มังกรที่เจ็ด II เผ่าไหนเด็ดเผ่าไหนโดน! มาร่วมเป็นผู้กำหนดชะตากรรม

1,400 views

หลังจากที่ SNSplus ได้เปิดตัวเกม มังกรที่เจ็ด II ไปเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมาก็มีเพื่อนๆ ให้ความสนใจเข้าไปไปสนุกกันอย่างมาก แต่หลายๆ คนก็ยังไม่ทราบว่าตกลงตัวเองนั้นจะเลือกเล่นเผ่าไหนดีถึงจะเหมาะกับเราที่สุด เพื่อที่จะเป็นผู้ยึดครองแผ่นดินทั่วหล้า ดังนั้นวันนี้เรามาดูกันดีกว่าครับว่าทั้ง 6 เผ่านั้นเผ่าไหนเหมาะกับคุณ

สุดยอดทั้ง 6 เผ่าแห่งมังกรที่เจ็ด II

เผ่ามนุษย์
จิตวิญญาณความเป็นนักรบนั้นมีอิทธิพลต่อผู้มีความฝันที่จะเป็น วีรบุรุษทุกคน ชุดเกราะที่แข็งแรงและดาบอันแหลมคมของเหล่ามนุษยชาติ นั้น ทำให้มีพลังการป้องกันอันดีเลิศและพลังการโจมตีที่ดีเยี่ยม ยามเงียบ สงบพวกเขาคือเหล่าผู้กล้าที่แสนอ่อนโยน แต่เมื่อบ้านเมืองของตนถูก คุกคาม เสียงคำรามของพวกเขาก็สามารถทำให้เหล่าศัตรูกลัวจนตัวสั่น ดังนั้นการดูแลอัศวินที่ซื่อสัตย์กล้าหาญนั้น เจ้าต้องเสียค่าใช้จ่าย ไม่น้อยเลยทีเดียว ความสามารถของเผ่ามนุษย์เป็นความสามารถที่สมดุล พลังการโจมตีมีแนวโน้มไปที่การโจมตีทางกายภาพ
เผ่ามนุษย์มีความสามารถที่สมดุล การโจมตีโน้มเอียงไปที่การโจมตีทางกายภาพ
กองทหารเผ่ามนุษย์: ทหารปืนยาว, จอมธนู, เหยี่ยวนักล่า, นักดาบ, บาทหลวง, พลขับ, ฑูตสวรรค์, รถโยนหิน, เทพฑูตสวรรค์
สิ่งปลูกสร้างขั้นสูงสุด: เทพเจ้าสงคราม รูปปั้นเทพเจ้าสงคราม ช่วยประสิทธิภาพในการโจมตีทางกายภาพให้กับนักรบ
เทคโนโลยีความรู้ของเผ่า: แปลงสภาพสุดยอดกองทหาร ภูมิปัญญาวิถีกระสุน

เผ่าภูติป่า
มีพลังชีวิตที่แกร่งกล้า กองกำลังทหารเหล่านี้ยังมีความสามารถในการพลิกแพลงที่เยี่ยมยอด ถึงแม้พลังการป้องกันและพลังการโจมตีที่ อาจจะดูธรรมดาทั่วไป แต่เมื่อยามต่อสู้ก็แสดงออกถึงสัญชาตญาณนักล่า พวกเขาเกิดและมีนิสัยเช่นคนป่า มีความว่องไวเป็นเลิศ เหมาะกับการบุกเข้าจู่โจมฉับพลันและป้องกันเมือง
ภูติป่าเป็นเผ่าที่รักธรรมชาติ มีพลังชีวิตที่แกร่งกล้า เคลื่อนไหวว่องไว เหมาะกับภารกิจบุกเข้าโจมตี หรือป้องกันเมือง
กองทหารเผ่าภูติป่า: เซนทอร์, ปีศาจหิน, จอมยิง, ม้าบิน, นางไม้, ยูนิคอร์น, มังกรเขียว, รถโยนหิน, มังกรมรกต
สิ่งปลูกสร้างขั้นสูงสุด: น้ำพุเวทย์มนตร์ น้ำพุเวทย์มนตร์ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเคลื่อนทัพให้รวดเร็วยิ่งขึ้น
เทคโนโลยีความรู้ของเผ่า: แปลงสภาพสุดยอดกองทหาร สุดยอดการป้องกัน

