คอสเพลย์เด็กไทยร่วมน้ำใจ ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม

1,360 views

สว้สดีค่ะ เพื่อนๆ พบกับเราทีมงาน Cosplay Contest (TGS2012) พร้อมกับข่าวเคลื่อนไหวของคอสเพลย์อย่างแน่นอน เนื่องจากว่าสถานะการณ์บ้านเราตอนนี้เกิดวิกฤตน้ําท่วม ซึ่งเวลานี้หลายๆ หน่วยงานก็ทำงานกันอย่างหนักเพื่อที่จะผ่านวิกฤตนี้ไปให้ได้ ทางทีมงานของเราก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือพวกเราต้องช่วยเหลือกันให้มากๆ ถึงแม้เราอาจเป็นกลุ่มเล็กๆ แต่ผู้ประสบภัยก็ยังต้องการความช่วยเหลือจากเราอยู่นะคะ

วันนี้ทีมงาน Cosplay Contest (TGS2012) ก็มีหนึ่งแฟนเพจที่เป็น จุดศูนย์รวมของน้องๆ ชาวคอสเพลย์ ที่น่าปลื้มที่สุดค่ะ เพราะพวกเค้ารวมตัวกันทำกิจกรรมความดี กิจกรรมนี้มีชื่อแฟนเพจว่า “คอสเพลย์การกุศลช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม” โดยนัดพบกันที่ ลานหน้า MBK แต่งตัวคอสฯ แล้วมาร่วมเดินกล่องขอรับบริจาคคอสเพลย์เพื่อผู้ประสบภัยน้ำท่วม และน้องๆ กลุ่มนี้เริ่มทำกิจกรรมกันไปแล้วเมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคม 2554 ที่ผ่านมาค่ะ (แอดมินเพจเค้าบอกมาว่า ได้ผลการตอบรับมากจนตกใจ) ^^/ และน้องๆ เค้าก็กำลังจะทำกิจกรรมเพิ่มเติมอีก โดยเร็วๆ นี้คงจะมีกำหนดการมาให้เห็นกันในแฟนเพจ และสำหรับน้องๆ เพื่อนๆ ท่านใดที่สนใจกิจกรรมนี้ก็เข้าไปกด LIKE กันได้ที่แฟนเพจนี้นะคะ >>>“คอสเพลย์การกุศลช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม”

ไหนๆ วันนี้ทีมงาน Cosplay Contest (TGS2012) ก็ไปแอบส่องแฟนเพจ “คอสเพลย์การกุศลช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม” มาแล้วก็เลย ขออณุญาตนำภาพในแฟนเพจบางส่วนมาเผยแพร่ ให้เพื่อนชมกันนะคะ มาชมกันเลยค่ะ

หน้าแฟนเพจ ““คอสเพลย์การกุศลช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม”

กระทู้พูดคุยกันในแฟนเพจค่ะ

เริ่มทำความดีกันแล้ว!!

ถือกันไปคนล่ะกล่องๆ โย้ว!!

มองจากรูปมุมสูงนี้ รวมแล้วก็มากันเยอะนะเนี่ย!!!

ไหนๆ ก็คอสฯ มาแระถ่ายรูปน่ารักๆ เก็บไว้หน่อย ><

ของบริจากมารวมๆ กันจ้า

สิ้นสุดกิจกรรม นับเงินไปบริจาก (>[]<)/

โอ้โห้ววว!!! กิจกรรม “คอสเพลย์การกุศลช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม” ซึ่งการทำกิจกรรมในครั้งนี้ได้ยอดเงินถึง 29,356 บาท และนี้ยังไม่รวมของที่บริจากอีกนะคะ (>[]<)/ งานนี้น้องๆ ร่วมมือกันได้น่าชื่นชมจริงๆเลยนะคะ อย่างไรก็ตามทางทีมงาน Cosplay Contest (TGS2012) ก็ขอเป็นกำลังใจ และขอเป็นอีกแรงที่จะช่วยกระจายข่าวสาร กิจกรรมดีๆ แบบนี้อย่างเต็มที่นะคะ และหากเพื่อนๆ คนไหนสนใจก็อย่างลืมเข้าไปกด LIKE กันได้ที่แฟนเพจนี้นะคะ >>>“คอสเพลย์การกุศลช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม” ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวกับเราได้อีก สำหรับวันนี้สวัดดีค่ะ (>/\<)

ทีมงาน Cosplay Contest (TGS2012)