Grand Chase : กาชาใหม่!! ชุดเหมียวเทอร์โบ… “โรโบแคท”

1,766 views

Grand Chase : กาชาใหม่!! ชุดเหมียวเทอร์โบ… “โรโบแคท”
อัพเดทมาแรง แซงทางด่วน ป่วนทั้งเซิร์ฟ!!

สุดยอดแห่งความแรง แซงทุกโค้ง กับเสื้อผ้าหน้าผมพร้อมเครื่องประดับระดับตำนาน ที่หลายคนถวิลหาล้วนอยากได้มาครอบครอง ในกาชาปองภาค 8!! ชุดเซ็ทแมวเหมียวเทอร์โบ “Neko Party” พร้อมสัตว์เลี้ยงคู่ใจ ได้ใช้กันทุกคน (ถ้าครบส่วนชุด) ที่เรียกว่า “Roboneko” ดีไซน์จะโดนใจหรือว่าพลังแมวจะแรงถึงกึ๋น อันนี้โปรดติดตามเชยชม เริ่มอัพเดท 3 พ.ย. ปีนี้ พิมพ์สั้นๆ ว่า “ห้ามพลาด”

ระบบใหม่ๆ ในเกมแกรนด์เชส และของขายใน Shop GC

คลิกที่ไอคอนในรูป จะตัดเข้าสู่หน้าต่างระบบกาชาปอง

หน้าต่างกาชาปองรูปโฉมใหม่ที่ดูสะอาดตาสบายใจ ไฉไลจริงๆ

หลายคนสงสัยว่า “กาชาปอง” คืออะไร? มันคือระบบสุ่มไอเทมที่ของหลักๆ ภายในนั้นจะเป็นพวกชุดเกราะทั้ง 6 ชิ้นได้แก่ หมวก เสื้อ กางเกง ถุงมือ รองเท้า และผ้าคลุม และมีเครื่องประดับอีก 5 ชิ้น ได้แก่ ประดับศีรษะ ประดับเสื้อส่วนบน (ปีก) ประดับกางเกงส่วนล่าง (หาง) ประดับรองเท้า และประดับส่วนพิเศษ (สำหรับชุดเซ็ทนี้เป็นหน้ากาก) ซึ่งทั้งหมดนี้นั้นเป็นระดับ Legend หรือชื่อสีม่วง ที่มีค่าพลังสูงปรี๊ดดดด นอกจากนี้ยังมีไอเทมพิเศษพวกอาวุธ และสัตว์เลี้ยง แถมให้อีกด้วย แต่ที่กล่าวมาทั้งหมดจะต้องสุ่มเอา มีโอกาสได้และไม่ได้คละๆ กันไป (หากสุ่มไม่ได้จะได้ไอเทมเบ็ดเตล็ดแทน)

ไข่กาชา 3 เวอร์ชั่น ที่กำลังจะจากไป เหลือแต่เพียงไข่ใบขวาสุดเท่านั้น

ก่อนจะเปิดได้นั้นเราจะต้องมีไข่กาชา หรือเรียกเป็นภาษาอังกฤษว่า “Sealed Bead” ในอดีตนั้น กลุ่มชุดกาชาปองจะแบ่งออกเป็น 3 ระดับเลเวลนั่นคือ 20 40 และ 60 และใช้ไข่กาชา 3 ประเภทได้แก่ Sealed Bead, Ancient Sealed Bead, Epic Sealed Bead แต่ปัจจุบันจะเหลือเพียงแค่ประเภทเดียวเท่านั้น นั่นคือ Epic Sealed Bead ที่เปลี่ยนชื่อเป็น “Sealed (สี) Bead” และสามารถเลือกเปิดชุดระดับอะไรก็ได้ มีให้เลือกสรรตั้งแต่ 10 20 30 40 50 60 และ 70 มีเลเวลอะไรก็เปิดตามความเหมาะสม (ต่อไปนี้ชุดแต่ละเลเวลจะเหมือนกันหมด มีแค่แบบเดียว) ซึ่งไข่พวกนี้จะหาได้จากโหมด PVP และดันเจี้ยนเท่านั้น!!! ซึ่งภายใน Shop GC ไม่มีขายแล้ว เนื่องจากภาวะน้ำท่วมของขาดตลาด ^^ ทางเถ้าแก่จึงต้องขอแสดงความเสียใจมาไว้ ณ ที่นี้

