แต่งงานกันเถอะ! แฮปปี้เกาะช่วยเพื่อนๆ บอกลาความโสดมาแต่งงานกัน

1,673 views

แต่งงานกันเถอะ! แฮปปี้เกาะช่วยเพื่อนๆ บอกลาความโสดมาแต่งงานกันจัดไอเทมเช็ตแต่งงานให้เพื่อนๆ เป็นเจ้าของ

เป็นโสดก็ไม่ใช่เรื่องผิดอะไร แต่หากมีคนมาเดินเคียงข้างกันคงมีความสุขสุดๆ ไปเลยนะ!! มาแล้วเทศกาลคนโสดปี 2011 เกมแฮปปี้เกาะได้เปิดตัวคู่รักใหม่ที่มีเป้าหมายก็คือการครองคู่กันยืนนาน แฮปปี้เกาะเลยจัดให้ได้มีการจัดงานแต่งงานที่แสนโรแมนติกให้เพื่อนๆ ในเทศกาลคนโสดเพื่อบอกลาความเป็นโสดซะที ทุกท่านมาร่วมมือกันช่วยพวกเขาจัดงานแต่งงานในฝันกันหน่อยนะจ๊ะ!

1.ร้านค้าในเกม-ตามหาเจ้าบ่าว
ในงานแต่งจะขาดเจ้าบ่าวไปได้อย่างไร!? เจ้าบ่าวอยู่ที่ไหนกัน? ทุกคนรีบไปที่ร้านค้า「ตกแต่งเกาะ」เพื่อตามหาดูเลยสิจ๊ะ!

2.ล็อคอินต่อเนื่อง-ต้อนรับเจ้าสาว
เจ้าสาวแสนสวยขี้กลัวซ่อนตัวเอาไว้!ทุกคนรีบสะสมการ์ดจากการล็อคอินต่อเนื่องเพื่อต้อนรับ (แลกเปลี่ยน) เจ้าสาว มาช่วยให้เจ้าบ่าวเจ้าสาวพบหน้ากันเร็วๆสิ!

3.รวมกลุ่มซื้อจำกัดเวลา-ซุ้มดอกไม้
ของตกแต่งในงานแต่งนั้นจะขาดดอกไม้ไปไม่ได้เลย รีบสะสมซุ้มดอกไม้แสนสวยงาม ช่วยเสริมบรรยากาศให้โรแมนติกยิ่งขึ้นไปอีก!

ไอเทมรวมกลุ่มซื้อเทศกาลคนโสด:สิ่งปลูกสร้าง 5 ดาว【ซุ้มดอกไม้】ขนาด 2X2
รวมกลุ่มกันซื้อ มิเช่นนั้นจะเสียสิทธ์นะจ๊ะ!ราคารวมกลุ่มซื้อ 30 เพชร การลงทะเบียนรวมกลุ่มซื้อทุกๆ 200 ท่าน จะได้รับส่วนลด 1 เพชร การลงทะเบียนครั้งนี้มีระยะเวลาเพียง 72 ชั่วโมง (09/11/2011 PM17:00 – 12/11/2011 PM17:00 รวมทั้งสิ้น 3 วัน) เมื่อสิ้นสุดการลงทะเบียนแล้วจะจำกัดเวลาเปิดให้ซื้อไอเทมนี้เป็นเวลา 48 ชั่วโมง (12/11/2011 PM17:00 – 14/11/2011 PM17:00 รวมทั้งสิ้น 2 วัน) ส่วนลดสูงสุดคือสามารถซื้อซุ้มดอกไม้ 5 ดาวด้วยราคา 1 เพชรเท่านั้น~ ขอให้ทุกท่านอย่าพลาดโอกาสนี้โดยเด็ดขาดนะ!!!
หมายเหตุ:เมื่อคลิก”เข้าร่วมโดยเร็ว” จะยังไม่ถูกหักเพชร ซึ่งราคาของไอเทมนั้นจะกำหนดด้วยจำนวนคนที่เข้าร่วมกิจกรรมรวมกลุ่มซื้อ เมื่อนับเวลาถอยหลังกิจกรรมสิ้นสุดลงแล้วอย่าลืมกลับไปที่หน้าแรกเพื่อทำการซื้อไอเทมรวมกลุ่มซื้อ มิเช่นนั้นจะเสียสิทธ์นะจ๊ะ!

4.ของแถมเติมเงินสุดคุ้ม-สิ่งปลูกสร้างธีมงานแต่ง เพิ่มความโรแมนติก
9/11/2011-12/11/2011 ภายใน 3 วันนี้ ผู้เล่นที่ทำการเติมเงินนั้นจะได้รับของรางวัลเติมเงินเทศกาลคนโสด นอกจากจะได้รับเพชรเพิ่มแล้วยังจะได้รับสิ่งปลูกสร้างพิเศษสำหรับเทศกาลคนโสดโดยเฉพาะอีกด้วย
1.เติมเงินครั้งละ 18 เพชร ได้รับรางวัลเป็น 2 เพชร、กุญแจหีบสมบัติx2、สิ่งปลูกสร้าง 5 ดาว-ร้านดอกไม้
2.เติมเงินครั้งละ 30 เพชร ได้รับรางวัลเป็น 5 เพชร、กุญแจหีบสมบัติx4、สิ่งปลูกสร้าง 5 ดาว-ร้านแชมเปญ
3.เติมเงินครั้งละ 60 เพชร ได้รับรางวัลเป็น 15 เพชร、กุญแจหีบสมบัติx10、สิ่งปลูกสร้าง 5 ดาว-ร้านดอกไม้、สิ่งปลูกสร้าง 5 ดาว-ร้านแชมเปญ
4.เติมเงินครั้งละ 180 เพชร ได้รับรางวัลเป็น 60 เพชร、กุญแจหีบสมบัติx40、สิ่งปลูกสร้าง 5 ดาว-ร้านดอกไม้、สิ่งปลูกสร้าง 5 ดาว-ร้านแชมเปญ

