HoN วันนี้ลดราคา Monkey King 50% ฮีโร่ที่หลายคนรอคอย

6,247 views

เมื่อวานลดราคา อวาตาร์พิเศษกันเป็น Set แต่วันนี้ขอลดราคาฮีโร่แบบเดี่ยวๆ กันบ้าง ซึ่ง Deal of the Day วันนี้คงถูกใจเหล่าสาวกแฟนๆ HoN ในไทยกันแน่นอน เพราะลดราคาฮีโร่ Monkey King ลดถึง 50% และแน่นอนว่าฮีโร่ตัวนี้เป็นฮีโร่ยอดนิยมที่เรียกได้ว่าถูกเลือกเล่นมากเป็นอันดับต้นๆ เลยก็ว่าได้ และในคราวนี้ได้นำ Monkey King มาลดราคาเอาใจสาวกกันเป็นที่เีรียบร้อยแล้ว ใครเป็นแฟน HoN ต้องขอบอกว่าไม่ควรพลาดกันเลยจริงๆ

หากนำไปรวมเข้ากับฮีโร่ 20 ตัวประจำสัปดาห์นี้แล้ว (28 ตุลาคม – 3 พฤศจิกายน) ซึ่งมีฮีโร่ที่ทำ Damage รุนแรงมากเยอะอยู่แล้ว แต่ถ้ามี Monkey King เพิ่มขึ้นมาอีกตัวหนึ่งแล้วล่ะก็นับว่าฮีโร่ Carry ที่อ่อนๆ ตอนต้นเกมอาจจะไม่มีทางเกิดได้เลย เพราะจะถูก Monkey King และฮีโร่ตัวอื่นๆ กดดันตั้งแต่ต้นเกมทำให้เกมจบได้ไวขึ้นเป็นอย่างมากเลยก็ว่าได้ โดยรวมแล้วนับว่า Monkey King นี้ก็เข้ากับฮีโร่ในสัปดาห์นี้ได้ดีเลยทีเดียว


ฮีโร่ Monkey King นั้นลดจากราคาปกติลง 50 % จาก 300 Goldcoin จะเหลือเพียง 150 Goldcoin เท่านั้น และยังมีการลดราคา Silvercoin จาก 650 เหลือเพียง 325 อีกด้วย การลดราคานี้มีผลตั้งแต่ 11.00 ของวันที่ 31 ตุลาคม จนถึง 11.00 ของวันที่ 1 พฤศจิกายน เท่านั้น

===================================

รายละเอียดและสกิลของฮีโร่ตัวนี้
http://how2play.compgamer.com/?p=7516

===================================