XSHOT อัพเดทใหม่ปืน MP-161K สไนเปอร์เด็ด เสร็จทุกราย!

1,008 views

สวัสดีสาวก Xshot ที่น่ารักทุกคน ^^ วันนี้พี่ๆ ทีมงานต้องของัดไม้เด็ดมาโชว์เพื่อนๆ กัน กับอาวุธใหม่ล่าสุดอย่างปืน “MP-161K” ยอดอาวุธสังหารสไนเปอร์ที่ไม่เคยมีมาก่อนใน Xshot โดยปืน MP-161K นี้พี่ๆ ทีมงานได้ทำการอัพเดทควบคู่พร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษนั่นก็คือ เพียงเติมเงินสะสมครบ 599 บาท รับไปทันที MP161K และ Gold St. Ring 2 อย่าง ระยะเวลา 30 วัน สำหรับ Gold St. Ring วงแหวนเทวดา หลายๆ คนคงเคยเห็นผ่านตากันมามากแล้ว วันนี้พี่ๆ ทีมงานจึงขอหยิบอาวุธใหม่ๆ อย่าง MP-161K มาโชว์กันหน่อย

ส่วนน้องๆ ที่ชื่นชอบการใช้อาวุธลอบสังหารหรือที่เรียกกันว่านักฆ่าตาเหยี่ยวปลิดชีพในนัดเดียวนั้น เราไปดูความพิเศษของตัวปืน “MP-161K” ยอดอาวุธสไนเปอร์ที่ไม่แพ้ปืนกระบอกใดเลย ด้วยตัวปืนนั้นต้องขอบอกว่าดูเรียบง่ายแต่แฝงไว้ด้วยความร้ายกาจสุดขีด ไม่ว่าจะเป็นคุณสมบัติของตัวปืนที่สามารถเล็งลำกล้องได้ไวกว่าสไนฯ ปกติ และ การเคลื่อนที่ในขณะที่กำลังถือปืน พี่ๆ ต้องขอบอกว่าสุโค่ยจริงๆ! เอาล่ะ โม้กันมามากพอละเราไปชมกันเลย…

เป็นยังไงบ้างครับกับอาวุธคู่กายกระบอกใหม่ MP-161K ที่บอกได้คำเดียวว่าออพชั่นเสมือนเทพ เชื่อเลยว่าน้องๆ คนไหนที่ยังไม่ได้ลองคงอยากจะลองทดสอบถึงตัวปืน MP-161K กันแล้ว อย่าลืมนะครับว่าปืนพิเศษกระบอกนี้ สามารถจับจองเป็นเจ้าของกันได้ด้วยโปรโมชั่นพิเศษแบบสะสมเป็นขั้นเท่านั้น! สำหรับใครที่สนใจอยากดูรายละเอียดโปรโมชั่นสามารถดูได้ที่นี่