ใบเปิดที่ใครๆ ก็อยากครอบครองเอามาสุ่มเปิดไอเทมระดับตำนาน!!!

สิ่งสำคัญที่สุดในการเปิดนั่นก็คือ จะต้องมีใบเปิดที่เรียกกันว่า “Spell Book Open Sealed Bead” ที่ยังคงขายและแจกไม่มีเปลี่ยนแปลง มีทั้งแบบ 1 ใบ 10 ใบ 20 ใบ และ 30 ใบ ในราคาเก่าราคาเดิมที่ยิ่งซื้อยิ่งคุ้ม ในสมัยก่อนกาชาแต่ละเลเวล จะใช้ใบเปิดจำนวนไม่เท่ากัน ยิ่งเลเวลสูงก็ยิ่งใช้ใบมาก สำหรับปัจจุบันที่มีให้เปิดเลเวลตั้งแต่ 10 – 70 ก็จะแบ่งใช้ใบเปิดกาชา Spell Book ในจำนวนดังนี้คือ

ในการเปิดสุ่มในอดีตนั้น เราจะต้องสุ่มของทั้งหมด 12 ชิ้น แต่ปัจจุบันจะเหลือเพียงแค่ 11 ชิ้นเท่านั้น แถมยังเลือกแยกสุ่มได้อีกด้วยว่าจะเอาส่วนชุดเกราะปกติ หรือว่าส่วนเครื่องประดับ ทำให้ชาว GC ที่ไม่ต้องการเปิดให้ครบเซ็ท แต่ต้องการไอเทมบางส่วนก็เพิ่มโอกาสได้ตรงตามใจง่ายมากยิ่งขึ้น สำหรับโบนัสเมื่อเปิดครบเซ็ทเลเวลนั้นๆ ก็จะเปลี่ยนเป็นการเลือกอาวุธจากคลาสใดก็ได้มา 1 ชิ้น เมื่อเปิดส่วนชุดเกราะครบ และแถมสัตว์เลี้ยงตัวเก่งที่เราจะได้รับ เมื่อเปิดส่วนเครื่องประดับครบเช่นกัน

ตอนนี้ชุดเวอร์ชั่นใหม่เหลืออยู่แบบเดียวเท่านั้น แบบนี้นะเชสสสสสสสสสสส

รูปหน้าตาเครื่องประดับทั้ง 5 ชิ้น ที่ใส่แยกตัวละคร (สังเกตุได้จากการแยกสี)

กฏใหม่ของระบบกาชาปอง

1.  การจะรับไอเทมอาวุธกาชาปองที่เป็นโบนัสเมื่อเปิดครบทุกชิ้นในส่วนของเสื้อผ้า จะต้องเปิดชุดระดับเลเวลเดียวกันให้ครบทุกชิ้น ถึงจะสามารถรับไอเทมนั้นได้ และของรางวัลอาวุธก็จะเท่ากับเลเวลนั้นๆ อีกด้วย ส่วนเครื่องประดับก็เช่นเดียวกันต้องเปิดให้ครบถึงจะได้รับสัตว์เลี้ยง
2.  ไข่กาชา หรือที่เรียกกันว่า “Sealed Bead” จะไม่มีขายใน Shop GC อีกต่อไป ผู้เล่นต้องหากันเอาเองในดันเจี้ยนหรือว่า PVP เท่านั้น!!! แต่ว่าหากเล่นตัวละครอะไรก็จะได้ไข่สีเดียวกับตัวละครนั้น….
3.  ระบบกาชาจะมีคู่มือให้อ่านกัน ภายในเกม เพราะฉะนั้นหากสงสัยอะไรไปอ่านในนั้นได้เลย ^^

