มีการเปิดตัวให้เล่นเป็นครั้งแรกในเกม Golden Land โดยการเล่นกิจกรรมนี้เพียงคุณทำตามขั้นตอนรายละเอียดกิจกรรมทางด้านล่าง จากนั้นก็ชวนเพื่อนมาเล่นเกม Golden Land ด้วยกัน แล้วทำครบตามเงื่อนไข เพียงเท่านี้คุณก็จะได้รับของรางวัลดีๆ ไปเชยชมแล้ว

รายละเอียดกิจกรรม

1.เข้าไปยังหน้าเว็บ “กิจกรรม”  เพื่อลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรม (ลิงค์สำหรับเข้าไปยังหน้าเว็บ “กิจกรรม” จะเปิดให้เข้าได้ในวันเริ่มกิจกรรม)

– ผู้แนะนำ (Us) : กรอก ENMO ID ของเพื่อน (friend) ลงในช่องแนะนำแล้วกด ส่งคำแนะนำเพื่อส่ง Code ในการยืนยันเข้าร่วมกิจกรรม (ไม่สามารถแก้ไขได้ ควรตรวจสอบ ENMO ID ให้ถูกต้องก่อนส่ง)

– ผู้รับการแนะนำ (friend) : เมื่อได้รับ Code ทาง E-Mail ให้เข้าไปยังหน้าเว็บ “กิจกรรม” เพื่อกรอก Code ยืนยัน

2. จากนั้นก็เข้าเล่นเกมตามปกติ เมื่อผู้ได้รับการแนะนำ (friend) ผ่านเงื่อนไขการได้รางวัล (ดูรายละเอียดเงื่อนไขการได้รางวัลแต่ละระดับได้ในตารางของรางวัล) ให้เข้าไปกดรับรางวัลในหน้าเว็บ “กิจกรรม”

3.ผู้รับการแนะนำ (friend) จะสามารถเปลี่ยนเป็นผู้แนะนำได้ เมื่อตัวละครใหม่ของผู้ที่ได้รับการแนะนำสามารถทำเลเวลตั้งแต่ 25 ขึ้นไปเท่านั้น และกดเปลี่ยนสถานะจากผู้ได้รับการแนะนำไปเป็นผู้แนะนำ

4.ไอดีที่แนะนำเพื่อนจะได้รับคะแนนไปสะสมแลกไอเทมฟรีเช่นกัน โดยทุกๆ การแนะนำเพื่อน 1 ไอดี จะได้รับ 1 คะแนน (ได้คะแนนต่อเมื่อผ่านเงื่อนไขที่กำหนดไว้ โดยผู้แนะนำ (Us) จะได้รับ 1 คะแนน ต่อเมื่อไอดีผู้รับการแนะนำ(friend) เลเวลถึง 25)

5.ไอดีแนะนำจะได้รับคะแนนและสามารถนำไปแลกไอเทมของรางวัลได้เมื่อตัวละครใหม่ของผู้ที่ได้รับการแนะนำสามารถทำเลเวลตั้งแต่ 25 ขึ้นไปเท่านั้น จึงจะสามารถกดรับรางวัลได้

ระยะเวลากิจกรรม

พร้อมกันทุกเวิลด์  เริ่มตั้งแต่วันจันทร์ที่ 31 ตุลาคม 2554 เวลา 16:00 น. เป็นต้นไป

รางวัลจากกิจกรรม


***หมายเหตุ : ผู้เล่นสามารถรับรางวัลจากการสะสมคะแนนในแต่ละระดับได้เพียงระดับละ 1 ครั้ง โดยเมื่อกดรับรางวัลแล้ว คะแนนสะสมจะไม่ลดลง เพื่อที่ผู้เล่นจะสามารถสะสมคะแนนเพื่อรับรางวัลในระดับต่อไป โดยเมื่อผู้เล่นรับรางวัลครบทั้ง 3 ระดับแล้ว ก็จะถือว่าผู้เล่นได้ใช้สิทธิ์ในการเข้าร่วมกิจกรรมครบตามเงื่อนไข***