Goldensoft เผยกิจกรรม และ ไฮไลท์เด็ดๆ ภายในงาน TGS2011

2,866 views

เพิ่งแถลงข่าวกันไปได้ไม่นานกับงานเกมโชว์ Thailand Game Show 2011 มหกรรมเด็กเล่นเกมครั้งที่ 5 POWER UP+ นับถอยหลังสู่ วันเด็กที่สนุกที่สุดในชีวิต วันที่ 7-8-9 มกราคม 2554 (วันเด็กแห่งชาติ) ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตลอดวันเช้ายันเย็น โดยในครั้งนี้ขอเอาไฮไลท์เด็ดจากบูธ Goldensoft มาฝากกันค่ะ

โดยภายในงานเพื่อนๆ จะได้พบกับบูธเกมจาก Goldensoft ที่นำกิจกรรมสนุกๆ ลุ้นรับของรางวัลเด็ดๆ เพียบ!! พร้อมเปิดฉากการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่แห่งปี 2011 จากทั้ง 2 เกมมันส์ Raycity @ TGS 2011 และ Zone4 Thailand Championship 2011 แถมพ่วงเกมใหม่ล่าสุดมาให้สัมผัสกันอย่างเต็มอิ่มจุใจทั้ง 3 วันเต็มๆ กับ Weapons of the Gods, Dungeon & Heroes และ City Transformer

รวมทั้งเพื่อนๆจะได้พบกับทีเด็ดสุดๆ ที่รอคอยมานานกับการเปิดรับสมัคร Close Beta เกม Prius สมัครฟรีง่ายๆ ไม่ต้องใช้ AC และรับไอเทมพิเศษไปด้วยทุก ID !! สิทธิพิเศษมากมายขนาดนี้พบได้ที่บูธ Goldensoft ภายในงาน Thailand Game Show 2011 เท่านั้น !!

เท่านั้นยังไม่พอ เพื่อนๆ จะได้พบกับความน่ารักสดใสของ Ray Idols ยกกองทัพ 5 สาวสวย 5 สไตล์ [DK]Som, [DK]Nicky, [DK]Elle, [DK]Tingting และ [DK]Apple ที่จะมาเขย่าหัวใจเหล่านักซิ่ง เพิ่มดีกรีความฮอตให้ทุกสนามร้อนระอุทะลุปรอทกันตลอดปี กับการเปิดตัวครั้งแรกของพวกเธอได้ในงานนี้อีกด้วย

ซึ่งในงานครั้งนี้ทาง Goldensoft จะมีการเปิด รับ Pre Order สินค้าราคาพิเศษที่มีจำหน่ายในงาน TGS 2011 โดยสามารถเลือกไอเทมจากหน้าเว็บไซต์ และสั่งจองพร้อมชำระเงินล่วงหน้า จากนั้นเพียงนำใบสั่งซื้อมายืนยัน ก็รับสินค้าจากช่องทางด่วนพิเศษได้ทันทีทันใจ ไม่ต้องรอคิว โดยรายละเอียดการสั่งซื้อจะเป็นอย่างไรนั้น ทางทีมงานคอมพ์เกมเมอร์จะแจ้งให้ทราบอีกครั้งนะคะ