เหมียวเทอร์โบ “Roboneko” กับเครื่องจักรไฮเทคและสกิลท่าขีปนาวุธบาทาแมว จะมาเยือนเร็วๆ นี้

ท่าไม้ตายสุดแรงเกิดกับขีปนาวุธบาทาแมว ยิงเป็นตับดับเป็นชุด กับ “Roboneko” เจ้าเหมึยวตัวจิ๋ว แต่บังคับหุ่นยนต์ตัวใหญ่บิ๊กเบิ้ม หน้าตายียวนกวนเบื้องล่าง ทีมงานก็เลยขอนำเสนอให้ชาว GC รู้จัก เพื่อประกอบการตัดสินใจในการสั่งซื้อใบเปิดกาชาครั้งนี้ ต้องบอกว่าระเบิดของมันรุนแรงมากๆ และสกิลนั้นยิงระเบิดร่วงลงพื้นจากบนสู่ล่างได้อย่างสบายๆ เก่งหรือไม่ไปชมภาพสาธิตเลยละกัน

ยิงระเบิดอัดใส่กระแทกหน้ามอนสเตอร์ตัวดีทั้งหลายที่คิดมาแหยมแมวเทอร์โบ (*0*)

ใน PVP อาจจะดูไม่ค่อยแม่นยำสักเท่าไหร่ แต่ว่าได้ผลดีในจังหวะนัวๆ มั่วๆ มากๆ

***คำเตือน***

การเปิดกาชาปองเป็นการสุ่มใช้ความเสี่ยงสูง!! ค่าใช้จ่ายแพง!!!
เพราะฉะนั้นคิดให้ดีก่อนตัดสินใจเลือกซื้อ หากอายุต่ำกว่า 15 ปี ควรมีผู้ปกครองให้คำแนะนำ

ทางเถ้าแก่ร้าน Shop GC ต้องขอทบทวนความจำให้กับชาว GC ว่า ระบบกาชาปองในชุด “เหมียวเทอร์โบ” จะเปิดทำการให้สุ่มตลอดไปจนกว่าตราบเท่าที่ จะมีชุดใหม่หรือว่าชุดรีเทิร์นมาเยือนเซิร์ฟเวอร์ แต่ว่าใบเปิดหรือที่เรียกกันว่า “Spell Book” จะขายตั้งแต่ 3 พ.ย. – 17 พ.ย. (ก่อนปิดเซิร์ฟเวอร์) ปี 2554 นี้เท่านั้น ใครไม่รีบใช้อยากเปิดตอนวันอื่นๆ ก็มิว่ากัน ^^


กิจกรรมใหม่ๆ มาแล้วจ้า~~~

เข้าเกมและปั๊มปฏิทินสำเร็จ ก็รับไปเลยฟรีๆ วันละ 2 ใบ ^^b ขอให้โชคดีทุกคน

ห่างหายกันไปหลายเดือน หวังว่าชุดเจ้าเหมียวเทอร์โบ จะช่วยให้ชาว GC มีความสุข กับสุดยอดพลังระดับ “ตำนาน” ในสไตล์น่ารักๆ แบบแมวเหมียว และที่สำคัญเติมเงิน @Cash ในราคาตั้งแต่ 89 บาทเป็นต้นไป เวลาตั้งแต่วันที่ 3 – 16 พ.ย. ปีนี้ ก็ได้รับโบนัส @Cash เพิ่มอีก 10% ไปด้วย ไอเทมของดีมีคุณค่าเราจัดสรรความคุ้มให้เต็มๆ อีกแล้วครับท่านพ่อแม่พี่น้อง ^^b