A.V.A Charity Cup 2011 ยังคงจัด ยืนยันเน้นช่วยเหลือผู้ประสบภัยเป็นหลัก

592 views

มีประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วค่ะว่า  ทาง PlayFPS และบริษัท Asiasoft จะยังคงดำเนินการจัดกิจกรรมการแข่งขัน A.V.A Charity Cup 2011 ต่อไปตามกำหนดการเดิมที่ประกาศไว้ ไม่มีการเปลี่ยนแปลง เนื่องจากการแข่งขันครั้งนี้เป็นงานที่จัดขึ้นเพื่อเน้นการช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมเป็นหลัก ซึ่งปัจจุบันก็นับแต่จะมีจำนวนผู้ประสบภัยเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ และจำเป็นต้องเร่งยื่นมือเข้าไปช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน ทางทีมงานจึงให้ความสำคัญกับของบริจาค และเงินการกุศลที่จะได้จากการจัดกิจกรรม A.V.A Charity Cup 2011 ในครั้งนี้ ที่จะต้องเร่งส่งไปช่วยเหลือผู้เดือดร้อนให้ทันท่วงที

ทั้งนี้ ทางทีมงาน PlayFPS จะขอยืนยันกำหนดการ และรายละเอียดกิจกรรมตามกำหนดการเดิมทั้งหมดเพื่อให้สามารถเร่งส่งกำลังใจไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยได้ทันเวลา โดยในกรณีที่มีทีมสมัครแข่งขันจำนวนน้อยกว่าที่กำหนดมากเนื่องจากประสบปัญหาน้ำท่วม ทีมงานจะมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบการแข่งขันเพื่อให้เหมาะสมและสะดวกต่อการจัดการแข่งขันมากที่สุด

ใครอยากร่วมช่วยเหลือครั้งนี้ก็ไม่ต้องกังวลแล้วนะคะ จัดอย่างแน่นอน ใครอยากร่วมช่วยผู้ประสบภัยเพียงแค่มาแข่งเกม ดูรายละเอียดได้ที่ http://www.playfps.com