Neolution Smile #2 นีโอลูชั่นปันน้ำใจแด่ผู้ประสบอุทกภัย

588 views

Neolution Smile #2

นีโอลูชั่นปันน้ำใจแด่ผู้ประสบอุทกภัย

ในวันพุทธที่ 26ตุลาคม 2554ทางบริษัท นีโอลูชั่น เทคโนโลยี คอร์เปอชั่น จำกัด กับ ภารกิจ Neolution Smile#2 สำหรับครั้งนี้เราไปร่วมแบ่งปั่นรอยยิ้มกันที่ ศูนย์พักพิงผู้ประสบภัยน้ำท่วม ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน(สนามกีฬาหัวหมาก)

ในเวลานี้หลายพื้นที่ทั้งในและรอบกรุงเทพฯ ได้ประสบกับปัญหาน้ำท่วม ทำให้ขาดแคลนสิ่งของเครื่องใช้เพื่อใช้สำหรับการดำรงชีพ ไม่ว่าจะเป็น น้ำดื่น อาหาร ยารักษาโรค ทางบริษัท นีโอลูชั่นฯ ได้เร่งเห็นความสำคัญในการแบ่งปั่นน้ำใจเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย ในการแบ่งปันรอยยิ้มครั้งนี้ มีผู้ร่วมแบ่งปันธารน้ำใจที่ได้ร่วมส่งสิ่งของเครื่องใช้เพื่อมอบให้กับศูนย์พักพิง นำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยในพื้นที่ที่น้ำยังท่วมขังอยู่ และ นำไปช่วยเหลือผู้ที่อพยพมาจากพื้นที่ที่ประสบปัญหาน้ำท่วม ดังนี้

ร้านที่บริจาค

ประเภท

จำนวน

หน่วย

OK COMPUTER

ขนมถุง

115

ถุง

ไฟฉาย+ถ่าน

15

ชุด

บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปไวไว

180

ซอง

โจ๊กถ้วย

72

ถ้วย
Option ผ้าอนามัย 48 ห่อ
ยาสีฟันหลอดเล็ก 72 หลอด
แปรงสีฟัน 48 อัน
ยากันยุง(ขด) 77 กล่อง
บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปไวไวควิก 420 ซอง
สบู่ 12 ก้อน
ผ้าอนามัย 100 ชิ้น
ครีมกันยุง 3 หลอด
วี-เทค บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป(ยำยำ) 40 ซอง
ขนมยูโรคัสตาสเค้ก 10 กล่อง
ยาพารา(ไทลินอล) 400 เม็ด
น้ำดื่ม 346 ขวด
บริษัท PANSONICS จำกัด เงินสด 1000 บาท
บริษัท โกลคอมพ์ จำกัด เงินสด 3000 บาท

.

โดยทาง บริษัท นีโอลูชั่นฯ ได้ให้ความช่วยเหลือด้วยเงินสดจำนวน 10,000บาท และได้ยกทีมงานบางส่วนสำหรับช่วยเหลือทางศูนย์พักพิงผู้ประสบภัยน้ำท่วม ณ สนามกีฬาราชมังคลากีฬาสถาน (สนามกีฬาหัวหมาก) ไม่ว่าจะเป็นการ ขนถ่ายสิ่งของให้ผู้อพยพที่เข้ามาอยู่ในศูนย์ และขนถ่ายสิ่งของไปยังศูนย์ที่ต้องการความช่วยเหลือ แพ็คถุงยังชีพ เลี้ยงสัตว์ที่อพยพเข้ามาในศูนย์ ทุกคนที่ไปร่วมภารกิจครั้งนี้ ต่างอิ่มอกอิ่มใจกับรอยยิ้มที่ได้แบ่งปันช่วย เหลือให้สังคมที่ยังต้องการความช่วยเหลือที่ยังมีอีกมาก แล้วพบกับกิจกรรม Neolution Smile#3จะเป็นที่ใดนั้นสามารถติดตามข่าวสารได้ที่ www.neolutiongroup.com

ประมวลภาพในการแบ่งปันรอยยิ้มครั้งนี้





Tags: