พาราไดซ์ พลาซ่า เปิดแล้ว!! เกมจำลองเป็นเจ้าของห้างสรรพสินค้าแนวใหม่

2,662 views

ช่วงนี้กระแสหนังเกี่ยวกับการเป็นเจ้าของธุรกิจกำลังมาแรง เพื่อนๆ อยากเป็นเจ้าของธุรกิจของตัวเองหรือเปล่า? ถ้าคำตอบว่าใช่แล้ว วันนี้ SNSplus ขอแนะนำเกมใหม่ล่าสุดเกม Paradise Plaza (พาราไดซ์ พลาซ่า) เกมที่จะทำให้เพื่อนๆ ได้เป็นเจ้าของธุรกิจห้างสรรพสินค้า มาดูกันครับว่าจะสามารถบริหารห้างของเราให้ใหญ่โตได้หรือไม่?

รู้จักกับ Paradise Plaza (พาราไดซ์ พลาซ่า)


สำหรับเกม Paradise Plaza (พาราไดซ์ พลาซ่า) นั้นเป็นเกมที่เรารู้จักกันดีในรุปแบบของ Social Game หรือหลายๆ คนอาจจะคุ้นเคยกับคำว่า เกม Facebook นั้นเองครับ ซึ่งจุดเด่นของเกม Paradise Plaza (พาราไดซ์ พลาซ่า) ก็คือเป็นเกมจำลองการค้าแบบใหม่สุดน่ารัก ที่จะทำให้เพื่อนๆ สามารถมีห้างสรรพสินค้าเป็นของตัวเองได้
ซึ่งเกม Paradise Plaza (พาราไดซ์ พลาซ่า) นี้เราต้องต้องบริหารจัดการดูแลห้างของเราให้เจริญงอกงาม และขยายกิจกรรมให้ใหญ่โตขึ้นๆ ไปอีก โดยการบริหารนี้จะเป็นการบริหารตั้งแต่การออกแบบห้างร้านต่างๆ ของเราว่าจะว่างสินค้าอะไรไว้ตรงไหนบ้าง และในแต่ละร้านนั้นจะขายสินค้าอะไรบ้างด้วย รวมไปถึงการบริการจัดส่งส่งค้าต่างๆ อีกด้วย
เมื่อเพื่อนๆ เล่นเกม Paradise Plaza (พาราไดซ์ พลาซ่า) แล้ว จะได้รับรู้ทุกขั้นตอนของการเป็นเถ้าแก่เจ้าของห้างเลยครับ และแน่นอนว่ามันสามารถเอาไปปรับใช้กับชีวิตจริงได้อีกด้วย งานนี้เราต้องมาดูกันแล้วว่าเราจะ รุ่งหรือ จะ ร่วงกับการเป็นเถ้าแก่มือใหม่

แนะนำเกม พาราไดซ์ พลาซ่า เบื้องต้น

เมื่อเพื่อนๆ เข้าเกมมาเพื่อนๆ จะได้พบกับพนักงานสาวที่จะมาแนะนำเราว่าเราต้องทำอะไรบ้าง ทำแล้วจะได้อะไรตอบแทน ซึ่งเธอก็จะเป็นคนแนะเราให้รู้ทุกซอกทุกมุมกันเลยทีเดียว เราสามารถออกแบบห้างของเราได้หลากหลาย เลือกขายเลือกวางสินค้าต่างๆ ได้ตามใจเราต้องการ รวมไปถึงการตกแต่งห้างของเราด้วยว่าจะให้ออกมาแบบไหน

เราต้องเตรียมของเข้าโกดังสินค้าของเราด้วยนะครับ ซึ่งการเตรียมของนั้นเราต้องทำการชื้อรถจัดส่งสิ้นค้าด้วย ซึ่งรถส่งสินค้าเหล่านี้ก็มีหลากหลายแบบให้เลือกมาครับ ตั้งแต่เริ่มแรกเปิดกิจการเป็นแค่รถจักรยานส่งของเล็กๆ ไปจนรถบรรทุกขนาดใหญ่ วึ่งเราสามารถเลือกชื้อได้ตามระดับเลเวลของเรา และกำลังเงินในกระเป๋าของเรา


และที่สำคัญอีกอย่างยิ่งคือ เราต้องบริหารพนักงานในห้างของเราด้วย คือเราสามารถจ้างพนักงานเข้ามาประจำยังร้านต่างๆ ของเรา โดยพนักงานเหล่านี้ก็คือเพื่อนๆ ของเรานั่นเอง เราต้องหมั่นเติมสินค้าให้พอดีกับห้างของเราด้วยนะครับ ไม่งานห้างเราจะขาดรายได้นะเออ ร้านค้าต่างๆ ของเราจะต้องหยุดขายไปจนกว่าจะมีสินค้าเข้ามาอีกครั้ง

ที่พิเศษกว่านั้นคือเราสามารถรับไอเทมฟรีๆ ได้ทุกวัน จากเพื่อนๆ ของเรา และจากรางวัลการล๊อกอินเกมต่อเนื่องอีกด้วยนะขอบอก อย่างที่บอกไปในข้างต้นแล้วนะครับว่า ถ้าเพื่อนๆ อยากลองเป็นเถ้าแก่มือใหม่หัดเปิดร้านค้าแล้วละก็มาลองเล่น พาราไดซ์ พลาซ่า  กันดู แล้วจะรู้ว่ามันไม่ยากอย่างที่คิดเลย

เกี่ยวกับ SNSplus
SNSplus ผู้ให้บริการ Social Game และ webbased Game ชั้นนำของประเทศไทยและมีประสบการณ์การให้บริการเกมในระดับนานาชาติ โดยเปิดให้บริการเกมบนเว็บไซต์สังคมออนไลน์ Facebook ที่มีคุณภาพสูงในเวอร์ชั่นภาษาไทยมากกว่า 30 เกมในตอนนี้ ตัวอย่างเกมชั้นนำของ SNSplus อย่างเกม แฮปปี้คนเลี้ยงหมู, แฮปปี้เกาะ, เผ่าสนุก, ตำนานสามก๊ก, ซันนี่แลนด์ และมหัศจรรย์การเดินทาง เป็นต้น ซึ่งสามารถตรวจสอบรายละเอียดของเกมทั้งหมดและรายละเอียดของ SNSplus ได้ที่ www.snsplus.com

เข้าเล่นเกม พาราไดซ์ พลาซ่า ที่ >> https://apps.facebook.com/paradiseplaza
ติดตามข่าวสารของ พาราไดซ์ พลาซ่า ที่ >> https://www.facebook.com/apps/application.php?id=155444377878332