Xshot ล้วงลับ Camouflage AWP สไนเปอร์แจกฟรี! ที่หน้าเว็บ

1,541 views

สวัสดีแฟนๆ Xshot ทุกท่านเป็นอย่างไรกันบ้างเอ่ย แฟนๆ ท่านใดกำลังประสบปัญหาอุทกภัยอยู่ล่ะก็ ผมและทีมงานก็ขอเป็นกำลังใจให้ผ่านพ้นต่อสู้กับปัญหาได้อย่างราบรื่นนะครับ กลับเข้ามาคุยเรื่องปืนกันบ้างดีกว่า ในสัปดาห์นี้ทีมงาน Xshot มีปืนตระกูลสไนเปอร์มานำเสนอ แถมมาแจกให้แฟนๆ แบบฟรีๆ ด้วย ไปดูเงื่อนไขกันเลย…

ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2554 (เวลา 23.59 น.) เมื่อล็อกอินที่หน้าเว็บไซต์ ก็สามารถกดรับไอเทมไปใช้งานกันฟรีๆ ได้ทุกวันตลอดช่วงเวลากิจกรรม ซึ่งไอเทมในสัปดาห์นี้ คือ เจ้า เทพสไนเปอร์ (นามบัตร) ควงคู่มากับ Camouflage AWP ระยะเวลาการใช้งาน 1 วัน แต่สามารถมารับได้ทุกวัน

เราไปชมโฉมหน้าปืนสไนกระบอกนี้กันเลย ด้วยลักษณะของปืนตระกูล AWP รูปร่างจึงมีขนาดใหญ่ดุดัน สำหรับรุ่นนี้เมื่อเปรียบเทียบกับ Status ของปืน AWP เขียวจะเห็นว่าดีกว่า จุดเด่นก็คือการเคลื่อนที่ได้ไวขึ้นเมื่อถือปืน แน่นอนว่าสำหรับการแข่งขันนั้นสำคัญมาก ทำให้สเต็ปในการโยกหลบสลับปืนยิงของผู้เล่นทำได้คล่องขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

และแล้วก็ถึงช่วงเวลาทดสอบจริง หากยิงด้วยปืนนี้เข้าจุดสำคัญเช่น ลำตัว ศีรษะ จะสามารเก็บ Kill ได้ภายใน 1 นัดเท่านั้น แต่ถ้าหากเรายิงเข้าจุดอื่นๆ เช่น แขน ช่วงขา ลงไปถึงเท้า จะทำให้ศัตรูเหลือเลือดเพียง 20 (ไม่สามารถยิงให้ตายได้ในนัดเดียว)

จากการข้อมูลที่เพื่อนๆ Xshot ในบอร์ดเกมได้เข้ามาแสดงความเห็นเกี่ยวกับเทคนิคการเล่นปืนสไนเปอร์ ผมก็ได้รวบรวมตัวอย่างมาให้ดังนี้

จากคุณ ๐ZeReN๐ บอร์ด Xshot
เราจะถนัด Camouflage AWP อ่ะ ข้อดีของมันคือน้ำหนักเบา ทำให้ถือแล้วเดินได้เร็วกว่า AWP เขียวปกติ สำหรับผู้ที่ถนัดเดินยิงและซูมเร็วจ้า
ข้อควรระวัง
พวกที่ชอบแอบเนียนแล้วโผล่มาแต่หนวด = เป็นเป้านิ่งให้มือโปร
พวกที่กระโดดเป็นกบ = เป็นเป้านิ่งตอนลงพื้นเช่นกัน
การฝึก…
1. ฝึกการยิงโดยเคลื่อนที่ไปให้ได้ เนื่องจากการวิ่งซิกแซกแล้วยิงไปด้วย จะเป็นวิธีที่ป่วนเป้าของฝ่ายตรงข้ามได้ดีมาก
2. ฝึกเปลี่ยนปืนและซูมเข้าหาเป้าหมายให้ได้อย่างรวดเร็ว จะทำให้ยิงได้บ่อยครั้งขึ้น
3. ฝึกการอ่านความเคลื่อนไหวของเหยื่อ
4. ฝึกการตัดสินใจเหนี่ยวไกปืนขณะที่เป้าหมายเข้าไปตรงจุดสีแดง (เล่นกับเพื่อนก็ให้เพื่อนวิ่งไปๆ มาๆ แล้วให้เรายิงให้โดน)
5. ฝึกการเดาใจสไนเปอร์ฝ่ายตรงข้าม เพื่อหลบวิถีกระสุนของข้าศึกสไนเปอร์ มันวัดกันที่ปฏิกิริยาตอบสนองกับสมาธิล้วนๆ เลย เวลาฝึกก็อดทนไว้ละกันนะ

เจอคนเก่งไม่ต้องไปกลัว ควงปืน สู้ไปเลย ยิ่งแพ้ก็ยิ่งเก่ง หัวใจสำคัญคือ “จงเร็วกว่าคู่ต่อสู้” พวกสไนเปอร์เทพทั้งหลายจะยิงได้โดยใช้แค่เซนส์กันทั้งหมด
หมายเหตุ : การเดินไปยิงไปทำให้เป้าเคลื่อนได้ การนั่งยิงทำให้เป้านิ่งได้ แต่ไม่จำเป็นต้องนั่งยิงเสมอไป หากต้องการความเร็วในการยิง “ซูมแล้วยืนยิง” จะดีกว่าหากมั่นใจว่าแม่นพอ

และนี่คืออีกตัวอย่างคำแนะนำที่ดีจากแฟนๆ Xshot ในบอร์ดเกมครับ

“สำหรับคนไม่มีทุนนะครับ (ยังไม่ได้หาซื้อปืนสไนเปอร์แรงๆ) ผมแนะนำให้ลอง AWP เขียวธรรมดา สิ่งที่เราทำได้คือ ฝึก Quick Zoom,Quick Change ทำให้คล่องครับ แล้วก็ซ้อมการเดินหลบคือวิ่งวนไปวนมา ในการเล่นพยายามอย่าเล่นซุ่มครับ เพราะไม่ได้ช่วยพัฒนาฝีมือเลย การยิงต้องมั่นใจครับ ไม่โดนช่างมัน เอาใหม่ เดี๋ยวก็จับจังหวะได้เอง และที่สำคัญที่สุดคือ ต้องจับจังหวะของคู่ต่อสู้ให้ได้ ในกรณีที่ดวลกับสไนฯ เหมือนกัน เพราะสไนฯ เทพๆ บางคนถึงยิงแม่นก็ยังมีสเต็ปในการหลบที่เป็นสเต็ปเดิมๆ เราสามารถจับจังหวะและยิงเขาได้ แต่ก็นั่นล่ะครับถ้าเจอเทพๆ เรามีโอกาสแค่นัดเดียว ต้องเร็วกว่า ถ้าพลาดคือเกิดใหม่แล้วลุยต่อ”

เอาละครับหวังว่าเทคนิคเล็กๆ น้อยๆ เกี่ยวกับการปืน Camouflage AWP ในวันนี้จะทำเหล่ายอดฝีมือระยะไกลหันมาลองจับปืนรุ่นนี้ไปลุยบ้าง ที่สำคัญปืนรุ่นนี้รับได้ฟรีที่หน้าเว็บ Xshot ครับ รีบกันหน่อยนะครับรับได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ต.ค. นี้ เท่านั้น