วินเนอร์เปิด Facebook เกมใหม่ “ตำนานจักรพรรดิ์ สยบเทพ”

1,791 views

“”””

พร้อมจะออกล่าเทพ!! กันแล้วหรือยัง
สามารถเข้าเยี่ยม Fanpage และกด ถูกใจเบาๆได้ที่ http://www.facebook.com/TheLegendofEmperor
สำหรับทุกคนที่ติดตามรอคอยการเข้ามาของเกมมหากาฬจากการ์ตูนชื่อดัง The Legend of Emperor สุดยอดวรรณกรรมแนววิทยายุทธสุดมัน ของแท้ทะลุทุกทวยเทพ ด้วยความละเอียดอ่อนของกราฟฟิคที่ถูกถ่ายทอดลงตัวเกมแนว MMORPG ด้วยระบบคอมพิวเตอร์กราฟฟิคระดับ Unreal Engine ทำให้สามารถถ่ายทอดความสวยงามของตัวละคร , ยุคสมัย , และวรยุทธต่างๆได้อย่างลงตัว เหล่าชาวยุทธจะได้ท่องไปในตัวเกมกับกราฟฟิคที่สวยงาม และเนื้อหาที่เข้าใจง่ายด้วยระบบเควสอัตโนมัติ ที่จะทำให้ค้นหา NPC เนื้อเรื่องในแต่ละแผนที่อย่างง่ายดายนั่นเอง
ด้วยเนื้อหาและ ภาพกราฟฟิคที่ลงตัว สกิลที่สวยงาม รวมถึงตัวละครที่มีให้เลือกหลากหลาย ความอิสระในการเลือก อาวุธและสกิลต่างๆนั้นทำให้ The Legend of Emperor เป็นอีก 1 เกมที่ได้รับความนิยมอันดับ 1 ในทั้ง ใต้หวัน ฮ่องกง และมาเลเซีย ได้ในเวลาอันรวดเร็ว และในเมื่อการันตีรางวัลคุณภาพกันมากมายขนาดนี้ทาง Winner Online ก็ได้ก็ไม่ลังเลเลยที่จะร่วมนำ The Legend of Emperor มาเปิดให้บริการในประเทศไทยกันอย่างแน่นอน
จุดเด่นสำคัญที่ทำให้ The Legend of Emperor นั้น มีจุดยืนที่สนุก และแตกต่างจาก MMORPG ทั่วๆไป
1. ระบบแสงสี และสกิลที่สวยงามโดดเด่นที่สุด บ่งบอกถึงพลังภายในที่สูงส่ง

ใน Legend of Emperor นั้นสกิลและเอฟเฟคต่างๆจากสกิลเราสามารถ เลือกใช้ได้หลากหลาย รุนแรง เนื่องจากอิงจากนิยายชื่อดัง ทุกสกิลนั้นๆจึงถูกถ่ายทอดลงระบบเกมอย่างพิถีพิถรรสวยงามครบทุกกระบวนท่าจากทุกๆสำนักเลยทีเดียว
2. ระบบเควส , มินิบอส , บอสประจำแมพ

ขั้นตอนง่ายๆที่จะมีการแจ้งเตือนทันที ที่ EMP มีการ Update ข่าวสารต่างๆด้วยระบบ “แนะนำเพื่อนสนิท”

สามารถเข้าเยี่ยม Fanpage และกด ถูกใจเบาๆได้ที่ http://www.facebook.com/TheLegendofEmperor

สามารถเข้าเยี่ยม Fanpage และกด ถูกใจเบาๆได้ที่ http://www.facebook.com/TheLegendofEmperor