“สร้าง Skill Card” เคล็ดลับสู่ความเทพ อยากโหด ต้องอ่านด่วน!!!

11,105 views


เมื่อพูดถึงการ์ดสกิล สำหรับใช้จัดสำรับต่อสู้ ของเพื่อนๆ ชาว MMO ในตอนนี้หลายๆ คน คงจะได้สัมผัสแค่การ์ดระดับ C เนื่องจากการ์ดระดับ B A ขึ้นไป นั้น หายากมากกก!!!!!!!

แต่ก็ไม่ต้องกังวลไป เพราะวันนี้ เหล่า Master ได้นำเคล็ดลับระดับเทพ “การสร้าง Skill Card” มาตีแผ่ให้เพื่อนๆ ชาว MMO ได้รู้กัน

• ระบบการสร้าง Skill Card
สิ่งที่ต้องใช้ในการสร้าง Skill Card ที่จะขาดไม่ได้เลยก็คือ วัตถุดิบ ยิ่งวัตถุดิบระดับสูง ก็ยิ่งมีโอกาสได้รับการ์ดระดับสูงมากขึ้นตามไปด้วย โดยวิธีการได้มาซึ่งวัตถุดิบนั้น ก็มีหลายๆ วิธี เช่น ดร็อปได้จากมอนสเตอร์ ซื้อจาก NPC เป็นต้น


รูปร้านขายวัตถุดิบ NPC Fischer เมือง Amonite Port

สำหรับวัตถุดิบระดับต่างๆนั้น เราสามารถนำมารวมเป็นวัตุดิบขั้นสูงขึ้นได้ โดยใช้วัตถุดิบชนิดเดียวกัน จำนวน 4 ชิ้น รวมเป็นวัตถุดิบระดับสูง ได้ 1 ชิ้น ซึ่งมีโอกาสสำเร็จ 100% แต่ว่า เรายังสามารถเลือกใส่เพียง 3 ชิ้นก็ได้ ซึ่งอัตราความสำเร็จจะอยู่ที่ 70%

NPC Sicari และขั้นตอนการรวมวัตถุดิบ

เมื่อเราได้วัตถุดิบที่ต้องการแล้ว ให้เราเดินทางไปคุยกับ NPC ที่ผลิต Card ซึ่งอยู่บริเวณใกล้ๆ กับ NPC Sicari โดยเราต้องไปหา NPC ตามเผ่าของมอนสเตอร์ของเราด้วย

ใช้มอนสเตอร์มังกร ก็ต้องทำการ์ดกับตัวนี้เลย

โดยการ์ดที่สามารถทำได้ก็จะแบ่งออกเป็นหลายเกรดอีกด้วย ในที่นี้ ทางทีมงานขอยกตัวอย่าง การ์ด Symphony of Rain ระดับ A

Symphony of rain

เพราะยิ่งการ์ดระดับสูง ค่าพลังโจมตีก็จะสูงตาม เรามาเปรียบเทียบให้ดูกันเห็นๆไปเลยย

วิธีการสร้างการ์ดระดับสูงนั้น ก็เพียงแค่ใส่ วัตถุดิบที่ต้องการมากกว่าความต้องการปกติ โดยจะมีเปอร์เซ็นต์บอกอัตราความสำเร็จด้วย

ใส่วัตถุดิบเท่ากับที่ต้องการพอดี

ใส่วัตถุดิบมากกว่าความต้องการปกติ

จะเห็นได้ว่า อัตรความสำเร็จระดับ A จะเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เมื่อพร้อมแล้วก็คลิกที่ Produce ได้เลย

ออกมาแล้ว การ์ดของเรา ดวงไม่ดีเลย ได้แค่ระดับ B เอง T-T

ทั้งนี้ โดยไอเทมสุดพิเศษ!!! ที่เป็นวัสดุในการสร้าง Skill Card นอกจากหาได้จากการดร็อปจากมอนสเตอร์ภายในเกมแล้ว เพื่อนๆ ยังสามารถหาได้จากเซ็ทไอเทมสุดเจ๋ง “Welcome Master Set” ที่ได้รวมเอาวัสดุในการสร้าง Skill Card พร้อมไอเทมตีบวกการ์ด และพิเศษสุด~~~ ด้วยไอเทม EXP x2 พร้อมน้ำยาเติม HP และ MP ทั้งหมดนี้ มาในราคาเพียง 399 บาท เท่านั้น!!!

• Welcome Master Set (สินค้ามีจำนวนจำกัด)
• ราคา 399 บาท

งานนี้คงจะตะลึง!!! กันล่ะสิ รับรองว่าฟังไม่ผิดหรอก กับ Welcome Master Set ราคา 399 บาท เห็นทีคงจะต้องบอกว่า “คุ้มมมมมมมม” ที่สุดในโลกเลย………..

เพื่อนๆ ชาว MMO คนไหนที่ต้องการสั่งซื้อ Welcome Master Set ก็อย่ารอช้า เพราะเป็นเซ็ทพิเศษ จากงาน Funbox Fun Fair ที่จะมีวางจำหน่ายในระหว่างวันที่ 1-19 ธันวาคม 2553 นี้ เท่านั้น!!!

วิธีการสั่งซื้อ Welcome Master Set

หากท่านใดสนใจต้องการจะสั่งซื้อเซ็ทไอเทมจากเกม Monsters Master Online สามารถสั่งซื้อได้ตามวิธีการดังต่อไปนี้

• ซื้อด้วยตนเองที่บริษัท ฟันบ็อกซ์ จำกัด ที่อยู่ 1168/15,17 อาคารลุมพินีทาวเวอร์ ชั้น 12A ถนนพระราม 4 แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพฯ 10120 ซึ่งจะต้องโทรศัพท์เข้ามาสั่งจองก่อน ที่ฝ่ายบัญชี 0-2343-1000 ต่อ 508,509,513,514,520 เท่านั้น!!! ในระหว่างวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10.00-16.00 น. (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)

• สั่งซื้อทางโทรศัพท์ โดยโทรศัพท์เข้ามาสอบถามก่อนที่เบอร์ 0-2343-1000 ต่อ 508,509,513,514,520 เท่านั้น!!!! จากนั้นโอนเงินชำระค่าสินค้า มาที่ธนาคารไทยพาณิชย์จำกัด (มหาชน) สาขาลุมพินี หมายเลขบัญชี ออมทรัพย์ 023-279603-7 ชื่อบัญชี บริษัท ฟันบ็อกซ์ จำกัด หลังจากนั้น ให้แฟกซ์สลิปหลักฐานยืนยันการโอน มาที่ 0-2679-8770

***สลิปการโอนเงิน ต้องระบุ ชื่อ-สกุล เบอรโทรศัพท์ อีเมลล์ เซ็ทที่สั่งซื้อ และจำนวนเซ็ทที่สั่ง ลงไว้ในใบแฟ็กซ์ด้วย โดยทีมงานจะทำการจัดส่ง Serial เซ็ทไปให้ทางอีเมลล์ที่ระบุไว้ ภายใน 1-2 วันทำการ (ยกเว้นวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)

ทั้งนี้ การซื้อ Welcome Master Set จากเกม Monsters Master Online สามารถหาซื้อได้ในระหว่างวันที่ 1-19 ธันวาคม 2553 ระหว่างเวลา 10.00-16.00 น. เท่านั้น (ยกเว้นวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)

***หมายเหตุ – ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียด โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า