เผ่าอมตะ
ผู้สืบทอดของเหล่าพ่อมด ซึ่งพวกเขานั้นมีข้อตกลงที่ไม่มีใครรู้กับโลกนรก ถึงแม้ว่าพวกเขาจะเดินทางลำพัง แต่ที่แท้นั้นมีวิญญาณที่ไม่รู้จักหมดจักสิ้น รวมทั้งโครงกระดูกที่ถูกปลุกขึ้นมาแอบซ่อนอยู่ เมื่อเข้าใกล้พ่อมดอมตะนั้น เจ้าก็แทบไม่สามารถที่จะหยิบยกอาวุธในมือได้เลย เหล่าคนตายที่ถูกฝังไว้ใต้พื้นดินทั่วหล้านั้นล้วนเป็นสัตว์เลี้ยงที่ไม่มีวันตาย ดังนั้นพวกเขาจึงไม่ต้องลงทุนอะไรมากมาก ในเวลาอันสั้นก็สามารถรวบรวมกองทัพอมตะขนาดมหึมาได้แล้ว เป็นเผ่าที่มีพลังการโจมตีลึกลับมหาศาล ฟื้นตัวกลับมาโจมตีคู่ต่อสู้ได้อย่างน่าอัศจรรย์
เป็นเผ่าที่มีพลังลึกลับ ร้ายกาจ เชี่ยวชาญการจู่โจมทำลาย แม้ว่าร่างกายจะไม่ได้แกร่งกล้าเป็นพิเศษ แต่สามารถฟื้นตัวได้อย่างน่าอัศจรรย์
กองทหารเผ่าอมตะ: โครงกระดูก, ศพ, วิญญาณ, ผีดูดเลือด, พ่อมด, พลขับดำ, มังกรกระดูก, รถโยนหิน, ภูติมังกร
สิ่งปลูกสร้างขั้นสูงสุด: เจดีย์ผ่านวิญญาณ เจดีย์ผ่านวิญญาณ ช่วยชุบชีวิตให้กับนักรบได้ส่วนหนึ่งหลังจากสงครามสิ้นสุดลง
เทคโนโลยีความรู้ของเผ่า: แปลงสภาพสุดยอดกองทหาร การป้องกันกระดูก

เผ่าภูติมืด
แตกแยกกับภูติป่าด้วยความเชื่อที่แตกต่างกัน ดำรงเผ่าพันธุ์อยู่ในอาณาจักรแห่งความมืด แม้จะไม่มีพลังโจมตีที่แข็งแกร่งและพลังการป้องกันที่ดีเยี่ยม แต่ในโลกที่มืดมนนั้น พวกเขามอบทักษะอันคล่องแคล่วจากการฝึกฝนอย่างหนักหน่วงแก่ภูติมืด ซึ่งทำให้ร่างของภูตินั้นมีพลังการโจมตีมากอย่างคาดไม่ถึงในเวลาอันสั้น และเป็นกองทัพที่เกรียงไกรที่สุดบนแผ่นดินย่าซาน ยามที่ภูติมืดรวมตัวกัน ความน่ากลัวย่อมบังเกิดขึ้น
เผ่าภูติมืดอาศัยอยู่ตามถ้ำผาที่มืดมิด และเผ่าที่ลึกลับ สามารถต้านทานการโจมตีทางเวทย์มนตร์ได้ดีในระดับหนึ่ง พวกเขาไม่เพียงแต่มีวิชาของภูติมืดเท่านั้น หากยังมีพลังพิเศษที่ได้รับจากสภาพแวดล้อมที่อาศัยด้วย ดังนั้นเผ่าภูติมืดจึงมีพลังในการโจมตีที่รุนแรงอย่างยิ่ง
กองทหารเผ่าภูติมืด: นักฆ่า, นักปกป้องหัววัว, นักล้างแค้น, เหยี่ยวหงอน, แม่มดมืด, กิ้งก่าหลายหัว, มังกรดำ, รถโยนหิน, มังกรเงามืด
สิ่งปลูกสร้างขั้นสูงสุด: จารึกเงา ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับนักรบในเมืองทางด้านการป้องกันทางเวทย์มนตร์
เทคโนโลยีความรู้ของเผ่า: แปลงสภาพสุดยอดกองทหาร เทคโนโลยีไม้หมุน

