แอบส่อง Dragonian แพทช์ใหม่ใน LunaPlus เร็วๆ นี้

2,472 views

แม้เราจะได้ยินถึงการมาของแพทช์ใหม่มานานอย่างหนาหู และแอบตื่นเต้นกับความมันส์และความท้าทายครั้งใหม่ใน LunaPlus ก็ทำเอาทีมงานคอมพ์เกมเมอร์อยู่นิ่งเฉยเสียก้ไม่ได้ ก็อยากจะรู้่ว่าเจ้าแพทช์ใหม่ที่จะมาให้เพื่อนๆ ขาแบ๊วสาวกลูน่าได้เล่นกันนั้นจะเป็นอย่างไรกันบ้าง ซึ่งก็ได้ยินจากทีมงานจาย่ามาว่าจะมาถึงสองแพทช์ใหญ่อลังการพร้อมๆ กัน เอาแบบกระหึ่มเลยทีเดียว (อาจเจอโรคเลื่อนบ้าง ต้องเข้าใจสักนิด ช่วงนี้ปลาวาฬมาเยี่ยม ทำให้เจออุปสรรคไม่น้อยเลยทีเดียว)

ซึ่งเจ้าสองแพทช์ใหม่ที่จะจัดมาให้ยลโฉมใน LunaPlus นั้น ก็มีชื่อว่า Dragonian และปราสาทน้ำแข็ง Ancient Crystal Empire นั่นเอง คราวนี้เรามาแอบไปส่องกันสักหน่อย เริ่มจากแพทช์ Dragonian กันก่อนว่าจะน่าสนุกขนาดไหน

Dragonian

แพทช์แห่งความมืดและวิญญาณ ทะเลทราย ความท้าทายกับบอสใหม่สุดหิน พร้อมมอนสเตอร์โหดกว่าเดิม

แผนที่ใหม่

ในข้อมูลของแพทช์ Dragonian นั้นมีถึง 5 แผนที่ด้วยกันคือ

Sahel Zone

Mirage in the Parasus

Ruins of Ancient Elpis

Dragonian’s Tomb 1F

Dragonian’s Tomb 2F

เควสท์ใหม่และ NPC ใหม่

ในแพทช์ใหม่นี้มีเควสท์มาให้เพื่อนๆ ได้ทำเพิ่มเพียบ พร้อมกับ NPC ตัวใหม่ๆ ที่จะมาแจกจ่ายเควสท์เพื่อให้ทำภารกิจสำเร็จอีหลายตัวเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น NPC Michya Bachya , Mike Kishin เป็นต้น (ชื่ออาจมการเปลี่ยนแปลง เพราะการทับศัพท์ภาษาเกาหลีอาจไม่เหมือนกัน)

มอนสเตอร์ใหม่ โหดกว่าเดิม

เพิ่มความท้าทายกับมอนสเตอร์ในคอนเซปท์ความดุร้ายแห่งทะเลทราบ ไม่ว่าจะเป็นสัตว์มีพิษ ก็สัตว์ดึกดำบรรพ์ พร้อมกันนี้ยังมีมอนสเตอร์ที่เป็นวิญญาณดุร้ายและน่ากลัวรออยู่อีกเพียบ แถมเลเวลเจ้ามอนสเตอร์เหล่านี้ก็ไม่ธรรมดาซะด้วย

สัตว์ขี่แบบใหม่

ในแพทช์ Dragonian จะมีสัตว์ขี่โครงกระดูกตัวใหญ่ยักษ์ เข้ามาสร้างสีสันและความเท่ให้อีกด้วย

บอสใหม่

เพิ่มความโหดไม่ธรรมดา งานนี้ใครเลเวลน้อยๆ เข้าไปถึงกับหงายหลังไปเกิดได้เลยทีเดียว

แอบมาส่องดูกันแบบนี้แล้ว ต้องขอบอกก่อนว่าอาจมีข้อมูลที่ยังไม่ชี้ชัดเจนและยังไม่คงที่ เรื่องชื่อหรือข้อมูลในการแพทช์อาจปรับเปลี่ยนบ้าง เพราะก็ต้องรอการอัพเดทอย่างเป็นทางการ ก็ถือซะว่าได้ยั่วน้ำลายกันก่อนเข้าไปเล่นจริงในเดือนพฤศจิกายนนี้ ใครอยากมันส์ก็เข้าไปดูรายละเอียดอย่างต่อเนื่องได้ที่ www.lunaplus.in.th