บทสรุปแห่งสุดยอดทีมแกร่งในรายการ A.V.A Charity Cup

717 views

สิ้นสุดลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับกับการแข่งขัน A.V.A Charity Cup 2011 โดยในรอบชิงชนะเลิศเป็นการเจอกันระหว่าง TEAM.BFAM และทีม NeolutioneSports.rOG ซึ่งจะแข่งในโหมด Escort และใช้สมรภูมิสำหรับการตัดสินถึง 3 สนามเลยทีเดียว โดยผลการจับฉลากเลือกฝั่งบุุก-รับ ก็มีดังนี้ครับ

สนามที่ 1 Scorpion ทีม NeolutioneSports.rOG บุกก่อน
สนามที่ 2 Burning Temple ทีม TEAM.BFAM บุกก่อน
สนามที่ 3 Rising Dust ทีม NeolutioneSports.rOG บุกก่อน

สนามที่ 1 Scorpion

สนามนี้ NeolutioneSports.rOG เป็นฝ่ายบุกคุ้มกันรถถังก่อน โดยในเกมแรก NeolutioneSports.rOG สามารถกดดันได้ดีกว่าสามารถบุกรุกคืบไปได้เร็วมาก แม้ว่า TEAM.BFAM จะได้สลับฝั่งกลัมาเป็นฝ่ายบุกก็ไม่สามารถกดดัน NeolutioneSports.rOG ได้เท่าที่ควรทำให้ในสนามนี้ NeolutioneSports.rOG เป็นฝ่ายเอาชนะไปอย่างไม่ยากเย็น

สนามที่ 2 Burning Temple

สนามนี้ TEAM.BFAM ได้เป็นฝ่ายบุกก่อนบ้างในเกมแรก แม้ว่าจะพารถถังเข้าเส้นชัยไปได้ แต่ก็ใช้เวลามากเกินไป ทำให้เมื่อสลับฝั่งให้ NeolutioneSports.rOG กลับมาเป็นฝ่ายบุกทำให้เดินเกมได้ง่ายมากขี้นสามารถทำเวลาพารถถังเข้าเส้นชัยได้เร็วกว่า TEAM.BFAM ทำให้สนามนี้ ทีม NeolutioneSports.rOG เก็บชัยไปได้อีกครั้ง ซึ่งจากการแข่งขันในสนามนี้ทำให้สกอร์รวม NeolutioneSports.rOG 2TEAM.BFAM 0

ซึ่งจากการที่ NeolutioneSports.rOG คว้าแชมป์ในรายการนี้ไปครอง ทำให้ได้รับสิทธิ์ในการเข้าร่วมแข่งขันรายการ A.V.A Super League 2012 Pre-Season อีกด้วย

โดยสรุปยอดเงินบริจาคจาการแข่งขันรายการ A.V.A Charity Cup รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 10,980 บาท โดยจะนำไปบริจาคที่สโมสรกหองทัพบก ถนนวิภาวดี ในวันพุธที่ 16 พฤศจิกายน 2554 นี้ครับผม เรียกได้ว่านอกจากจะได้มาร่วมสนุกสุดมันส์ในสมรภูมิระห่ำแล้วยังได้บุญกลับบ้านไปด้วย งานนี้คุ้มเกินคุ้มจริงๆครับ

สำหรับเพื่อนๆท่านใดที่ต้องการติดตาทผลงานของทีม NeolutioneSports ได้ที่ facebook.com/neolutionEsport นะคร้าบบ!!

NeolutioneSports.rOG แชมป์ประจำรายการ

TEAM.BFAM คว้ารองแชมป์กลับบ้าน

ยอดเงินบริจาคจากเหล่าเกมเมอร์