MU Online วิธีการเก็บเลเวล…เอลฟ์โหด! สายบู๊

15,308 views

สำหรับ ELF สายบู๊นั้น สามารถไปเก็บเลเวลคนเดียวได้สบายเลยนะครับ ถ้ายิ่งคนใช้ไอเทมมอลแล้วล่ะก็จะทำให้เก็บเวลได้ไว แล้วก็สบายด้วยนะครับ EXP จะมี 3 อย่างให้เรากดนะครับ Seal of Healing, Seal of Ascension, Pet Panda, Scroll of Quickness ตัวนี้จะช่วยให้เราตีไวขึ้น +15 เลยทีเดียว

สถานที่ในการเก็บเลเวลของอาชัพ ELY

ในเมือง Noria จะมี NPC ชื่อ Shadow Phandom soldier อยู่ตามหน้าเมืองทางออกต่างๆ ให้ไปคุยเพื่อรับบัฟ เมื่อรับบัฟแล้วให้ออกมาทางซ้ายของเมือง ให้ไปเลือกตีมอนสเตอร์ชื่อ Spider, Chain Scorpion, Beetle Monster, Hunter, Elite Goblin, Forest Monster, Agon ให้ตีจนกว่าจะเลเวล 20 ซึ่งใช้เวลาไม่เกิน 5 นาที พอเลเวล 20 แล้วก็สามารถไปเก็บที่อื่นได้นะครับ

หลังจากที่เพื่อนๆ มีเลเวล 20 ก็สามารถวาร์ปมายังแมพ Devias 3 แมพนี้มันจะมีจุดที่มอนสเตอร์เกิดตลอดเวลาเลยทีเดียวElite Yeti

หรือจะมาแมพ Elbe land 3 ที่นี่ก็เป็นอีกที่ๆ มีคนมาเก็บเลเวลเยอะนะครับ โดยเฉพาะพวกเลเวลสูงๆ จะมาหาเด็กดูดเลเวลแมพนี้ เอลฟ์บู๊ก็สามารถเก็บได้แบบสบายๆ เลย มอนสเตอร์แมพนี้จะมีตัวที่เราชอบเก็บเลเวลอยู่ Totem Golem, Captain Grizzly แมพนี้สามารถเก็บได้จนถึงเลเวล 100 – 120 เลยน้า…ถ้าเพื่อนๆ ไม่เบื่อนะครับ

ที่แมพ Atlans 2 ซึ่งแมพนี้เอลฟ์สามารถมาเก็บได้แบบสบายเลยนะ แมพนี้จะมีมอนสเตอร์อยู่ไม่เยอะแต่ว่ามันจะสร้างความรำคาญให้กับเราอย่างตัว Lizard King ซึ่งตัวนี้มันจะปล่อยสกิลออกมา จนทำให้เราเบื่อไปเลยและตามด้วยตัว Silver Valkyrie, Great Bahamut

แล้วถ้าเลเวลได้140ก็สามารถวาร์ปมายังแมพ Tarkan 1 ได้เลยนะครับ แมพนี้ไม่โหดอะไรเลยคุณสามารถมาเก็บเลเวลคนได้โดยไม่ต้องสนใจใครเลย มีมอนสเตอร์ไม่กี่ตัวเอง ลากมาเยอะๆ แล้วสกิลไม่กี่ทีเดี๋ยวก็ตายแล้ว จะมีมอนสเตอร์Bloody Wolf, Mutant, Iron Wheel

แต่ถ้าเบื่อแมพ Tarkan 1 ก็ลองไปที่ Tarkan 2 ได้เลยนะ ที่นี่จะมีมอนสเตอร์โหดๆ อยู่เยอะเลยนะครับ!! อย่างตัว Tantalos, Beam Knight แล้วถ้าเราไปในๆ อีกก็จะเจอ Boss แมพนี้ด้วยนะมันมีชื่อว่า Death Beam Knight ถ้าอยากจะลองไปสดดูก็ไม่ว่ากันนะครับ

และแล้วก็มาถึงแมพที่ทุกคนชอบไปกันนะครับ ซึ่งแมพนั้นก็คือ Vulcanus แมพนี้จะได้ exp เยอะมาก…แต่ว่าเพื่อนๆ ต้องกดไอเทมมอลนะครับ จะมีมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า Ash Slaughterer, Resurrected Gladiator แมพนี้ถ้ามีเอลฟ์เวทมาบัฟให้เรา จะทำให้เราเก็บเลเวลได้ไวเอามากๆ เลยนะครับ แต่ว่าจะไม่สามารถปาร์ตี้กันได้ แล้วก็จะมีการฆ่ากันบ่อยมากๆ เลยทีเดียว

ไอเทมยอดนิยมที่ทุกๆคนต้องใช้กันอย่างแน่นอน

ในการเก็บเลเวลของ ELF สายบู๊นั้นจะเก็บคนเดียวก็ได้ แต่ถ้าไปเป็นปาร์ตี้ก็ยิ่งดีเลยนะคับ เพราะจะมีเอลฟ์เวทบัฟให้เรายิงแรงขึ้นไปอีก ไอเทมมอลที่พูดไปนั้นจะยิ่งทำให้พวกคุณๆ สามารถเก็บเลเวลได้ไวมากๆ เลยนะครับ และครั้งต่อไปผมจะเอาอาชีพ Dark Wizardมาฝากเพื่อนๆ นะครับ สามารถติดตามเทคนิคและข่าวสารดีๆ ได้ที่ www.muo.in.th หรือ www.facebook.com/muonlinefanclub