Point Blank : รัวระห่ำระดับเทพ! กับ Jackhammer จาก “Iteminw”

1,898 views

ประกาศความระห่ำ บุกตะลุยสาดกระสุดสุดสะใจ เพื่อข้ามเขตแดนสู่ความ “เทพ” เกมเมอร์นักรบที่เหนือกว่าใคร 4 พฤศจิกายน นี้ กับ การกลับมาอีกครั้งของสุดยอดความแรร์ที่ทุกท่านรอคอย “Iteminw” ประจำเดือนพฤศจิกายนจาก www.iteminw.in.th และ กองบัญชาการ Point Blank ที่ก็เป็นการ “จัดหนัก” แบบสะใจอีกครั้งด้วยสุดยอดอาวุธแห่งการสังหาร นวัตกรรมแห่งปืนลูกซองสุดรัวระห่ำเดือด “Jackhammer” ที่มาพร้อมกับสมรรถนะการทำลายล้างสุดร้ายกาจ พร้อมกับความรัวและความแม่นยำ จนเซียนเกมส์ต้องยกนิ้วให้ ที่มาพร้อมกับอีก 2 ไอเท็มสุดพิเศษไม่ว่าจะเป็น “หน้ากากเสริมแกร่ง PBTN” สุดยอดหน้ากากที่หลายคนกล่าวถึง และ Point ในเกมส์อีก 10,000 Point ที่ถือเป็นการจัดไปให้ครบถ้วนทั้งอาวุธ, หน้ากาก และ Point ที่จะให้ผองเพื่อนพี่น้องเกมเมอร์นักรบของเรา สามารถซื้อหาไปใช้งานได้ ในราคาเพียง 249 บาทเท่านั้น ค่ะ โปรดฟังอีกครั้ง 249 บาท ค่ะ!

รายละเอียดของอาวุธที่จะวางจำหน่ายกับโปรโมชั่นจาก Iteminw



รายละเอียดของไอเท็มอื่นๆ จากโปรโมชั่นของ Iteminw


ขั้นตอนการสั่งซื้อสุดยอดอาวุธและไอเท็มต่างๆ จาก Iteminw

สำหรับขั้นตอนการสั่งซื้ออาวุธและไอเท็มจาก “Iteminw” สามารถทำได้ด้วยขั้นตอนการทำง่ายๆ เพียงเข้าสู่เว็บไซต์ www.iteminw.in.th จากนั้นให้คลิกไปที่เมนู “ไอเท็มช็อป” เพื่อเข้าสู่หน้าเลือก และสั่งซื้อไอเท็มกับระบบของ “Iteminw” โดยเมื่อเข้าไปแล้ว จะมีการแสดงรายละเอียดต่างๆ ของไอเท็มอย่างชัดเจน ทั้งชื่อ ราคา รายละเอียดรวมไปถึงคุณสมบัติต่างๆ ด้วยเช่นกัน หากผู้เล่นสนใจต้องการซื้อไอเท็มจาก “Iteminw” ทำตามขั้นตอนดังนี้ค่ะ

หลังจากตรวจสอบราคา และรายละเอียดต่างๆ แล้ว ถ้าต้องการซื้อไอเท็มนั้นๆ ให้คลิกเลือกจำนวนที่ต้องการซื้อ, ติ๊กที่ช่องเครื่องหมายถูกสำหรับยืนยันการซื้อ และคลิกที่ปุ่มสั่งซื้อ เพื่อเริ่มการสั่งซื้อไอเท็มดังกล่าวทันทีค่ะ (ตัวอย่างคือซื้ออาวุธปืน Desert Eagle Gold ค่ะ)

ซึ่งสำหรับการติ๊กเครื่องหมายถูก เพื่อยืนยันการสั่งซื้อ ถือเป็นสิ่งสำคัญมาก เพราะหากไม่ทำการติ๊กที่ช่องดังกล่าว ระบบจะทำการแจ้งให้คุณได้ทำการยืนยันการสั่งซื้อค่ะ รวมไปถึงหากยอดของการสั่งซื้อ มากกว่าจำนวนเงินที่มีอยู่ของคุณ ระบบก็จะทำการแจ้งให้คุณได้รับทราบว่า ไม่สามารถสั่งซื้อสินค้าดังกล่าวได้ค่ะ