เผ่าคนแคระ
เนื่องจากสภาพอากาศที่ร้อนของเชิงเขา ทำให้พวกคนแคระมีนิสัยฉุนเฉียวและรักสันโดษ เนื่องจากเผ่านี้ส่วนใหญ่มีอาชีพดูแลคุ้มครอง ช่างทำอาวุธ เกราะ เพชร และเทคโนโลยีที่ยอดเยี่ยม ทำให้คนแคระประสบความสำเร็จและโดดเด่นที่สุดในปฐพีทางการดูแลปกป้องคุ้มครอง
คนแคระมีนิสัยฉุนเฉียวและรักสันโดษ หากเปรียบเทียบกับพวกมนุษย์ จะมีพลังการป้องกันที่แข็งแกร่งกว่า พวกเขามีพลังชีวิตสูงมาก แต่เคลื่อนไหวช้า เป็นเผ่าที่เชี่ยวชาญด้านการป้องกันมากที่สุด
กองทหารเผ่าคนแคระ: ทัพโล่, กองค้อน, กองเพลิง, หมีพลขับ, ผู้อาวุโสเผ่ารูน, ทหารคลั่ง, มังกรลาวา, รถโยนหิน, มังกรแมกม่า
สิ่งปลูกสร้างขั้นสูงสุด: หอบูชาไฟ หอบูชาไฟ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการป้องกันทางกายภาพให้กับชนเผ่าที่อาศัยอยู่ในเมือง
เทคโนโลยีความรู้ของเผ่า: แปลงสภาพสุดยอดกองทหาร เทคโนโลยีกับดัก

เผ่าเวทย์มนตร์
แต่ไหนแต่ไรมาพ่อมดผู้รักสันโดษนั้นเชื่อใจแต่พลังที่อยู่ในมือตนเท่านั้น แม้ว่าพวกเขาจะไม่มีเสื้อเกราะที่แข็งแรง มีเพียงแต่เสื้อคลุมอันสวยหรู หากรวบรวมพลังเวทมนตร์ป้องกันได้พอเพียงแล้วนั้น ]ก็จะสามารถส่งทหารและม้าจำนวนนับหมื่นนับพันไปยังประตูนรกได้ในทันที ก่อนที่พ่อมดผู้สูงศักดิ์จะมีพลังมหาศาลเช่นนี้นั้น ก็ต้องเสียเวลาและเงินทองไปมากทีเดียว หลายปีมานี้ ทุกเผ่าพยายามจะลดทอนพลังของเผ่าเวทย์มนตร์ แต่พวกเขาก็ยังเป็นเผ่าที่มีการโจมตีทางเวทย์มนตร์ที่เข้มแข็งที่สุดในแผ่นดินย่าซานไม่เสื่อมคลาย
เผ่าเวทย์มนตร์และเผ่ามนุษย์มีความคล้ายกันสูงมาก ต่างกันก็เพียงเผ่าเวทย์มนตร์ใช้เวทมนตร์ในการโจมตีเป็นหลัก นอกนั้นไม่แตกต่างอะไรจากพวกมนุษย์
กองทหารเผ่าเวทมนตร์: ทหารป้องกัน, หลวงจีน, ยักษ์ธาตุ, ยักษ์เหล็ก, เทพกวัก, วิญญาณศักดิ์สิทธิ์, ไททัน, รถโยนหิน, พายุไททัน
สิ่งปลูกสร้างขั้นสูงสุด: วิหารเทพศักดิ์สิทธิ์
เทคโนโลยีความรู้ของเผ่า: ช่วยประสิทธิภาพในการโจมตีทางกายภาพให้กับนักรบ แปลงสภาพสุดยอดกองทหาร กำแพงเมืองอ่อนแอ

เลือกได้กันหรือยังครับเพื่อนๆ ว่าอยากให้ตัวละครเผ่าไหนเป็นคนกลุ้มชะตาบ้านเมืองของเพื่อนๆ ที่จะช่วยอุ้มชูบ้านเมืองของเพื่อนๆ ให้สามารถฟันฝ่าอุปสรรคแล้วก้าวขึ้นมาเป็นสุดยอดแห่ง มังกรที่เจ็ด II
เข้าเล่นเกมได้ที่ :
เว็บไซต์หลักของเกม: http://webgame.snsplus.com/dragon
Facebook มังกรที่เจ็ด II: https://apps.facebook.com/seventhdragonii_th