สิ่งปลูกสร้าง 5 ดาว-ร้านดอกไม้、สิ่งปลูกสร้าง 5 ดาว-ร้านแชมเปญ

5.สะสมครบมอบให้เลย-เค้กแต่งงาน

ระยะเวลากิจกรรม 12/11/2011-17/11/2011
รูปแบบกิจกรรม
สะสมสิ่งปลูกสร้างเทศกาลคนโสดครบทั้งหมด 5 อย่างคือ เจ้าบ่าว、เจ้าสาว、ซุ้มดอกไม้、ร้านดอกไม้、บ้านบอลลูน ก็สามารถแลกเปลี่ยนเป็นสิ่งปลูกสร้าง 5 ดาว「เค้กแต่งงาน」ได้นะจ๊ะ!
วิธีการได้รับสิ่งปลูกสร้างในกิจกรรมนี้
เจ้าบ่าว-ซื้อจากร้านค้า
เจ้าสาว-ของรางวัลล็อคอินต่อเนื่อง
ซุ้มประตู-รวมกลุ่มซื้อหรือซื้อจากร้านค้า
ร้านดอกไม้-ของแถมจากการเติมเงิน
บ้านบอลลูน-ซื้อจากร้านค้า
งานแต่งงานจะขาดเค้กแต่งงานไปไม่ได้เลย รีบสะสมให้ครบแล้วแลกเลยสิ!

6. ชุดแต่งงานร้อยแปดพันเก้า

ระยะเวลากิจกรรม 9/11/2011-17/11/2011
เนื้อหากิจกรรม
1.ในช่วงระยะเวลากิจกรรมหากชาวแฮปปี้เกาะจากทุกเซิฟเวอร์มีร้านชุดแต่งงานรวมกันทั้งสิ้น 800 ร้านแล้ว ร้านชุดแต่งงานจะอัพเลเวลเป็นสิ่งปลูกสร้างระดับ 4 ดาวให้เลย!
2.ในช่วงระยะเวลากิจกรรมหากชาวแฮปปี้เกาะจากทุกเซิฟเวอร์มีร้านชุดแต่งงานรวมกันทั้งสิ้น 2000 ร้านแล้ว ร้านชุดแต่งงานจะอัพเลเวลเป็นสิ่งปลูกสร้างระดับ 5 ดาวให้เลย!
วีธีการเข้าร่วมกิจกรรม
1. ซื้อร้านชุดแต่งงานระดับ 3 ดาวในร้านค้า
2.นำร้านชุดแต่งงานไปวางไปบนเกาะของคุณ คลิกที่สิ่งปลูกสร้างก็สามารถเรียกดูหน้ากิจกรรมได้แล้ว

7.ฟังก์ชั่นพิเศษ
มีเพื่อนคนไหนยังไม่มีร้านชุดแต่งงานหรือเปล่า?งานแต่งครั้งยิ่งใหญ่ขนาดนี้จะไม่ชวนเพื่อนมาเข้าร่วมแบ่งปันความปลื้มปิติยินดีกันได้อย่างไรนะ ทุกท่านสามารถซื้อร้านชุดแต่งงานและส่งให้เพื่อนได้จากหน้าต่างกิจกรรมร้านชุดแต่งงานได้เลยนะจ๊ะ!
หมายเหตุ:เมื่อจำนวนผู้มีร้านชุดแต่งงานถึงตามจำนวนในกิจกรรมแล้วนั้น ทุกท่านจะต้องดำเนินการอัพเลเวลโดยการกดปุ่ม「อัพเลเวล」ในหน้าต่างกิจกรรมด้วย ขอให้ทุกท่านอย่าลืมทำการอัพเลเวลทันทีนะจ๊ะ!

เพื่อนๆ ชาวแฮปปี้เกาะมาสนุกกันในเทศกาลคนโสดนี้ แทนที่จะนั่งรอความสุข~ ทำไมเราไม่สร้างความสุขด้วยตัวเองเลยสิ~ หวังว่าทุกท่านจะมีความสุขในเทศกาลคนโสด เพื่อนๆที่ยังโสดก็ขอให้พบคู่ของตัวเองในเร็ววัน ส่วนเพื่อนๆที่มีคู่แล้วก็ขอให้มีความสุขสุดๆไปเลย! อย่ารอช้าเข้ามาสนุกกันได้ที่ แฮปปี้เกาะเลย!! https://apps.facebook.com/fbisland_th/