Grand Chase : ร่วมส่งแรงเชียร์ พาเด็กไทยไปเป็นเชสสสสสโลก!!

610 views

ร่วมส่งแรงเชียร์ พาเด็กไทยไปเป็นเชสสสสสโลก!!
พร้อมคว้ารางวัลกลับมาฝากให้ชาว GC แน่นอน

ทีมเด็กไทยเตรียมพร้อมแน่นอนแล้วกับการไปดวลศึกแห่งความมันส์ระดับโลก ที่ประเทศเกาหลีใต้ ในรายการ GWC 2011 ซึ่งจะเริ่มระเบิดสมรภูมิกับทีมต่างประเทศถึง 6 ประเทศ ในวันที่ 11 พ.ย. ปีนี้ โดยให้สัมภาษณ์กับสื่อก่อนไปแข่งขันในวันที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 และขอฝากแรงเชียร์แรงใจจากพี่น้องชาวไทยทั่วประเทศ งานนี้บทสรุปผลส่งท้ายจะเป็นอย่างไรโปรดติดตามข่าวสารได้ตลอดเวลา

เมื่อวันที่ 8 พ.ย. นี้ ทางสื่อได้สัมภาษณ์ถึงความพร้อมของน้องๆ ตัวแทนประเทศไทยทั้ง 2 คน สมาชิกทีม “Synesthesia” ซึ่งมีน้องป๊อกกี้ “กฤตภาส  วัฒนาไพศาลตระกูล” และน้องภูมิ “ภูหริย์ณัฐ  แสงสนิท” (อีกคนน้องท๊อบ “ธนบดี  สัตตบุศย์” ไม่สามารถมาให้สัมภาษณ์ได้) ว่าเตรียมการแข่งขันครั้งนี้อย่างไรบ้าง โดยทั้ง 2 ก็ให้คำตอบว่า “ตั้งแต่สมัยแข่งเมื่อปีที่แล้ว จนถึงวันนี้ก็ตั้งใจฝึกฝีมือมาโดยตลอด เพราะต้องการดวลกับทีมจากประเทศอเมริกา และคุยข่มกันตามประสาคู่รักคู่แค้นว่า ปีนี้จะต้องมาเจอกันให้ได้ และมาดวลกันอีกครั้ง”

“ส่วนทีมจากประเทศเกาหลีใต้ ยอมรับเลยว่ากลัว และไม่อยากเจอกันก่อนเป็นทีมแรก แต่กติกา GWC 2011 ครั้งนี้นั้นดีอย่าง เพราะทุกประเทศอาจจะได้พบกันหมด เนื่องจากแข่งแบบเก็บคะแนนในรอบแรก โดยปีนี้ศึกษาคู่แข่งมาอย่างดีและพร้อมรับมือทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเทคนิค และแพทช์ของเกมที่เอามาใช้ระหว่างแข่งขัน งานนี้ไม่กลับบ้านมือเปล่าแน่นอน” น้องภูมิกล่าวอย่างมั่นใจ

น้องภูมิได้บอกต่อว่า “แม้ว่าปีนี้จะเกิดภาวะน้ำท่วมภาคกลางและ ก.ท.ม. อย่างหนัก รวมไปถึงบ้านของตนและของป๊อกกี้ก็ประสบปัญหาเช่นกัน ทำให้การฝึกซ้อมช่วงนั้นน้อยลงไปกว่าเดิมอย่างมาก แต่ก็พยายามหาเวลาหาโอกาสมาฝึกฝนกันอย่างสม่ำเสมอ ไม่ให้อุปสรรคใดๆ มาขัดขวางโอกาสสำคัญครั้งนี้ไป ก็ขอให้ผู้เล่นชาวไทยทุกคนช่วยเป็นกำลังใจให้ในครั้งนี้ด้วย” ทางป๊อกกี้เสริมว่า “เรื่องน้ำท่วมไม่ส่งผลต่อสภาพจิตใจแน่นอน และจะตั้งใจทำหน้าที่ให้ดีที่สุด”

การสัมภาษณ์ดำเนินไปอย่างรวดเร็ว และทางตัวแทนจาก “บริษัทยูนิทรัย” ก็มอบของสนับสนุนเป็นกำลังใจให้น้องๆ ในทีมแชมป์ทุกๆ คน โดยมอบ บัตร “Gamertopup” และ บัตร “Gamemoney” ซึ่งภายในบรรจุเงินที่เอาไว้ใช้เติมเงินเกมออนไลน์ได้ทุกเกม จำนวน 1,000 บาท เอาไว้ใช้เติมเงินเกมแกรนด์เชสได้อย่างจุใจเต็มๆ งานนี้ต้องขอบอกเลยว่านอกจากไปเกาหลีใต้แล้วยังได้อะไรอีกมากมายเพียบ!!!

สุดท้ายน้องป๊อกกี้และน้องภูมิ ก็ทิ้งท้ายไว้ว่า “ขอขอบคุณทุกคน ทั้งสื่อ ทีมงาน GC และผู้เล่นทุกคน ที่ทำให้พวกเราทุกคนมีวันนี้อีกครั้ง อยากบอกเพื่อนๆ ว่า นอกจากเล่นเกมแล้วก็อย่าลืมเรื่องเรียนด้วย ต้องควบคู่กันไป ส่วนใครที่สนใจเกมแกรนด์เชสก็ขอให้มาลองเล่นดู เพราะเกมนี้ไม่จำเป็นต้องใช้เงินเยอะก็สามารถเก่งได้ แต่ก็ต้องขยันเล่นให้มากๆ เหมือนพวกเขา ถือเป็นเกมที่ลงตัวและสนุก อนาคตอยากให้ทุกคนหมั่นฝึกฝน เล่นให้เก่งๆ ฝึกเยอะๆ เพื่อที่จะได้มีโอกาสไปเกาหลีใต้ เหมือนพวกเขาอย่างแน่นอน”