Grand Chase : รวมพลังชาวไทยแข่งเชียร์ใน GWC 2011

1,238 views

Grand Chase : รวมพลังชาวไทยแข่งเชียร์ใน GWC 2011
ภารกิจมันส์ๆ ลุ้นกันตลอดเวลา ท้าดวลเซิร์ฟเวอร์ทั่วโลก

ใกล้จะถึงการแข่งขัน GWC 2011 ศึกระดับโลกที่พร้อมจะเปิดศึกกันในช่วง 10 – 13 พ.ย. ปีนี้ ซึ่งเรามีกิจกรรมสำหรับกองเชียร์มาดวลพลังแรงใจ ส่งให้นักกีฬาทั้งก่อนไปและขากลับ ด้วยการแข่งปฏิบัติภารกิจสะสมแต้มดวลกับนานาประเทศ ที่ไหนใครเจ๋งเลเวลสูงกว่า รางวัลต่างๆ มากมายมีจัดให้เต็มๆ สูบ ถึงเวลาแล้วที่พวกเราจะประกาศศักดาว่า กองเชียร์ไทยไม่แพ้ใครในโลก!!!

กิจกรรม Grand World Champion 2011 ปีนี้เพิ่มดีกรีความมันส์ระดับพระกาฬ โดยครั้งนี้ไม่จัดอยู่แค่กลุ่มผู้เข้าแข่งขัน ของทีมนักกีฬาจากทั้งหมด 7 ประเทศเท่านั้น ยังขยายความสนุกให้กับกองเชียร์ แฟนๆ ชาว GC ให้มีส่วนร่วมถึงพริกถึงขิง กับกิจกรรมที่ภูมิใจนำเสนอให้ จะเป็นแบบไหนอย่างไร ได้อะไรบ้าง โปรดติดตามอ่านต่อ!!

กิจกรรมใหม่ๆ มาแล้วจ้า~~~~
เรามาเกริ่นกันก่อนว่า GWC 2011 มีทั้งหมด 7 ประเทศ ได้แก่ประเทศเกาหลีใต้ ฟิลิปปินส์ บราซิล ไต้หวัน อินโดนีเซีย อเมริกาเหนือ และไทยแลนด์ โดยทุกประเทศจะมีตารางการอัพเดทกิจกรรมดังนี้…

ทุกๆ ประเทศจะเริ่มต้นที่เวลา 00.00 น. และจะสิ้นสุดเวลา 23.59 น. (ตามเวลาของประเทศนั้นๆ) รวมทั้งสิ้น 11 วัน เพราะฉะนั้นเวลาทุกวินาทีมีค่าขอแค่ผู้เล่นทุกคนช่วยๆ กันนะเชสสสสส

รายละเอียดกฏกติกาการเล่นกิจกรรม
ก่อนอื่นต้องบอกกับผู้เล่นว่า กติกาการเล่นกิจกรรมนี้ก็ง่ายๆ ไม่ยาก… เพียงแค่ผู้เล่นเข้าเกมมาครั้งแรกในระยะเวลากิจกรรม ก็จะได้รับใบภารกิจที่สามารถทำซ้ำได้ ปฏิบัติให้สำเร็จลุล่วงก็จะได้รับแต้มจำนวนหนึ่ง ซึ่งประเทศไหนสะสมแต้มได้มากที่สุดก็รับไปเลยเอฟเฟ็กต์ดีๆ มีประโยชน์และไอเทมดีๆ หลายๆ อย่างมากมาย เพราะฉะนั้นผู้เล่นชาว GC ไทยทุกคนต้องช่วยกันทำเควสให้ผ่าน สะสมแต้มเยอะๆ เพื่อพิสูจน์ว่าเราเจ๋ง!!! โดยสามารถเข้าไปตรวจสอบคะแนนได้ในกระดานพิเศษใน Park


รูปร่างหน้าตาหน้าต่างเช็คคะแนนแบบคร่าวๆ จะมีบอกว่าอันดับไหน และระดับเลเวลอะไร

รายละเอียดภารกิจในกิจกรรม GWC 2011

อย่างที่บอกไปว่าจะมีภารกิจให้ทุกๆ คนช่วยกันปฏิบัติให้สำเร็จลุล่วงเพื่อเพิ่มคะแนนให้กับประเทศของเรา นอกจากนี้ยังมีไอเทมที่มอบให้เป็นขวัญกำลังใจอีกด้วย ซึ่งผู้เล่นสามารถทำภารกิจซ้ำได้เรื่อยๆ ขอเพียงแค่อย่าไปลบมันทิ้งก็พอ >< ไปดูว่าภารกิจให้ทำอะไร และได้ไอเทมอะไรบ้าง ^^


คะแนนที่ได้รับเมื่อผ่านภารกิจในการแข่งขันของกิจกรรม ซึ่งในแต่ละประเทศอาจจะให้ไม่เหมือนกัน….

