Kitsune Online เส้นทาง…ขอสกิล Mater ขั้นที่ 2

1,539 views

หลังจากการอัพเดทแพทช์ใหม่ล่าสุดของเกม คิท – ซึ – เนะ (Kitsune) ไปแล้วนั้น จ้าวสำนักทั้งหลายก็ได้เล็งเห็นความสำคัญของเหล่าผู้กล้าอย่างท่านทั้งหลาย จ้าวสำนักเช่นข้าจึงขอมอบคัมภีร์สกิล Mater ที่จะส่งเสริมความแข็งแกร่งและพละกำลังของเหล่าจอมยุทธ์ผู้กล้าอย่างท่านทั้งหลาย ซึ่งผู้ใดนั้นที่สามารถร่ำเรียนคัมภีร์ยุทธ์นี้ ข้าต้องบอกได้เลยว่าจะไม่มีผู้ใดเทียบชั้นท่านอย่างแน่นอน

โหดร้ายที่สุด

~ คริติคอล 15,000 แม่เจ้า ~

ตัวอย่างของสำนักเงามายา Mist song หากท่านเป็นผู้หนึ่งที่รักในการโจมตีศัตรูที่รุนแรง รวดเร็ว แถมด้วยความแข็งแกร่งจากที่ท่านมีอยู่แล้วให้ยิ่งแรงกว่าเดิมเป็นทวีคูณ ท่านจะต้องไม่พลาดกับสำนักนี้อย่างแน่นอนและท่านสามารถจะเรียนคัมภีร์ยุทธ์นี้ได้ง่ายๆ เพียงแค่ท่านไปรับเควสที่จ้าวสำนักนั้นๆ ของท่าน

รับเควสเพื่อทำสกิล Mater จากนั้นให้ไปคุยกันจ้าวสำนัก

เงื่อนไขในการทำเควส

1. ตัวละครเลเวล 71 และมีชื่อเสียงครบ 50,000 แต้ม

2. ผู้เล่นไปหาเจ้าสำนักเพื่อรับเควสเลือกสายอาชีพที่ต้องการ สามารถดูรายละเอียดและสามารถยกเลิกเควสได้
3. แต่ละสำนักสามารถแยกสายได้ออกเป็น 2 สาย
4. เลือกคุยที่หัวข้อ 2 หรือ 3 ตามสายที่เราเล่นมาเพื่อเข้าไปทดสอบในดันเจี้ยน Nirvana Altar Rescue (เข้าได้วันละ 1 ครั้ง) ระหว่างอยู่ในดันเจี้ยน ห้ามให้จ้าวสำนักที่มาช่วยเราตายเด็ดขาด!
5. เมื่อผ่านเควสจะได้รับไอเทมจากบอส Leader Note (ชื่อไอเทมจะเปลี่ยนไปตามสำนักที่เราเล่น)
6. มาที่เมือง Imperial พิกัด X : 270, Y : 270 หา NPC Kung Fu Lover Hao Lin ซื้อไอเทม Handbook (ชื่อไอเทมจะเปลี่ยนไปตามสำนักที่เราเล่น) ผสมไอเทม Hand Book กับ Leader Note ผสมเป็นกระบวนท่าศิลปะการต่อสู้ขั้นสูง เพื่อส่งมอบให้เจ้าสำนักสำเร็จภารกิจ การเลือกเรียกสายสกิลขั้นที่ 2
7. สามารถเรียนสกิลขั้นที่ 2 ได้ตอนเลเวล 72 เมื่อครบแล้วให้เลือกสายสกิลที่ต้องการได้เลย

ไอเทมที่ได้จากบอส Leader Note จะบอสในเควสสกิล Mater

หลังจากที่ได้ไอเทม Leader Note มาแล้วให้ไปที่เมือง Imperial City เพื่อซื้อหนังสือสำหรับผสมไอเทม Leader Note

NPC Kufung Fu Lover ขายคัมภีร์สำหรับผสม

คลิกขวาเพื่อผสมไอเทม

ตัวอย่างความสามารถสกิล Mater ในขั้นที่ 2 (Mist song)

**สกิล Mater สามารถเรียนได้ตอนเลเวล 72 ขึ้นไป แต่ต้องทำเควสเพื่อเลือกมันมาเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับเพื่อนๆ ให้พัฒนาฝีมือและเก็บเลเวลให้เร็วยิ่งขึ้นกับความทรงพลังของสกิล Mater *0*