PB : “Share” ทุกความระห่ำสู่โลกไซเบอร์กับ PB กด Share รับแรร์ไอเทม

602 views

กับการดำเนินในเรื่องราวความระห่ำ และการเข้าสู่โลกแห่งไซเบอร์อย่างเต็มรูปแบบของผองเพื่อนพี่น้องเกมเมอร์นักรบ Point Blank บัดนี้! กองบัญชาการ Point Blank เตรียมพร้อมมอบหมาย ภารกิจแห่งความสนุกครั้งใหม่ เพื่อเติมและเชื่อมโยงความมันส์จากสมรภูมิสู่ โลกของเกมเมอร์นักรบไซเบอร์ได้มากยิ่งขึ้น ใน “PB กด Share รับแรร์ไอเทม” กับ หน้าแฟนเพจอย่างเป็นทางการของเกม  Point Blank ที่ได้มีกิจกรรมพิเศษใหม่ล่าสุดมาให้ทุกท่านได้สนุกกันทั่วทุกพื้นที่ กับเงื่อนไขง่ายๆ เพียงกด Share ข่าวสารหรือข่าวกิจกรรมเข้าสู่หน้าแฟนเพจของเรา เท่านี้ก็มีสิทธิ์ ลุ้นรับไอเท็มของแรร์ของเราไปไว้ในครอบครองกันอย่างง่ายๆ ค่ะ และสำหรับรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติมของกิจกรรมพิเศษในครั้งนี้มีดังต่อไปนี้ค่ะ

ระยะเวลาของกิจกรรม
กิจกรรมครั้งนี้จะเริ่มตั้งแต่ วันที่ 3 – 17 พฤศจิกายน 2554

รายละเอียดของรางวัลที่ได้รับ
ในส่วนเงื่อนไขของการได้รับของรางวัลคือ ผู้ที่เข้ามากด “Share” ข่าวประกาศและข่าวกิจกรรมที่ หน้าแฟนเพจอย่างเป็นทางการของ Point Blank (Point Blank Thailand Official) ก็จะมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัล K-201 ระยะเวลา 3 วัน ค่ะ

รายละเอียดและขั้นตอนการร่วมสนุก

–    ตั้งแต่วันที่ 3 – 17 พฤศจิกายน 2554 ให้ผู้เล่นเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในโลกออนไลน์กับเรา ด้วยการเข้าไปยัง หน้าแฟนเพจอย่างเป็นทางการของ Point Blank (Point Blank Thailand Official)
–    จากนั้นให้เข้าไปกด “Share” ที่ข่าวประกาศหรือข่าวกิจกรรมต่างๆ ของเราภายในช่วงระยะเวลากิจกรรมเพื่อรับรางวัลค่ะ
–    โดยผู้ที่เข้ามา กด”Share”ที่ข่าวประกาศหรือข่าวกิจกรรมต่างๆ ของเราก็จะได้รับรางวัลจากกองบัญชาการ เป็น K – 201  3 วัน ค่ะ
–    ซึ่งของรางวัลจะให้คนที่เข้ามากด Share เพียง 10 คน/1 ข่าว เท่านั้น
–    สำหรับของรางวัล ทางทีมงานจะแจ้งไปให้ยังหน้า Facebook ของคุณในส่วนของ ” Messages (ข้อความ)” ค่ะ และ ทางทีมงานจะทำการส่งให้ภายใน 7 วันหลังจากจบระยะเวลากิจกรรมค่ะ
–    1 ไอดี สามารถเข้ามากด”Share”เพื่อรับรางวัลได้ครั้งเดียวเท่านั้น
–    รางวัลที่ได้รับ ไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือของรางวัลประเภทอื่นได้
–    ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเวลาการร่วมกิจกรรม และของรางวัลต่างๆ โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

คลิกเพื่อเข้าสู่หน้าแฟนเพจ Point Blank Thailand ที่นี่

คลิกเข้าสู่ Facebook Point Blank Thailand (Official)ที่นี่

อีกหนึ่งความสนุก เพื่อการแบ่งปันทุกเรื่องราวดีๆ จากสมรภูมิ Point Blank เพื่อการรับรู้ในทุกข่าวสาร และทุกเรื่องราว ในโลกแห่งไซเบอร์ของเราค่ะ เติมทุกความสนุก แชร์ทุกความระห่ำได้ ตั้งแต่วันนี้กันเลยค่ะ สำหรับวันนี้ สวัสดีค่า ^ ^