Sony ประกาศวางจำหน่าย NINOKUNI พร้อมบันเดิลสำหรับประเทศไทย

911 views

 

      Sony Computer Entertainment Hong Kong (SCEH) ประกาศวางจำหน่ายเกม NINOKUNI Shiroki Seihai no Jyo-ou สำหรับเครื่อง PlayStation 3 ที่ประเทศไทยในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2554 ในราคา 2,390 บาท และบันเดิล NINOKUNI MAGICAL EDITION ที่นอกจากจะมีแผ่นเกม เครื่อง PlayStation 3 และคอนโทรลเลอร์ DUALSHOCK 3 ลายพิเศษมาให้แล้ว ในชุดยังจะมีตำราเวทมนตร์เป็นของแถมพิเศษแนบมาให้ด้วย โดยบันเดิลนี้จะวางจำหน่ายในราคา 15,880 บาทสำหรับเครื่องรุ่น 320GB

  
    NINOKUNI Shiroki Seihai no Jyo-ou เป็นเกม RPG ในโลกแฟนตาซีที่ได้รับการออกแบบและพัฒนาโดย Level 5 พร้อมกับสร้างแอนิเมชั่นประกอบโดย Studio Ghibli โดยมี Jo Hisaishi เป็นผู้ประพันธ์ดนตรีประกอบ รวมไปถึงบรรดานักแสดงชายและหญิงอีกหลายคนที่ได้เข้ามาเป็นผู้ให้เสียงพากย์ตัวละครต่าง ๆ ภายในเกม กราฟิกที่สวยงามตระกาลตาของเกมจะทำให้ผู้เล่นรู้สึกเหมือนได้เข้าไปผจญภัยในการ์ตูนแอนิเมชั่น ที่ซึ่งเป็นไปด้วยจินตนาการไร้ขอบเขต และพื้นที่อันกว้างใหญ่ซึ่งถูกรายล้อมไปด้วยสายน้ำและความเขียวขจี

 
    ตัวเครื่อง PlayStation 3 ของบันเดิล NINOKUNI MAGICAL EDITION จะเป็นสีทอง Magical Gold โดยที่มีลวดลายของ Fairy of Tear ที่ชื่อว่า Shizuku อยู่บริเวณด้านล่างของผิวหน้าของตัวเครื่อง พร้อมกับคอนโทรลเลอร์ไร้สาย DUALSHOCK 3 ที่จะเป็นสีทอง Magical Gold เช่นเดียวกันกับตัวเครื่อง