3 พ.ย. นี้ เข้าเกม Xshot ปั๊บ รับไอเทมทันที 3 รายการ!

1,100 views

สวัสดีครับสาวก Xshot ทุกท่าน ข่าวดีของวันนี้ก็คือ พี่ๆ ทีมงานขอมอบไอเทมให้เป็นของขวัญแก่สาวก Xshot ทั่วไทย จัดแจกฟรีๆ เพียงแค่เข้าเล่นเกม Xshot ในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2554 สำหรับไอเทมที่จะแจกนั้น รับรองว่าโดนใจสาวก Xshot กันแน่นอน เพราะเราแจกถึง 3 ชนิดด้วยกัน นำทัพด้วยระเบิดใหม่ล่าสุดอย่าง Mud Bomb (ระเบิดเกรียน), SongKran Bazooka และ สเปรย์ เกรียนแตก เพื่อเป็นของขวัญในการร่วมสนุกในเกม Xshot ใครที่อยากได้ไอเทมเทพๆ ไว้เล่นในเกม ก็อย่าลืมเข้าไปรับกันได้เลยนะครับ เพราะระบบจะส่งเข้าไปทางกล่องจดหมายในทันทีที่เข้าเกมในวันพฤหัสบดีที่ 3 พฤศจิกายน 2554 วันเดียวเท่านั้น

ในวันพฤหัสบดีที่ 3 พฤศจิกายนนี้ เมื่อ Login เข้าเกม Xshot ตั้งแต่เวลา 8.00-18.00 น. ก็จะได้รับไอเทมฟรีทันที โดยไปกดรับไอเทมได้ที่กล่องข้อความของตัวเอง และไอเทมที่จะแจกให้เป็นของขวัญแก่สาวก Xshot ในสัปดาห์นี้ก็คือ…

เห็นไอเทมแล้วคงถูกใจสาวก Xshot กันนะครับ ^^ แล้วก็อย่าลืมเช็คที่ว่างรับไอเทมกันด้วยนะครับ

หมายเหตุ
– ไอเทมมีอายุการใช้งาน 3 วัน
– 1 ไอดี สามารถเข้ามารับไอเทมได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น
– ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงไอเทมของรางวัลต่างๆ โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

สำหรับใครที่ยังสามารถสนุกกับเกม Xshot ได้ก็อย่าลืมเข้าไปรับไอเทมไปใช้งานกันนะครับ และสำหรับใครที่เผชิญปัญหาน้ำท่วมอยู่ในขณะนี้ก็ขอให้ผ่านพ้นปัญหานั้นไปด้วยดี ทางทีมงาน Xshot ขอเป็นกำลังใจให้แก่พี่น้องชาวไทยทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยในครั้งนี้ด้วยนะครับ อย่าลืมดูแลตัวเองให้ดีๆ นะครับ