รายละเอียดไอเทมในกล่อง GWC Chest


ไอเทมทั้งหลายที่ได้รับจากกล่อง GWC Chest ส่วนใหญ่จะเป็นไอเทมจิปาถะที่ทุกคนคงคุ้นเคยกันดี หากใครไม่ทราบว่าอันไหนทำอะไรได้ ก็ไปถามชาว GC รุ่นใหญ่ใจดีเอาเองละกัน ^^ แต่ว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดของกล่องใบนี้คือไอเทม “GWC Badge” วัตถุดิบสำคัญที่เราสามารถเอาไปให้ลุงดันแคนสร้างสุดยอดแหวนเทพได้ จะมีอะไรบ้างนั้นโปรดติดตาม

วัตถุดิบชิ้นสำคัญที่เอาไปให้ลุงดันแคนสร้างแหวน GWC เทพ ๆ ขึ้นมา (*0*)
เมื่อเข้าเกมมาครั้งแรกในระยะเวลาของกิจกรรม ทุกๆ คนจะได้รับแหวน “GWC Ring” มอบให้เป็นกำลังใจในการเก็บเลเวล ผ่านภารกิจของกิจกรรม โดยแหวนนี้สามารถใช้วัตถุดิบ “GWC Badge” มาอัพเกรดเป็นแหวนระดับสูงยิ่งขึ้นไป โดยลุงดันแคนคนเดิม รายละเอียดแต่ละแหวนนั้นอ่านได้ดังนี้

รายละเอียดของรางวัลในการจัดอันดับคะแนน
มาต่อกันที่เรื่องการแข่งกันทำภารกิจเพื่อสะสมคะแนน ว่าประเทศไหนจะเป็นอันดับที่ 1 – 7 ซึ่งจะมีการจัดอันดับให้ โดยระบบจะสรุปผลในช่วงเวลา 00.00 น. ของวันถัดไป เช่นผลอันดับคะแนนประจำวันที่ 4 พ.ย. จะไปสรุปเมื่อถึงเวลา 00.00 น. ของวันที่ 5 พ.ย. เป็นต้น ซึ่งผู้เล่นสามารถไปกดปุ่มรับของรางวัลได้เมื่อถึงเวลาดังกล่าว (รับของในกระดานคะแนนที่ Park) แต่อย่าลืมว่า!! ต้องรีบกดรับไอเทมก่อนที่เวลาจะเลยผ่านไป 24 ช.ม.

รายละเอียดของรางวัลในการเก็บเลเวลคะแนน

สู้กับคนอื่นไม่พอเราต้องสู้กับตัวเองอีกด้วย เมื่อสามารถเก็บสะสมแต้มจนถึงเป้าหมาย ระบบก็จะมีการอัพเลเวลซึ่งจะมีให้เราเก็บตั้งแต่ Lv. 1 – Lv. 15 โดยผลของการถึงเลเวลใดเลเวลหนึ่ง จะทำให้เกิดเอฟเฟ็กต์ที่ช่วยให้ผู้เล่นสามารถเก็บค่า Exp. ได้ง่ายๆ สบายๆ และเอฟเฟ็กต์จะส่งผลทันทีที่เลเวลเราเพิ่มขึ้น โดยตารางการอัพเลเวลนั้นมีดังนี้คือ


ในแต่ละประเทศ คะแนนของเลเวลเป้าหมายอาจจะไม่เท่ากัน เมื่อใดที่เลเวลอัพพวกเอฟเฟ็กต์ต่างๆ นั้นจะส่งผลให้กับผู้เล่นทันที นอกจากนี้แต้มสูงสุดจะไม่สามารถเก็บได้เกิน 2,850,000,000 เพราะฉะนั้นช่วยกันเก็บให้ถึงฝั่งฝัน เรามีรางวัลใหญ่ให้อีกด้วยเป็นของแรร์สุด ๆ ๆ ๆ ซึ่งมีดังนี้!!!!!!


ภาพตัวอย่างคร่าวๆ ในการตรวจสอบของรางวัลประจำวันและของรางวัลใหญ่

รางวัลใหญ่สุดๆ กับการได้รับไอเทมต่างๆ ดีๆ คุ้มค่ามากมาย หากสามารถเก็บสะสมเลเวลคะแนนแต้มกิจกรรม GWC 2011 ครั้งนี้ได้ตามเป้า ซึ่งของรางวัลต่างๆ นั้นจะมอบให้ภายในวันที่ 16 พ.ย. 2554 (หลังเปิดเซิร์ฟเวอร์) เพียงแค่เข้าเกมไอเทมทั้งหลายก็จะเข้าสู่ช่องเก็บของทันที แต่ถ้าใครหายต๋อมไปเกิน 2 สัปดาห์ จะอดได้ของนะจะบอกให้ เริ่มนับตั้งแต่วันที่ 16 พ.ย. ปีนี้ และของรางวัลเรามอบให้รวมกัน เช่นเซิร์ฟเวอร์ไทยสะสมแต้มได้ Lv. 14 ของที่ให้ก็จะไล่มาตั้งแต่เลเวล 6, 9, 11, 13 และ 14 เป็นต้น ^^b
ข้อมูลอาจจะยาวยืดยาวเหยียด แต่โดยจุดประสงค์หลักๆ ใจความของกิจกรรมนี้ คิดง่ายๆ เพียงแค่เซิร์ฟเวอร์ไทยของเรา ซึ่งทุกๆ คนแค่ช่วยทำภารกิจ GWC ให้มาก ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ จนคะแนนนำประเทศอื่นและถึงเลเวลตามเป้าหมาย ก็ได้ของไอเทมอะไรต่างๆ มากมาย ^^b แล้วนะเชสสสส ทีมงานก็ขอเอาใจเชียร์เหล่ากองเชียร์และบรรดาทีมตัวแทนประเทศไทยให้ไปถึงฝั่งฝัน โชคดีสู้โว้ย!!! ไทยแลนด์~~~~~~~~~~~