PB “Movie Tour Around” ชวนเกมเมอร์นักรบพาครอบครัวไปดูหนัง~~

2,182 views

เปิดประสบการณ์ความสนุกกันอีกครั้งกับทีมงาน PointBlank ต้อนรับวันพ่อที่ใกล้จะถึงนี้ กับกิจกรรม “Movie Tour Around” โดยกิจกรรมครั้งนี้ทีมงาน PointBlank ได้เปิดโอกาสให้เหล่าเกมเมอร์นักรบทั้งหลายได้เข้ามาร่วมสนุกกับกิจกรรม”โหวต กิจกรรมทั้งหมเในเกม PB” เพียงแค่เหล่านักรบเลือกกดโหวตเพียงกิจกรรมเดียวก็มีสิทธิ์ลุ้นโชคเพื่อร่วมชมภาพยนตร์ “Under The Sea 3D”

ผู้มาร่วมลงทะเบียนเพื่อเข้าชมภาพยนตร์สุดยอดอลังการใต้ท้องทะเล


เหล่าเกมเมอร์นักรบร่วมต่อแถวลงทะเบียนรับบัตรชมภาพยนตร์ และรับ Item พิเศษ EXP 200%


จากการจัดกิจกรรมเหล่าเกมเมอร์ก็ให้ความสนใจและแห่มาร่วมโหวตกับกิจกรรมของเกม PB กันอย่างมาก แต่การมาร่วมโหวตคะแนนั้นทีมงานจะเป็นผู้สุ่มคัเลือกผู้โชคดี ซึ่งการคัดเลือกได้มีผู้โชคดีรับบัตรชมภาพยนตร์ ถึง 100 ท่านเลยทีเดียว

เหล่านักรบ PB ต่อแถวยาวเพื่อรับป๊อบคอน งานนี้ฟรีไม่เสียเงินอีกด้วย แจ๋วเลยค๊า

ยืนถ่อแถวยาวเลยค่ะ ผู้โชคดีตั้ง 100 คนแถวไม่ยาวไม่รู้จะว่าไงแล้วจริงมั๊ย

วันนี้ทีมงาน PointBlank ได้นัดชวนสาวกเหล่าเกมเมอร์ผู้โชคดีกับกิจกรรมพิเศษ รวมชมภาพยนตร์สุดอลังการแห่งใต้ท้องทะเล ”Under The Sea 3D” ณ โรงภาพยนตร์ IMAX สยามพารากอน รอบเวลา 10.45 นาที ก่อนเข้าร่วมภาพยนตร์เหล่านักรบก็เข้ามาลงทะเบียนยืนยันการร่วมชมพร้อมรับ Item EXP 200% ระยะเวลา 9 วัน ไปใช้แบบฟรีๆ


คุณปู่ คุณย่า พาหลานๆ มาร่วมชมภาพยนตร์ ดูแล้วอบอุ๊นอบอุ่น จริงๆ ค่ะ

คุณย่า คุณยาย นั่งรอหลานๆ ต่อแถวซื้อป๊อบคอน วันนี้วันแห่งครอบครัวจริง

และพิเศษที่สุดคือ งานนี้ผู้โชคดีจะได้ตั๋วชมภาพยนตร์ ท่านละ 2 ใบ และวันนี้ก็ได้เห็นบรรยากาศของความอบอุ่น เพราะว่าน้องๆ เหล่าเกมเมอร์นักรบนั้นชวนครอบครัวมาร่วมชมภาพยนตร์ด้วย พรุ่งนี้ก็จะถึงวันพ่อแล้ว นี่ก็ถือว่าเป็นกิจกรรมดีๆ ที่ทาง PointBlank ได้จัดให้ ครอบครัวมีส่วนร่วมกันอีกครั้ง  ^^


บัตรเข้าชมภาพยนตร์ Under The Sea 3D


เข้าร่วมชมภาพยนตร์ Under The Sea 3D ความมหัศจรรย์ใต้ท้องทะเล

เหล่าเกมเมอร์นักรบ กับครอบครัวพร้อมชมภาพยนตร์

น้องๆ ต่างสนุกกับภาพยนตร์สามมิติ ความมหัศจรรย์ใต้ท้องทะเล

เหล่าสาวกที่พลาดโอกาสดีๆ แบบนี้ไม่ต้องเสียใจไปนะคะ เชื่อได้ว่าทีมงาน PointBlank จะต้องมีกิจกรรมมันส์ที่สนุกๆ แบบนี้มาให้เหล่าสาวกนักรบปืนโหด ได้ร่วมสนุกกันอย่างต่อเนื่องแน่นอนค่ะ แต่กิจกรรมครั้งหน้าจะเป็นยังไง มีอะไรที่แปลกไปกว่านี้มั๊ย ติดตามการอัพเดทกิจกรรมต่างๆมากมายจากทาง PointBlank ได้ที่นี่ค่ะ