ระบบจะทำการแจ้งให้ทราบว่า จำนวนเงินในระบบไม่พอสำหรับการซื้อสินค้าค่ะ

เมื่อทำการ “สั่งซื้่อ” ไอเท็มกับเราแล้ว ระบบจะขึ้นแจ้งข้อความขึ้นเพื่อแจ้งบอกคุณว่าได้ทำการบันทึกการสั่งซื้่อสินค้าครั้งนี้แล้ว โดยสำหรับขั้นตอนนี้ ระบบจะคงยังไม่หักเงินในระบบของคุณค่ะ เพราะจะเป็นเพียงขั้นตอนที่ระบบจะับันทึกการสั่งซื้อ และตรวจสอบข้อมูลเพื่อความถูกต้องอีกครั้งค่ะ

ซึ่งหลังจากมีการตรวจสอบความถูกต้องต่างๆ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ระบบจะทำการจัดส่ง Serial ของไอเท็มดังกล่าว ไปยังอีเมลของคุณ รวมไปถึงปรากฎที่หน้าจอของการสั่งซื้อ ในเว็บไซต์ด้วยเช่นกัน

ระบบได้บันทึกและแจ้งรับการสั่งซื้อสินค้าของคุณ

จากนั้นระบบจะแจ้งให้ทราบว่า อยู่ในขั้นตอนของการส่ง Serial ให้กับผู้เล่น

เมื่อเสร็จสิ้น ระบบจะแจ้งว่าทำการส่ง Serial ให้กับคุณเีรียบร้อบแล้ว พร้อมทั้งบอกหมายเลข Serial สำหรับการซื้อไอเท็มดังกล่าวนี้ เพื่อนำไปใช้งานด้วยเช่นกัน

หน้าจอแสดงหมายเลข Serial หากมีการสั่งซื้อมากกว่า 1 ชิ้นค่ะ

**ขั้นตอนการส่ง Serial ให้กับผู้ที่ซื้อสินค้า จะใช้เวลาอย่างช้าสุดไม่เกิน 10 วินาที หากพบปัญหาสงสัยติดขัดใดๆ สามารถโทรสอบถาม ติดต่อทีมงาน “Iteminw” ได้ที่เบอร์สายด่วน : 08-3922-5165
***นอกจากมีการแสดงผลที่หน้าจอของการสั่งซื้อสินค้าแล้ว ระบบจะทำการส่งหมายเลข Serial ไปยังอีเมลของคุณด้วยเช่นกันค่ะ
****สำหรับ Serial ที่ได้นั้น ให้นำไปเติมที่หน้าเว็บไซต์ www.pb.in.th ในส่วนของ “เติมไอเทมโค้ด” ค่ะ

ตอบโจทย์กับทุกความเทพ ให้ผองเพื่อนพี่น้องเกมเมอร์นักรบทุกท่านอีกครั้งกับ “Iteminw” และกองบัญชาการ Point Blank ที่จะเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ความมันส์ สำหรับนักรบ Point Blank ตัวจริง ที่ต้อง “ห้ามพลาด” กันด้วยประการทั้งปวงจริงๆ ค่ะ 4 พฤศจิกายน 2554 นี้อย่าลืมไปซื้อหากันไว้ใช้งาน เสริมความมันส์ให้กับทุกท่านทั่วทั้งประเทศไทยกันได้เลยนะคะ อ้อ และเราต้องย้ำอีกครั้งว่า สำหรับไอเท็มดังกล่าว มีจำนวนจำกัดจริงๆ ใครมาก่อน มีสิทธิ์ได้ซื้อก่อนค่ะ แล้วพบกันนะคะ^ ^

ขั้นตอนของการสมัครสมาชิก และเติม Point เข้าสู่ระบบของ “Iteminw” สามารถเข้ามาดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.iteminw.in.th